Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Zoho WorkDrive (ổ đĩa mạng doanh nghiệp nhẹ)

Zoho WorkDrive (ổ đĩa mạng doanh nghiệp nhẹ)

Zoho WorkDrive (ổ đĩa mạng doanh nghiệp nhẹ)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.2.34官方版Cập nhật:2023-09-09 09:14:05Kích thước:70.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Zoho WorkDrive là ổ đĩa mạng doanh nghiệp nhẹ mới nhất được Zoho ra mắt. Nó có giao diện lưu trữ, chia sẻ, quản lý và cộng tác chỉnh sửa tệp trực tuyến thân thiện và bạn có thể tự vận hành nó mà hầu như không cần sự trợ giúp từ tài liệu!

Tính năng phần mềm

Theo dõi

Làm việc trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Đồng bộ hóa từ máy tính để bàn Windows, Mac hoặc Ubuntu Linux của bạn lên đám mây và ngược lại. Tối đa hóa dung lượng lưu trữ cục bộ bằng cách chọn tệp để đồng bộ hóa và hủy đồng bộ hóa.

Di chuyển tệp trực tuyến và làm việc ngoại tuyến.

Dễ dàng chuyển đổi giữa máy tính để bàn và đám mây với tính năng đồng bộ hóa máy tính để bàn Zoho WorkDrive. Chỉ cần kéo và thả để di chuyển tập tin trực tuyến. Kéo và thả tệp vào ứng dụng khi bạn không có kết nối Internet và chúng sẽ được đồng bộ hóa khi bạn trực tuyến trở lại.

Tải lên hàng loạt chỉ mất vài giây.

Chia sẻ dữ liệu với nhóm của bạn mà không cần lo lắng về kích thước tệp. Ngay cả những tập tin lớn như hình ảnh, clip âm thanh và video cũng có thể được tải lên nhanh chóng và miễn phí.

Không có mạng, không vấn đề gì.

Bạn có thể sử dụng các tệp được chia sẻ ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Kéo và thả tệp vào thư mục nhóm của bạn trong ứng dụng Zoho WorkDrive trên máy tính và xem các chỉnh sửa mới nhất của bạn khi bạn kết nối lại.

Đồng bộ hóa tiến và lùi

Lưu tệp vào vị trí mong muốn. Tùy chọn đồng bộ hóa linh hoạt giúp các tệp trên máy tính của bạn nhất quán với các phiên bản đám mây và ngược lại. Chọn các tập tin và thư mục bạn muốn xem trên mỗi thiết bị.

Theo kịp

Khi bạn làm việc, hãy đảm bảo nhóm của bạn luôn cập nhật thông tin về những thay đổi. Những thay đổi được thực hiện đối với các tệp trong thư mục nhóm sẽ được đồng bộ hóa trên đám mây, máy tính để bàn và thậm chí cả thiết bị di động của người dùng.

Đồng bộ hóa tệp có chọn lọc

Đừng làm xáo trộn bộ nhớ của bạn. Chọn các thư mục bạn muốn đồng bộ hóa với từng thiết bị và hủy đồng bộ hóa bất kỳ thư mục nào vào bất kỳ lúc nào.

Đồng bộ hóa hai chiều

Cả hai phương pháp đều khả dụng. Chỉnh sửa tệp trên máy tính để bàn của bạn và lưu chúng trên đám mây hoặc chỉnh sửa tệp trực tuyến và đồng bộ hóa chúng với máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của bạn.

Giới thiệu tính năng

Thư mục nhóm và Thư mục riêng

Thư mục nhóm có thể được cấu trúc theo bộ phận, dự án hoặc các chủ đề khác. Sau khi người dùng được thêm vào thư mục, họ sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tệp trong thư mục theo mặc định. Mỗi thư mục nhóm có thể thêm người dùng riêng lẻ và đặt các quyền khác nhau cho người dùng.

Và "thư mục của tôi" tất nhiên là riêng tư của bạn thư mục. Nó khác với thư mục nhóm ở chỗ bạn không thể thêm người dùng khác vào Thư mục của tôi nhưng bạn có thể chia sẻ các thư mục con hoặc tệp của nó với người khác. Đây chẳng phải là kiểu thiết kế tách biệt lợi ích công và lợi ích riêng sao? Hơn nữa, quản trị viên cấp cao không thể xem các tập tin trong "Thư mục của tôi", đảm bảo quyền riêng tư của nhân viên. Tuy nhiên, quản trị viên cấp cao có thể xem các tệp trong thư mục nhóm, ngay cả khi bạn là thành viên duy nhất. Nếu một nhân viên rời khỏi công ty, quản trị viên cấp cao có quyền chuyển quyền sở hữu các tệp trong thư mục nhóm trong tài khoản của họ cho các nhân viên khác. thuận lợi?

Nhiều người cộng tác chỉnh sửa các tệp từ xa

Nếu một tài liệu cần được nhiều người sửa đổi thì WorkDrive thực sự rất mạnh mẽ. Nhìn vào bức tranh. Hai nhân viên đang thảo luận về việc sửa đổi cùng một lúc. Những sửa đổi của mỗi nhân viên sẽ được đánh dấu bằng một màu khác nhau. Kịch bản này đặc biệt thích hợp cho nhiều người cùng sửa đổi bản thảo. Chỉ cần mở WorkDrive và cùng nhau sửa lỗi.

Chia sẻ tệp một cách an toàn với người dùng bên ngoài.

Khi chia sẻ tệp với người khác, bên kia không nhất thiết phải có tài khoản Zoho. Ví dụ: nếu kế hoạch phát triển của công ty trong năm tới sẽ được gửi cho các nhà đầu tư, bạn có thể tạo nhiều liên kết URL cho tài liệu này và gửi cho những người khác nhau. Bạn cũng có thể đặt ngày hết hạn cho các tệp được chia sẻ, vô hiệu hóa tải xuống và buộc người khác điền thông tin cá nhân trước khi xem.

Tại sao cùng một tệp lại tạo ra nhiều liên kết URL? ? Chủ yếu được sử dụng cho mục đích thống kê. Chỉ tạo một liên kết và đếm tổng số lần tệp đã được xem/tải xuống. Đối với nhiều liên kết, bạn có thể đếm số lần mỗi tệp được liên kết được xem/tải xuống. Đôi khi điều này có ý nghĩa rất lớn đối với bộ phận tiếp thị và có thể xem từng kênh tốt hay xấu như thế nào. Hình bên dưới hiển thị số liệu thống kê phát lại của cùng một video đào tạo sau khi được gửi đến các kênh khác nhau.

Cài đặt quyền

WorkDrive, mỗi tổ chức có một quản trị viên cấp cao, người này có thể thêm quản trị viên khác và người dùng thông thường cũng như cấp các quyền khác nhau. Quyền truy cập có thể được đặt riêng cho từng thư mục nhóm. Ví dụ: bạn là người dùng thông thường trong thư mục Nhóm tiếp thị nhưng bạn có thể là quản trị viên trong thư mục Nhóm Sản phẩm. Trình ảo hóa cơ chế có thể xem hoạt động của tất cả các thành viên trong bản ghi cơ chế.