Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > CloudXNS (tối ưu hóa DNS bằng một cú nhấp chuột)

CloudXNS (tối ưu hóa DNS bằng một cú nhấp chuột)

CloudXNS (tối ưu hóa DNS bằng một cú nhấp chuột)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:1.0.16.705免费版Cập nhật:2023-09-24 10:29:16Kích thước:726KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

CloudXNS là công cụ phân tích và tối ưu hóa DNS thông minh miễn phí. Bằng cách khớp thư viện IP trực tuyến CloudXNS, khu vực và nhà điều hành của người dùng có thể được tự động xác định và địa chỉ máy chủ DNS cục bộ phù hợp nhất có thể được chọn từ danh sách dịch vụ DNS trực tuyến.

Tính năng phần mềm

1 . Lightning có hiệu lực

Sử dụng giao thức cập nhật DNS gia tăng riêng tư, việc phân tích và cấu hình Lightning sẽ có hiệu lực trên tất cả các nút trên toàn thế giới, với thời gian trung bình là 0,5 giây.

2. Các nút được trải rộng khắp thế giới.

CloudXNS có hơn 30 nút dịch vụ DNS, bao gồm các nhà khai thác lớn ở Trung Quốc đại lục cũng như Châu Á Thái Bình Dương, Châu Mỹ và Châu Âu, để bảo vệ hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế của bạn.

3. API mở

Cung cấp các gói SDK và API mở mạnh mẽ bằng nhiều ngôn ngữ phát triển để giúp bạn tích hợp dễ dàng hơn.

4. Định vị chính xác

Tự động cập nhật quyền sở hữu IP của không gian IPv4 toàn cầu theo thời gian thực, chính xác cho các nhà khai thác + thành phố cấp tỉnh trong nước, chính xác cho nước ngoài và hỗ trợ các tổ chức giáo dục -client-subnet Chức năng phân giải theo IP của máy khách.

5. Rich line

Sự phân chia đường truyền mỏng nhất trong toàn mạng, 160 đường chia nhỏ, 37 nhóm khu vực, 10 phân loại ISP, phân chia đường 4 cấp, một nhóm 60 đường chuyên dụng .

6. Hậu tố tên miền

Được tùy chỉnh cho những khách hàng có thể truy cập nhiều dịch vụ CDN, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ CDN chỉ bằng một cú nhấp chuột.

7. Đường dây riêng

Hỗ trợ tới 60 đường dây chuyên dụng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Nó cũng hỗ trợ nhập các đường dây chuyên dụng từ các mẫu, loại bỏ rắc rối trong việc duy trì thư viện IP đường dây.

8. Bảo vệ an ninh

Hệ thống cụm DNS bảo mật cao dựa trên kiến ​​trúc đám mây, hỗ trợ truy cập đồng thời lớn, tự động xác định các kiểu tấn công, chặn các cuộc tấn công ngay lập tức và có chức năng Khóa tên miền và thông báo ngoại lệ tài khoản ngăn chặn tin tặc mặt trước giả mạo cấu hình người dùng.

9. Phân tích sáu mở rộng duy nhất

/[k2/] Dựa trên chú thích DNS, nó cung cấp AX, CNAMEX, LINK, nhảy 301, nhảy 302, nhảy ngầm tới sáu độ phân giải duy nhất loại mạnh hơn rất nhiều so với các hệ thống DNS truyền thống.

10. Cân bằng tải

Sử dụng công nghệ cân bằng tải DNS riêng, phá vỡ truyền thống, nó có thể cân bằng tải các bản ghi A và bản ghi CNAME theo bất kỳ tỷ lệ nào, đồng thời cũng hỗ trợ nhiều bước chuyển hướng khác nhau dựa trên cân bằng tải http.

11. Cấu hình đơn giản

Thêm bản ghi email chỉ bằng một cú nhấp chuột, giải quyết vấn đề theo bốn bước và hỗ trợ tên miền quản lý WEB và WeChat.

12. Luôn miễn phí

Nhu cầu của người dùng là động lực của chúng tôi. Vì bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và hứa sẽ luôn cung cấp dịch vụ phân giải DNS thông minh miễn phí.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm chức năng "Điều chỉnh tham số". Các tham số có thể được đặt bao gồm: số lượng luồng đo tốc độ, giá trị thời gian chờ đơn và số lượng mẫu.

2. Thêm chỉ báo tiến trình đo tốc độ, tổng thời gian phản hồi trung bình và tổng thời gian dành cho việc đo tốc độ thông qua màn hình kỹ thuật số.

3. Chức năng sắp xếp nâng cao giúp việc sắp xếp địa chỉ IP hợp lý hơn. Thêm một hình tam giác chỉ báo sắp xếp.

4. Thêm hiển thị tỷ lệ lỗi.

5. Số lượng địa chỉ DNS thay thế đã được mở rộng lên 1282.

6. Đã khắc phục sự cố trong đó chức năng "Kết thúc bằng một cú nhấp chuột" không thể tự động đặt tham số DNS cho kết nối mạng trong một số trường hợp.

7. Thuật toán tự động thiết lập chức năng địa chỉ máy chủ làm tăng hệ số tỷ lệ lỗi.

8. Mã chương trình đã được tổ chức rất tốt và độ ổn định được cải thiện hơn nữa. Số phiên bản nhỏ cũng tăng thêm 1.

9. Giải quyết vấn đề hiển thị kết quả sớm khi thread được đặt thành 1.

10. Tinh chỉnh giao diện của một số giao diện.

Trang chủ: Công cụ IP Telnet