Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Yiwanxiaoxiaole": Trải nghiệm thú vui của người giàu đốt tiền

Đánh giá "Yiwanxiaoxiaole": Trải nghiệm thú vui của người giàu đốt tiền

2023-10-23 09:39:06

Trò chơi Match-3 có thể nói là một lối chơi trường tồn trong làng giải trí, nhưng làm thế nào để "loại bỏ" và tạo ra những chiêu trò mới là một thử thách lớn cho kỹ năng của người sản xuất trò chơi. Trò chơi match-3 mới nhất có tên "đốt tiền" đã mở ra một ý tưởng mới. Match-3 có thể giống như "đốt tiền" này. Bạn có thích biên tập viên không? Người chơi Diaosi cũng có thể ham mê người giàu và chi số tiền lớn để mua bất động sản. Có vẻ như trò chơi mang tên Yiwan Xiaole này rất hiểu được tấm lòng của người chơi.

Review về

Kết nối để loại bỏ tình trạng phung phí tức thời hàng chục triệu tài sản

Khi mới vào game , bạn sẽ thấy một Người đàn ông có vẻ ngoài xấu xa, cầm điếu thuốc trên tay đang điều khiển trò chơi. Người ta hiểu rằng "Yiwanxiaoxiaole" sở hữu IP "White School Beauty Long Legs" nổi tiếng và phải là chủ tịch độc đoán của Leiju. Trò chơi sử dụng phương pháp loại bỏ dòng, kết nối các loại tiền tệ cùng màu (đô la Mỹ, Euro, RMB, v.v.) để loại bỏ chúng. ) Bạn càng kiếm được nhiều tiền từ các liên kết thì bạn càng có thể đốt nhiều tiền hơn. Mỗi cấp độ sẽ đặt ra một “số tiền cần đốt”, nếu đốt đủ số tiền nhất định thì bạn có thể giành chiến thắng và nhận được phần thưởng.

Đánh giá về

Chỉ cần vuốt nhẹ là có thể thấy tiền rơi xuống, hiệu ứng hình ảnh khá ưng ý.

Đánh giá về

Phong cách vẽ tranh nhanh nhẹn đốt cháy bộ não giải đố.

Phong cách chơi của "Billions of Fun" tương đối nhẹ nhàng và tươi sáng. Sử dụng bảng màu đơn giản và rõ ràng gồm đỏ, vàng, xanh lam và xanh lục, trò chơi không ép buộc 3D, điều này không chỉ giúp người chơi dễ dàng tìm thấy các điểm loại bỏ giống nhau khi chơi mà còn không gây cảm giác chói mắt. Thiết kế chu đáo là đáng khen ngợi.

Review về