Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Nghệ Thuật Bất Tử

Nghệ Thuật Bất Tử

Nghệ Thuật Bất Tử

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.7.0Cập nhật:2023-07-21 07:06:12Kích thước:122.5MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Nghệ Thuật Bất Tử
  • Nghệ Thuật Bất Tử
  • Nghệ Thuật Bất Tử
  • Nghệ Thuật Bất Tử
  • Nghệ Thuật Bất Tử

Tian Xian Jue là một kiệt tác game di động Xian Xia tuyệt đẹp năm 2018. Những cảnh game tinh tế trong game ảnh hưởng sâu sắc đến người chơi. Tất cả các giáo phái lớn của Tiên Hạ đều đang tuyển dụng học viên gấp. Hãy nhanh tay đặt lịch tải game di động Tianxian Jue và gia nhập các giáo phái Tiên Hạ lớn để luyện tập nhé!

Giới thiệu chính thức

"Sword Blade" là một trò chơi di động Xianxia hoàn toàn mới vào năm 2018. Hàng triệu người chơi đã tạo nên một trò chơi di động quốc gia!

3. Quay lại, bất chấp tỷ lệ cược; PK liên máy chủ đỉnh cao, phần thưởng được nâng cấp đầy đủ;

Đám cưới cô gái, lễ diễu hành đám cưới hoành tráng! Trang bị bộ sưu tập hiện vật và tận hưởng hình ảnh cá tính ngầu của bạn;

Ở cấp độ 300 trong một ngày, bạn có thể dễ dàng trở thành bất tử và trở thành vua, thống trị ba chiến trường lớn và tận hưởng niềm vui siêu phàm khi trở thành được hàng ngàn người tôn thờ!

Cúp máy và đăng xuất, giao dịch công bằng, còn nhiều lợi ích bất ngờ đang chờ bạn trong trò chơi! Trình diễn võ thuật đỏ tốt nhất, người chơi dân sự không còn phải lo lắng!

Giới thiệu trò chơi

天仙Jue là một game di động nhập vai hành động có chủ đề về sự tu luyện của Xia Xian. Đồ họa trò chơi mới mẻ và tinh tế, nội dung phong phú và đầy màu sắc. Trò chơi tập trung vào phát triển nhân vật và cạnh tranh. Trong trò chơi, người chơi có thể có được thú cưng, thú cưỡi, cánh, thiết bị và đạo cụ mạnh mẽ thông qua các nhiệm vụ, ngục tối và hoạt động, từ đó nâng cao hiệu quả chiến đấu và cuối cùng hoàn thành mục tiêu tu dưỡng nhân vật, loại bỏ linh hồn ma quỷ và cứu toàn bộ lục địa canh tác.

Phần trò chơi

Quay lại vòng 1 và 3, thật không thể tin được; PK đỉnh cao trên nhiều máy chủ, phần thưởng sẽ được nâng cấp đầy đủ!

2. Đón các cô gái và kết hôn, một cuộc diễu hành đám cưới hoành tráng! Hãy trang bị bộ sưu tập hiện vật và tận hưởng hình ảnh cá tính ngầu của bạn!

3, 1 ngày, cấp 300, dễ dàng trở thành bất tử và trở thành vua, nghiền nát ba chiến trường lớn và tận hưởng niềm vui siêu phàm khi được hàng ngàn người tôn thờ!

4. AFK ngoại tuyến, giao dịch công bằng, nhiều lợi ích bất ngờ trong trò chơi đang chờ bạn! Trình diễn võ thuật đỏ tốt nhất, người chơi dân sự không còn phải lo lắng!

Tính năng của trò chơi

1 , Trận chiến Liên minh Tiên nữ, PK hàng vạn người, chờ bạn thống trị.

2. Bạn là chủ sở hữu hàng hóa của mình, bạn có thể tự định giá và mua bán tự do.

3. Đối với BOSS thế giới, dẫn anh em đi chơi một ngày.

Trang chủ: Nghệ Thuật Bất Tử