Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Quản lý dấu trang Linkman

Quản lý dấu trang Linkman

Quản lý dấu trang Linkman

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v8.9.9.11中文版Cập nhật:2023-09-12 09:40:35Kích thước:7.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Linkman Bookmark Manager là công cụ quản lý dấu trang có thể được cài đặt trên tất cả các hệ điều hành Windows. Sử dụng phiên bản màu xanh lá cây hoàn toàn miễn phí này của phiên bản linkman tiếng Trung, bạn có thể tự động lấy tất cả dấu trang để quản lý chỉ bằng một cú nhấp chuột. tải về ngay lập tức.

Giới thiệu cơ bản

Linkman Nó là một trình quản lý dấu trang có thể tổ chức và quản lý một số lượng lớn dấu trang một cách hiệu quả. Linkman hoạt động với các phiên bản mới nhất của Google Chrome, Firefox, Internet Explorer và Opera và hỗ trợ nhiều trình duyệt khác. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa dấu trang giữa trình duyệt và máy tính của mình. Bạn có thể chọn quản lý dấu trang theo từ khóa, chỉ thư mục hoặc thư mục và từ khóa. Linkman có thể trích xuất từ ​​khóa từ trang web và cập nhật URL. Bộ sưu tập dấu trang có thể được bảo vệ bằng mật khẩu.

Linkman lưu trữ dấu trang của bạn trong cơ sở dữ liệu XML cục bộ, cơ sở dữ liệu này rất nhanh chóng và dễ sao lưu, đồng thời được biết đến với khả năng cung cấp bảo mật dữ liệu cao trong 15 năm. Do được cập nhật liên tục, Linkman là trình quản lý dấu trang duy nhất hỗ trợ các phiên bản trình duyệt web mới nhất.

Tính năng phần mềm

Sử dụng Linkman (phiên bản rút gọn và chuyên nghiệp), bạn có thể đồng bộ hóa dấu trang trong tất cả các trình duyệt. Nếu bạn thêm dấu trang mới vào trình duyệt như Google Chrome, dấu trang đó sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức và có thể được truy cập thông qua plug-in Linkman trong trình duyệt Firefox, Internet Explorer và Opera. Sử dụng Linkman Professional Edition, bạn cũng có thể đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu dấu trang XML của Linkman giữa các máy tính khác nhau. Bạn có thể sử dụng hầu hết các dịch vụ đồng bộ miễn phí. Linkman Professional Edition có hỗ trợ tích hợp cho Dropbox, Google Drive, Microsoft OneDrive, Syncplicity, Sky Backups, FilesAnywhere, Backblaze, SpiderOak, KeepVault, Wuala, v.v.

Vì Linkman (Lite và Professional) có thể duy trì hai cơ sở dữ liệu riêng biệt cùng lúc, nên bạn có thể chọn đặt các liên kết riêng tư trong cơ sở dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu thứ hai hoặc giữ các dấu trang liên quan đến công việc bằng Dấu trang riêng tư riêng biệt. Linkman sẽ tìm kiếm đồng thời cả hai cơ sở dữ liệu dấu trang từ tất cả các trình duyệt.

Linkman cung cấp khả năng tìm kiếm nâng cao. Chỉ cần bắt đầu nhập từ khóa và kết quả sẽ xuất hiện trong vòng một giây, ngay cả khi bạn có hàng triệu liên kết trong bộ sưu tập của mình! Bạn có thể kết hợp các ký tự đại diện (* keywORd *) với các toán tử: AND (mặc định), AND NOT hoặc "-" để tìm kiếm. Bạn cũng có thể tìm kiếm các cụm từ ("cụm từ") và tận dụng chức năng tìm kiếm và thay thế mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

Sao lưu dấu trang

Bạn có thể dễ dàng sử dụng Linkman để sao lưu dấu trang. Sau khi nhập dấu trang từ Firefox, Internet Explorer, Chrome, Opera hoặc từ đầu, Linkman sẽ lưu trữ dấu trang của bạn trong cơ sở dữ liệu XML. Vị trí tệp của cơ sở dữ liệu được hiển thị ở giữa cửa sổ chính.

Dữ liệu dấu trang do người dùng xác định

Sau các thành phần dữ liệu dấu trang thông thường, chẳng hạn như tên, đường dẫn, từ khóa, mô tả và nhận xét, Linkman cung cấp cho bạn dữ liệu dấu trang do người dùng xác định.

Tìm kiếm dấu trang nhanh chóng

Tính năng độc đáo của Linkman là tốc độ tuyệt đối, cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy dấu trang. Chỉ cần bạn nhập từ khóa, bạn có thể nhận được kết quả sau một giây, ngay cả khi cơ sở dữ liệu lớn. Theo mặc định, Linkman sử dụng các ký tự đại diện và toán tử AND để kết hợp các tiêu chí tìm kiếm nhưng bạn cũng có thể sử dụng các ký hiệu OR, NOT và "-" trong tìm kiếm của mình.

Dấu trang được bảo vệ bằng mật khẩu

Linkman cung cấp cho bạn một cách đơn giản để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Dấu trang có thể được bảo vệ bằng mật khẩu. Vì Linkman có thể tải đồng thời hai cơ sở dữ liệu khác nhau nên bạn có thể chọn đặt một cơ sở dữ liệu ở chế độ công khai và bảo vệ bằng mật khẩu cho cơ sở dữ liệu thứ hai. Chọn Bảo vệ bằng Mật khẩu từ menu Tệp để đặt mật khẩu, sau đó lưu cơ sở dữ liệu. Lần tiếp theo bạn tải Linkman (cơ sở dữ liệu này là mặc định), bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu của mình.

Xuất dấu trang

Sử dụng Linkman, bạn có thể xuất dấu trang ở nhiều định dạng khác nhau. Bạn thậm chí có thể tạo các mẫu xuất của riêng mình. Một số ví dụ về mẫu, bao gồm đầu ra XML và HTML. Với một số kiến ​​thức cơ bản về kịch bản, bạn có thể xuất dấu trang sang bất kỳ định dạng nào bạn cần. Đầu ra mẫu được tạo tự động mỗi khi cơ sở dữ liệu Linkman XML được lưu.

In dấu trang

Bạn có thể dễ dàng in dấu trang Linkman. Đầu tiên chọn cơ sở dữ liệu hoặc kết quả tìm kiếm muốn in rồi nhấn nút Print. Cửa sổ xem trước xuất hiện nơi bạn có thể đặt lề và phông chữ in cũng như định cấu hình các trường dữ liệu in.

Phương thức ứng dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước

2. Phần mềm hỗ trợ hoạt động 32-bit và 64-bit.Môi trường;

3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.

Trang chủ: Công cụ đánh dấu

Quản lý dấu trang LinkmanTải về liên quan