Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Giới thiệu luật chơi của mini game Minecraft Farm War Cách chơi mini game Farm War như thế nào?

Giới thiệu luật chơi của mini game Minecraft Farm War Cách chơi mini game Farm War như thế nào?

2023-10-24 08:45:44

Mini-game Minecraft Farm War là một trò chơi đã xuất hiện trong Cuộc thi sáng tạo! Một số bạn không hiểu rõ cách chơi trò chơi Farm War! Sau đây là những thông tin liên quan mà biên tập viên mang đến cho các bạn về luật chơi của mini game Minecraft Farm War, hy vọng nó sẽ hữu ích với các bạn.

Quy tắc chơi trò chơi Chiến tranh nông trại trong thế giới của tôi Giới thiệu về trò chơi Chiến tranh nông trại Cách thực hiện chơi? Hình 1

[Kích thước bản đồ] 30*16. Trong bản đồ này, tốc độ tăng trưởng của cây trồng ngày càng tăng và chiều cao của bản đồ được giới hạn trong 10 ô vuông

[Số người chơi] Có 2 đội, 3V3 đến 8V8

[Mục tiêu của trò chơi] Bảo vệ rau của chính bạn, cho chúng vào hộp được chỉ định khi chúng trưởng thành, đồng thời can thiệp vào rau của kẻ thù và phá hủy thành tích của kẻ thù. Đội đầu tiên đạt được mục tiêu của mỗi trận đấu sẽ thắng. Các đồng đội hợp tác với nhau, sử dụng đạo cụ, xây dựng chiến thuật và mua đồ. Đây là một bài kiểm tra tuyệt vời về tinh thần đồng đội.

[Giới thiệu trò chơi]

① Trò chơi bắt đầu, mọi người nhận được [trang bị ban đầu]: cuốc sắt*1, bột xương*10, khối bùn*8, tảng đá*2, mạng sống buff hồi phục * 30 giây (hiệu ứng này sẽ biến mất ngay lập tức khi xâm nhập vào lãnh thổ của kẻ thù)

②Sau 10 giây, mỗi người sẽ nhận được hạt lúa mì*5, cà rốt*5, khoai tây*5 và đá rắn*1 (có thể tấn công kẻ thù)< /p>

③Kiếm được 1 xu trò chơi (không phải đồ thật) mỗi giây và 4 viên kim cương (đồ thật, có thể bị mất khi bạn chết) xuất hiện trên sông cứ sau 15 giây. Cả hai đều có thể được sử dụng để mua đạo cụ trong cửa hàng

④ Thu hoạch cây trưởng thành một lần và tiêu diệt kẻ thù, bạn có thể nhận thêm xu trò chơi và có cơ hội nhận được kim cương

⑤ Chúng sẽ không rơi ra khi bạn chết. Thả bất cứ thứ gì, nhưng 80% vật phẩm trong ba lô sẽ được lấy ra ngẫu nhiên và bạn sẽ hồi sinh sau 8 giây (thời gian hồi sinh tăng thêm 2 giây sau mỗi lần chết và giới hạn trên tăng lên 20 giây ). Sau khi hồi sinh, lấy lại [Trang bị ban đầu] ở ①.

Quy tắc chơi trò chơi Chiến tranh nông trại trong thế giới của tôi Giới thiệu về trò chơi Chiến tranh nông trại Cách thực hiện chơi? Hình 2

[Ghi chú trò chơi]

①Bản đồ không thể bị phá hủy (ngoại trừ quảng trường cỏ ở trung tâm Đội 2 ), dòng sông Không lấp được thì xây được. Không đặt các hộp gần điểm hồi sinh

② Cả hai bên đều có thể phá hủy đất nông nghiệp của bên kia và các ô vuông do người chơi đặt, nhưng họ không thể nhặt các đồ vật rơi ở khu vực của bên kia (chẳng hạn như rau rơi khi phá hủy đất nông nghiệp).

③Đồng đội không thể tấn công lẫn nhau, cũng không thể tấn công kẻ thù bằng tay không hoặc đạo cụ thông thường, nhưng họ có thể tấn công kẻ thù bằng đạo cụ cụ thể. [Cửa hàng đạo cụ] (giá cụ thể sẽ được xác định)

[Mua tiền tệ trong trò chơi]

Khối bùn, tảng đá, hàng rào, mạng nhện, hộp, bột xương, cuốc đá, xẻng đá , Rìu đá, Kiếm gỗ (có thể tấn công kẻ địch), cung tên (có thể tấn công kẻ thù), nòng tên: một đội có thể có tối đa một lần hồi sinh: 1 cuộn (sách) 5 giây (có thể sử dụng 5 lần): đúng -bấm vào rau chín ở ruộng rau của đối phương thì có thể (Vì không nhặt được đồ rớt từ lãnh thổ của địch nên chỉ có thể dùng đạo cụ này để cướp đồ)

[Mua kim cương]

Cuốc, xẻng, kiếm sắt (có thể tấn công kẻ thù): Cần thiết để hủy diệt

Thuốc tàng hình: tồn tại trong 15 giây

Thuốc nhanh: tồn tại trong 15 giây

Quả cầu làm chậm (quả cầu chất nhờn): làm chậm kẻ địch ở gần trong 10 giây

Bảo vệ tử thần 1 (Than sắt): Khi chết, thời gian hồi sinh giảm 50% và đạo cụ bị mất bởi 60% (một lần)

Death Protection 2 (Gold Ingot): Khi chết, thời gian hồi sinh Thời gian giảm 70% và đạo cụ mất 40% (một lần)

< p>Bom lửa (có thể tấn công kẻ thù): Phá hủy không gian 3*3*3

Trộm rau (Sách mê hoặc) Cuộn 2 (Có thể sử dụng 5 lần): Nhấp chuột phải vào rau trưởng thành trong ruộng rau của đối phương và bỏ thẳng vào hộp rau của mình.