Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Bộ chuyển mã đa năng (ProMedia Carbon Coder)

Bộ chuyển mã đa năng (ProMedia Carbon Coder)

Bộ chuyển mã đa năng (ProMedia Carbon Coder)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v3.16汉化补丁Cập nhật:2023-09-19 09:56:10Kích thước:23.7MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

harmonicProMediacarbon (carbonCoder) - phiên bản kế thừa của Canopus ProCoder 2 nổi tiếng, chương trình chuyển mã phương tiện đa năng cấp chuyên nghiệp tốt nhất, "cốt lõi" của nó là bộ mã hóa MPEG2-2 hàng đầu, hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến ( Hiện hỗ trợ hơn 40 định dạng). Carbon liên tục được cập nhật để hỗ trợ các định dạng mới. ProMedia? Carbon có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập hoặc là một phần của mảng kết xuất tự động đa bộ xử lý do máy chủ Carbon điều khiển. ProMedia? Carbon còn hỗ trợ chuyển đổi giữa SD/HD và PAL/NTSC, chèn logo, chuyển đổi không gian màu, chỉnh màu, trích xuất phụ đề và nhiều chức năng khác. Tôi có thể sử dụng ProMedia không? Carbon, bạn có thể sử dụng giao diện người dùng dựa trên XML hoặc giao diện API do sản phẩm cung cấp. Để kiểm soát ProMedia? Carbon và Carbon Server sử dụng cùng giao diện API. ProMedia? Có thể được sử dụng cho các studio nhỏ và các dự án cấp doanh nghiệp. Chỉnh sửa NLE có thể tích hợp các ứng dụng sau: Leitch VR, Nexio, Grass Valley Profile, K2, Omneon Spectrum, Quantel sQ, Avid Editing Systems, Adobe Premiere Pro, Grass Valley Edius, Canopus Let's Edit.

Các tính năng chính

- Giao diện trực quan (giao diện hoạt động tương tự như sản phẩm phần mềm Công ty ProCoder-Carbon bán công cụ chuyển mã nhanh dựa trên thương hiệu Canopus. Nó không chỉ có thể dễ dàng mã hóa các tệp ở các định dạng cụ thể mà còn có thể chuyển đổi và vận hành giữa các định dạng sau:

-Luồng video:

-Chuyển đổi PAL/NTSC;

-Chuyển đổi SD/HD;

-Xen kẽ thành luồng lũy ​​tiến ( Khử xen kẽ thích ứng ) và ngược lại;

-Thay đổi tốc độ khung hình và tỷ lệ khung hình, cắt và thay đổi kích thước;

-Chèn biểu tượng;

Từ Sửa màu và chuyển đổi một không gian màu này sang không gian màu khác.

-Truyền phát âm thanh:

Chuẩn hóa;

-Nén phạm vi động;

-Bộ lọc âm thanh.

-Các tệp nằm trong một thư mục cụ thể (thư mục giám sát) có thể được mã hóa hoàn toàn tự động hoặc theo lô (Trình quản lý hàng đợi công việc).

-Việc tạo cụm vận hành Bộ mã hóa Carbon có thể cải thiện năng suất đáng kể.< /p>

Các định dạng được hỗ trợ

Mã hóa RealVideo: MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.263, H.264 , VC-1, Flash, DV25, DV50, DVCPro, DPS, DivX, JPEG 2000, DNxHD, AVCIntra, Hình ảnh [/h].

Mã hóa âm thanh: PCM, MPEG-1 Lớp II, MP3, AAC, AMR-NB, WM Audio, RealAudio, Dolby Digital , Dolby E, Dolby Digital Plus.

Bộ chứa phương tiện: HDV, MXF (bao gồm D-10/IMX), MPEG-2 PS, MPEG- 2 TS, GXF, LXF, QuickTime, WMV, ASF, AVI, VOB, 3GPP, 3G2, WMA, WAV, phát sóng WAV, truyền phát mượt mà (H.264, VC-1), phát trực tiếp HTTP

Các hệ thống được hỗ trợ: Leitch VR, Nexio, Grass Valley Profile, K2 , Omneon Spectrum, Quantel sQ, Hệ thống chỉnh sửa Avid, Apple Final Cut Pro, Adobe Premiere Pro, Grass Valley Edius.

ProMedia Carbon là phần mềm Chuyển mã dựa trên tệp, phù hợp nhất để chuyển mã giữa chụp, chỉnh sửa, phát lại, mạng, điện thoại di động và các định dạng khác. Hệ thống đã được mở rộng quy mô để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ban đầu và phát triển thành cụm chuyển mã nhiều nút tự động dưới sự kiểm soát của Máy chủ Carbon hoặc Hệ thống quy trình làm việc (WFS). ProMedia Carbon cũng bao gồm một API mở, cho phép bạn tạo quy trình công việc tùy chỉnh hoặc ứng dụng của bên thứ ba.

Hướng dẫn cài đặt

1. Cài đặt phiên bản tiếng Anh của HarmonyProMediacarbonCoderv 3.23;

2. Sau khi cài đặt phiên bản tiếng Anh, không cần phải khởi động lại máy tính, chỉ cần cài trực tiếp bản vá tiếng Trung. Do các dịch vụ hệ thống bị dừng trong quá trình bản địa hóa nên việc chạy Carbon Coder Admin lần đầu tiên sẽ gây ra lỗi. Bạn cần chạy trình hướng dẫn carbon hoặc Carbon Coder một lần.