Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá cuộc thi Taekwondo toàn cầu: Trải nghiệm cảm giác chiến đấu thực sự

Đánh giá cuộc thi Taekwondo toàn cầu: Trải nghiệm cảm giác chiến đấu thực sự

2023-10-22 09:44:13

Giải đấu Taekwondo toàn cầu là một trò chơi hành động. Trò chơi tập trung vào hành động thực tế. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Taekwondo, hãy thử.

Taekwondo thay đổi khung cảnh trong phòng triển lãm

Theo sau những hình ảnh trò chơi độ nét cao tinh xảo, chúng tôi bước vào hội trường Taekwondo với hương vị phong phú và địa điểm thi đấu có thể thay đổi. Nó liên tục thay đổi theo những thay đổi của chế độ. , giúp giảm bớt đáng kể sự mệt mỏi về thời gian của người chơi ở một mức độ nhất định. Điều đầu tiên tôi nhìn thấy là sảnh Taekwondo bằng gỗ theo phong cách Nhật - Hàn, trông đặc biệt ấm áp dưới ánh hoàng hôn. Ngoài biểu ngữ Triều Tiên treo phía sau, còn có một lá cờ Triều Tiên lớn, trong đó có hai lá cờ /[].

Đánh giá cuộc thi Taekwondo toàn cầu Trải nghiệm cảm giác chiến đấu thực sự Hình ảnh 1

Hiệu ứng âm thanh tuyệt đẹp và chân thực

Điều đáng nói là hiệu ứng âm thanh nền của tác phẩm này. Nhạc nền hoành tráng ngay lập tức khơi dậy toàn bộ không khí chiến đấu. Khi các nhân vật bắt đầu thi đấu, sẽ không chỉ có hiệu ứng âm thanh vung vẩy mà còn có cả tiếng hét của các nhân vật thật, giống hệt như tiếng hét của các học sinh đang tập luyện trong võ đường Taekwondo thật. Nó hoạt động tốt với các hiệu ứng động, bổ sung cho nhau và mang lại cảm giác thay thế.

Trải nghiệm đánh giá cuộc thi Taekwondo toàn cầu Trải nghiệm cảm giác chiến đấu thực sự Hình ảnh 2

Nhấp vào hệ thống chiến đấu thực sự

Thao tác trò chơi đơn giản, ngay từ đầu sẽ có phần hướng dẫn dành riêng cho người mới bắt đầu để hướng dẫn mọi người từng bước thực hiện việc này trò chơi với thế giới cảm giác. Chỉ cần nhấp vào nút ảo để di chuyển vị trí của nhân vật chính, điều khiển nhân vật chính tích lũy sức mạnh, tấn công, đấm và đá, đồng thời tấn công đối thủ. Luật chơi và phương pháp chiến đấu được sử dụng giống như trong trò chơi thực. Dù bạn có học Taekwondo hay không thì bạn cũng có thể thể hiện kỹ năng của mình tại đây.

Đánh giá cuộc thi Taekwondo toàn cầu Trải nghiệm cảm giác chiến đấu thực sự Hình ảnh 3

Cảnh phong phú đầy đặc sắc

Trò chơi có vô số cảnh, chẳng hạn như khu vườn cổ điển, đền thờ Đạo giáo, những tòa nhà thay thế kỳ diệu và kỳ quái, v.v. . , nhưng những cảnh này cần phải được mở khóa trước khi có thể mở được. Cách chơi của mỗi chế độ thực sự giống nhau, chủ yếu là do địa điểm có thể thay đổi. Ở một mức độ nhất định, nó có thể làm giảm bớt sự mệt mỏi về thị giác của người chơi, tăng thêm sự mới mẻ và tăng thêm niềm vui.

Đánh giá cuộc thi Taekwondo toàn cầu Trải nghiệm cảm giác chiến đấu thực sự Hình ảnh 1