Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Trang điểm ma thuật Balala 2

Trang điểm ma thuật Balala 2

Trang điểm ma thuật Balala 2

Loại:Câu đốPhiên bản:v2.6.6Cập nhật:2023-07-06 07:39:08Kích thước:71.4MHệ thống:安卓, 3.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Trang điểm ma thuật Balala 2
  • Trang điểm ma thuật Balala 2
  • Trang điểm ma thuật Balala 2
  • Trang điểm ma thuật Balala 2
  • Trang điểm ma thuật Balala 2

Balala Magic Makeup 2 là một trò chơi di động ăn mặc giản dị dựa trên chủ đề Nàng tiên nhỏ Balala. Balala Magic Makeup 2 là phần tiếp theo cổ điển của Balala Magic Makeup. Dựa trên bản gốc, các phân loại và thay đổi chi tiết hơn đã được thực hiện. Mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn.

Giới thiệu chính thức

Magic Fairy Makeup mới đã có mặt! Trò chơi đã được nâng cấp hoàn toàn, với lông mày có hình dạng khác nhau, lông mi rung rinh, phấn mắt đầy màu sắc và kính áp tròng luôn thay đổi ... Bạn có thể ăn mặc với vô số chi tiết, và có hàng nghìn bộ phận cho bạn lựa chọn! Lần này bạn sẽ lên sân khấu đỉnh cao, tham gia các cuộc thi quốc tế với Maggie Miyuki, Xiaolan, Beibei, v.v., hãy xem xu hướng thế giới, thay đổi hàng nghìn kiểu trang điểm và trải nghiệm nhiều thay đổi trong Cuộc sống.

Tính năng của trò chơi

Hàng nghìn trải nghiệm trang điểm

Mỗi người chúng ta đều thích những thứ khác nhau và chúng ta luôn hy vọng được ăn mặc theo cách mình thích. Đây là một bài kiểm tra tuyệt vời về mức độ tự do mà trò chơi mang lại cho chúng ta. So với "Beauty Makeup 1" chỉ có thể thực hiện một số thay đổi lớn, "Balala Magic Makeup 2" chi tiết hơn nhiều. Từ lông mày đến lông mi, phấn mắt đến kính áp tròng, cũng như son môi, má hồng và các chi tiết khác, tất cả đều có thể trang điểm theo ý muốn và mọi chi tiết đều có vô số sự lựa chọn. Bất kể bạn có gu thẩm mỹ như thế nào, trong "Bala " Bạn có thể tìm thấy bộ trang phục ưng ý trong "La Magic Makeup 2"! Đồng thời, giao diện của "Trang điểm 2" cũng đẹp hơn rất nhiều. Khi chuyển đổi giữa các chi tiết khác nhau của trang phục, đôi mắt của nàng tiên ma thuật nhỏ sẽ xuất hiện sẽ chớp mắt~

 Bộ sưu tập cực kỳ đẹp mắt

< /p>

So với “Beauty Makeup 1” trước đây, một điểm khác biệt nữa ở “Balala Magic Makeup 2” mới là thiết kế bộ sản phẩm. Trong "Beauty Makeup 2", có các thiết kế bộ phong phú và đa dạng với các phong cách khác nhau, chẳng hạn như "câu chuyện trưởng thành, vũ hội hóa trang, du lịch vòng quanh thế giới, xu hướng thời trang, lời nói ngọt ngào", v.v. Nhiều kiểu bộ làm đẹp ma thuật khác nhau cho phép bạn Lóa mắt. Đối với những người thu thập tất cả các bộ, trò chơi cũng có những món quà tinh tế làm phần thưởng. Ngoài ra, trò chơi còn có thú cưng, thử thách hàng ngày và các cách chơi khác, giúp bạn có được niềm vui bất tận trong các trò chơi thông thường. Cùng với cảm giác hài lòng khi thu thập các bộ đồ, "Beauty Makeup 2" cho phép người chơi có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Nhật ký cập nhật

Kiểu trang điểm cổ tích ma thuật mới đã có mặt! Trò chơi đã được nâng cấp toàn diện, với lông mày có hình dạng khác nhau, lông mi rung rinh, phấn mắt đầy màu sắc, kính áp tròng luôn thay đổi... Vô số chi tiết có thể được sử dụng để ăn mặc và có hàng nghìn bộ phận cho bạn lựa chọn! Lần này bạn sẽ bước lên sân khấu, tham gia các cuộc thi quốc tế cùng Maggie Miyuki, Xiaolan, Beibei, v.v., theo dõi xu hướng thế giới, thay đổi hàng nghìn kiểu trang điểm và trải nghiệm một cuộc sống luôn thay đổi.

Trang điểm ma thuật Balala 2Tải về liên quan