Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Công cụ phụ trợ của Laughing Internet Cafe

Công cụ phụ trợ của Laughing Internet Cafe

Công cụ phụ trợ của Laughing Internet Cafe

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:3.0绿色免费版Cập nhật:2023-08-28 09:12:14Kích thước:1.2MHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Công cụ phụ trợ quán cà phê Internet Xiaoren là một hộp công cụ được phát triển cho môi trường Internet quán cà phê Internet. Nó có thể bẻ khóa cài đặt quyền của quán cà phê Internet chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhận được nhiều quyền hơn ở quán cà phê Internet. Để bảo mật, một số quán cà phê Internet đã đặt rất nhiều quyền hệ thống cho máy tính mà khách hàng sử dụng để truy cập Internet, chẳng hạn như không thể sửa đổi thời gian hệ thống, tốc độ tải xuống bị giới hạn, v.v. Những hạn chế này có thể được giải quyết bởi các công cụ phụ trợ của Xiaoren Internet Cafe. Công cụ phụ trợ quán cà phê Internet Laughing Man là một hộp công cụ được phát triển cho môi trường Internet quán cà phê Internet. Nó có thể bẻ khóa quyền truy cập quán cà phê Internet cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhận thêm quyền truy cập vào quán cà phê Internet. Một số quán cà phê Internet đã đặt nhiều quyền hệ thống để máy tính của khách hàng truy cập Internet, chẳng hạn như không thể sửa đổi thời gian hệ thống, giới hạn tốc độ tải xuống, v.v. Những hạn chế này có thể được giải quyết bằng công cụ phụ trợ Laughing Internet Cafe.

Chức năng chính:
1. Tiện ích hệ thống: 30 loại tiện ích hệ thống có thể được gọi một cách trực quan, bao gồm đăng ký, chính sách nhóm, chương trình cấu hình tiện ích hệ thống, bảng điều khiển mmc, quản lý máy tính, v.v.
2. Công cụ phụ trợ quán cà phê Internet: 10 công cụ phụ trợ: mở khóa đĩa quán cà phê Internet, chạy cửa sổ, đăng ký, dòng lệnh cmd, hạn chế tải xuống, chức năng mở khóa bằng một cú nhấp chuột và đạt được quyền hệ thống cao nhất.
3. Hướng dẫn kiến ​​thức chọn lọc: 10 hướng dẫn kiến ​​thức cần thiết: loại bỏ /[k1/] tất cả các hạn chế, loại bỏ phương pháp che chắn /[k1/], loại bỏ /[k1/] hạn chế tải xuống, loại bỏ các hạn chế của quán cà phê Internet, đường dẫn máy tính thông thường, ipc$ Knowledge Encyclopedia, Bách khoa toàn thư nhanh, v.v.
4. Điểm thú vị: khóa móc đơn giản và thiết thực nhất, không ảnh hưởng đến việc chạy chương trình khi điện thoại được cắm. Chặn chuyển đổi bảng alt+và trình quản lý tác vụ sau khi gác máy và vẫn treo máy sau khi khởi động lại, thực hiện chức năng khóa màn hình treo hoàn hảo.

Trang chủ: Hỗ trợ Internet