Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Làm cách nào để hoàn thành việc tìm kiếm kho báu gần trứng khủng long trong game Kart Racing? Hướng

Làm cách nào để hoàn thành việc tìm kiếm kho báu gần trứng khủng long trong game Kart Racing? Hướng

2023-10-24 08:45:40

Trứng khủng long trò chơi di động gần Kart Racing ở đâu? Trong nhiệm vụ thử thách tuần mới nhất, người chơi cần tìm kho báu gần trứng khủng long. Việc tìm kiếm kho báu không hề khó khăn. Chỉ cần có thể tìm được vị trí của kho báu và vẽ bản đồ, bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ thử thách. Hãy chia sẻ tìm kiếm gần trứng khủng long.

Cách hoàn thành việc tìm kiếm kho báu gần trứng khủng long trong Đua xe Kart Hướng dẫn vị trí kho báu trứng khủng long [Video] Hình 1

Hướng dẫn tìm kiếm kho báu trứng khủng long Go Kart

Nhiệm vụ: Trong Trứng khủng long Tìm kiếm xung quanh kho báu

Bản đồ: Làng khủng long

Vị trí chi tiết:

Đầu tiên chọn bản đồ "Làng khủng long tấn công" để tạo phòng hoặc tham gia cùng ai đó phòng của người khác. Có ít nhất bốn người trong một trò chơi. Bạn có thể tìm thấy rương kho báu ở vị trí bên dưới. Chỉ cần để thùng xe đi qua rương kho báu là nó sẽ tự động nhặt lên và hoàn thành nhiệm vụ.

Cách hoàn thành việc tìm kiếm kho báu gần trứng khủng long trong Đua xe Kart Hướng dẫn vị trí kho báu trứng khủng long [Video] Hình 2

Mọi người chắc hẳn đã quen thuộc với hình ảnh tấn công Làng khủng long này. Một kho báu sáng bóng trên đường đua có thể được nhìn thấy phía sau bản đồ.

Bên cạnh quả trứng rồng trong đường hầm, dễ tìm nhưng khó bỏ sót. Chỉ cần mở một căn phòng có nhiều hơn hai người và tấn công ngôi làng khủng long.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, bạn có thể trực tiếp đạt được 100 điểm đậu. Kinh nghiệm của cấp độ đầu tiên khá đáng kể và độ khó rất thấp. Bạn có thể mở một phòng và chọn bản đồ để chạy.