Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Nền tảng phát triển trái đất kỹ thuật số FreeEarth 3D

Nền tảng phát triển trái đất kỹ thuật số FreeEarth 3D

Nền tảng phát triển trái đất kỹ thuật số FreeEarth 3D

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2.2.1官方版Cập nhật:2023-09-14 09:47:55Kích thước:449.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Kể từ khi phát hành vào năm 2014, nền tảng phát triển trái đất kỹ thuật số FreeEarth 3D đã nhận được sự tán dương nhất trí từ người dùng nhờ các hiệu ứng kết xuất độc đáo, đa nền tảng và mã nguồn mở. Đồng thời, chúng tôi cũng đã thử nghiệm các chức năng và hiệu suất của FreeEarth như một bước phát triển phụ của nền tảng, nếu cần, hãy tải xuống càng sớm càng tốt!

Tính năng phần mềm

Hiệu suất Các tính năng:
>Tái cấu trúc kiến ​​trúc, loại bỏ lớp ứng dụng và lớp SDK lõi;
>>Tối ưu hóa hiệu quả, cải thiện hiệu suất tải và kết xuất dữ liệu;
>>Tính mạnh mẽ Được cải thiện, cải thiện tỷ lệ chấp nhận lỗi của hệ thống và ổn định hoạt động;
Chức năng:
>>Thiết kế giao diện người dùng mới, sử dụng giao diện người dùng sản phẩm dòng màu đen thú vị mới;
>>Mô phỏng môi trường, cung cấp Mô phỏng ánh sáng, mưa, tuyết, sương mù và thời gian thực hiệu ứng bóng núi;
>>Phân tích không gian cung cấp phân tích định lượng chuyên nghiệp, bao gồm phân tích trực quan các nhóm công trình, phân tích hố đào, phân tích ngập nước, phân tích độ dốc và khía cạnh, v.v.
>>Hệ thống đánh dấu cung cấp nhiều loại điểm đánh dấu khác nhau, bao gồm điểm, đường, bề mặt, mô hình, vẽ đồ thị tình huống, chụp ảnh xiên, hệ thống hạt, điểm đánh dấu đa cấp, v.v.
& gt;& gtMô phỏng đại dương cung cấp các hiệu ứng mô phỏng thực tế như sóng, đánh thức tàu, xoáy trực thăng, phản xạ mặt nước biển, khúc xạ đáy biển, v.v.;
& gt;& gtMô tả demo tinh tế, cung cấp khả năng phát triển chức năng cốt lõi Mô tả demo ;
& gt;& gtPhát triển tài liệu được tiêu chuẩn hóa, cung cấp các tài liệu trợ giúp phát triển được tiêu chuẩn hóa, có thể hoàn thành quá trình phát triển thứ cấp nhanh chóng.

Giới thiệu chức năng

FreeEarth Chức năng và hiệu ứng:

[Hiệu ứng đặc biệt mô phỏng trái đất]

Hiệu ứng đặc biệt mô phỏng trái đất là sự kết xuất chân thực của cảnh ba chiều, thực hiện các hiệu ứng ánh sáng bình thường và hiệu ứng bản đồ chóng mặt, đồng thời tăng cường hiệu ứng bề mặt ba chiều; Trên cơ sở không gian ba chiều, chiều thời gian được thêm vào để hiển thị các hiệu ứng bề mặt khác nhau tại các thời điểm khác nhau trong ngày và đêm; các phần tử trái đất kỹ thuật số ba chiều được làm phong phú, dữ liệu và vectơ nhiếp ảnh xiên dữ liệu với phong cách thay đổi được thêm vào.

[Mô phỏng đại dương]

Hệ thống mô phỏng đại dương được sử dụng để tích hợp bề mặt biển toàn cầu và dữ liệu thông tin địa lý đất liền toàn cầu có độ chính xác cao. Hệ thống này có đặc điểm là hiệu quả hiển thị cao và hiệu ứng thực tế . Nó có thể tạo ra sóng và hiệu ứng bờ biển; mô phỏng hiệu ứng phản xạ của mặt biển và hiệu ứng khúc xạ của đáy biển; mô phỏng sự phản xạ của vật thể trên mặt biển, sự đánh thức của tàu trên mặt biển, và xoáy nước trên mặt biển.