Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Shangyitong (nền tảng quảng cáo B2B)

Shangyitong (nền tảng quảng cáo B2B)

Shangyitong (nền tảng quảng cáo B2B)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v3.1官方版Cập nhật:2023-08-28 09:12:19Kích thước:57.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Shangyitong là một phần mềm quảng cáo mạng có chức năng mạnh mẽ. Nó hoạt động rất đơn giản và có thể giúp người dùng dễ dàng quảng bá mạng và nâng cao hiệu quả công việc. Nó có các đặc điểm gửi hàng loạt thông tin trang web, gửi hàng loạt thông tin được gắn thẻ, nắm bắt cơ hội kinh doanh, và hiệu quả xuất bản cao.

Giới thiệu chức năng

1 .Gửi thông tin trang web hàng loạt

Quảng bá thông tin công ty của bạn trên các trang web kinh doanh B2B lớn như Business Bao, Jiujiu Information Network, Zhiqu.com, v.v. thông qua mô phỏng nhân tạo, để công ty và sản phẩm của bạn có thể được hiển thị cho hàng triệu thương nhân Trước mặt bạn, bạn có thể dễ dàng kinh doanh mà không cần rời khỏi nhà! Cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, tăng cơ hội người dùng tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm và để khách hàng chủ động tìm đến bạn. Mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hơn, nhiều khách hàng hơn, nhiều yêu cầu hơn và nhiều đơn đặt hàng hơn!

2. Gửi hàng loạt thông tin dựa trên thẻ

Phát triển một mô hình xuất bản thông tin hoàn toàn năng động và có thể thay đổi để bạn không phải lo lắng về việc trùng lặp tiêu đề và nội dung, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ xuất bản thành công thấp và khả năng đưa vào công cụ tìm kiếm kém. . Tự động xác định các thẻ của riêng bạn để mỗi tiêu đề và nội dung bạn xuất bản đều khác nhau mà không cần phải viết tiêu đề này đến tiêu đề khác theo cách thủ công. Sau khi được xác định, phần mềm sẽ tự động tập hợp nội dung theo yêu cầu của cấu hình thẻ động.

3. Nắm bắt cơ hội kinh doanh

Tự động tải thông tin cơ hội kinh doanh từ nhiều trang web B2B khác nhau về phần phụ trợ của thành viên ShangYitong; bạn sẽ không còn lo lắng về việc lưu giữ quá mức; Tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội kinh doanh! Hãy để bạn luôn hiểu rõ nhu cầu của người dùng, liên hệ kịp thời với khách hàng tiềm năng và thúc đẩy việc hình thành giao dịch trực tuyến!

4. Hiệu quả xuất bản cao

Quotient Yitong áp dụng phương pháp nhấp chuột mô phỏng. Quy trình xuất bản sản phẩm hoàn toàn giống với thao tác thủ công thực tế. Tỷ lệ thành công cao, cho phép bạn gửi sản phẩm rõ ràng và hiệu quả hơn.