Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phần mềm mã hóa chuẩn Malt Xiaodaren

Phần mềm mã hóa chuẩn Malt Xiaodaren

Phần mềm mã hóa chuẩn Malt Xiaodaren

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0.0.8官方版Cập nhật:2023-09-26 10:21:36Kích thước:6.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm mã hóa tiêu chuẩn Maiya Xiaodaren là phần mềm hỗ trợ cho bút đọc thông minh. Nó là một tệp in mở rộng với các quy tắc mã QR cụ thể được tạo dựa trên tệp in gốc, nó có thể cung cấp các tệp tif đáp ứng yêu cầu in ấn của nhà máy in.

Phương thức đăng ký

1 .Khởi động phần mềm

Sau khi phần mềm khởi động, hãy vào trực tiếp trang không gian làm việc. Người dùng có thể tạo tệp in mới bằng cách nhấp vào "Không gian làm việc mới" hoặc nhấp vào "Mở không gian làm việc" để sửa đổi tệp in đã chỉnh sửa.

2. Giới thiệu về thanh công cụ

Ngoài thanh công cụ "File" và "Paving", hệ thống còn có ba thanh công cụ có thể bật hoặc tắt. Thanh trang dùng để hiển thị tất cả các trang cần mở rộng. Thanh thuộc tính dùng để hiển thị giá trị mã và nhận xét. Người dùng cũng có thể đặt nhận xét và sắp xếp giá trị mã bằng cách nhấp vào giá trị mã trong thanh thuộc tính.Thanh đầu ra dùng để phản hồi kiểm tra mã trùng lặp và xuất kết quả ra file.

3. Tạo một trang mới

Sau khi tạo không gian làm việc mới, người dùng có thể nhấp vào các nút chức năng trang mới, mở trang và nhập hàng loạt để nhập các trang cần nhập mở rộng sang không gian làm việc ở giữa.

①Tạo một trang mới

Chèn một trang cần mở rộng các trang.

②Mở trang

Chèn trang mã hóa.

③Nhập hàng loạt

Nhập nhiều trang cùng một lúc.

Hình ảnh Malt Master

4. Đặt vùng lát nền

1) Chèn vùng lát nền

Nhập trang cần mở rộng Sau khi mở không gian làm việc, hãy nhấp vào tùy chọn Mở rộng trên thanh tác vụ. Người dùng có thể chọn các mẫu hình chữ nhật và hình tròn thông thường hoặc tự do vẽ các mẫu yêu thích và phân vùng nội dung trang, với một phân vùng đại diện cho một âm thanh.

Mỗi trang một mã

Nếu là công việc mã hóa đơn giản thì chỉ cần đặt một trang ở một nơi, người dùng có thể nhấp vào nút "Giá trị mã tự động" trên thanh công cụ và trong cửa sổ bật lên Nhập giá trị mã ban đầu vào hộp thoại, chọn Tự động đặt và cuối cùng nhấp vào "Một mã trên mỗi trang". Giá trị mã mặc định của hệ thống sẽ tăng thêm "1". Nếu bạn cần đặt giá trị gia tăng giá trị mã, hãy nhấp vào "Mã hóa tự động toàn trang" và sau đó nhấp vào "Một mã trên mỗi trang".

②Biểu mẫu

Nếu trang lát đường của người dùng có các đối tượng lát đường có thể chia thành hàng hoặc cột, bạn có thể nhấp vào nút bảng trên thanh công cụ lát đường và chỉ định các hàng trong cửa sổ bật lên- hộp thoại lên Số và số cột, một cú nhấp chuột để hoàn thành việc lát trang hiện tại.

2) Xóa các vùng lát

Nếu bạn cần xóa một số vùng lát, trước tiên bạn có thể chọn những vùng này, sau đó nhấp vào Xóa đối tượng trên thanh công cụ lát để xóa vùng đã chọn. Hoặc nhấp chuột phải và trong cửa sổ bật lên, nhấp vào Xóa.

3) Đối tượng cố định

Nếu có quá nhiều đối tượng lát nền trên một trang, bạn có thể chọn các đối tượng được đóng khung và nhấp vào "Đối tượng cố định" trên thanh công cụ lát nền hoặc trong cửa sổ bật lên- lên Nhấp chuột phải vào hộp thoại và "Sửa" để đối tượng lát nền đã chỉnh sửa không bị ảnh hưởng bởi các thao tác tiếp theo.

5. Hoạt động mã hóa

1) Mã hóa

A. Mã hóa tự động tất cả/các trang hiện tại

Mô hình của khu vực lát đá Sau khi chèn hết các trang, người dùng click chuột vào tất cả các trang ở phía bên phải thanh công cụ để tự động mã hóa, phần mềm sẽ hiện ra cửa sổ “Đặt cửa sổ mã hóa tự động”. Sau khi người dùng nhập "Giá trị mã bắt đầu" và "Giá trị gia tăng", hãy nhấp vào "OK".

B. Cài đặt cho một khu vực lát đường

Sau khi người dùng chọn khu vực lát đường, nhấp chuột phải và nhấp vào "Cài đặt" trong hộp thoại bật lên. Lúc này cửa sổ “Đặt giá trị mã” sẽ hiện lên, người dùng có thể nhập số vào cột giá trị mã. Bạn cũng có thể nhấp vào thanh thuộc tính.

2) Kiểm tra mã lặp

Sau khi người dùng mã hóa xong, để tránh trường hợp lặp mã, thiếu mã, phần mềm có thiết lập chức năng kiểm tra mã lặp. Bấm vào "Kiểm tra tất cả các trang để tìm mã trùng lặp" ở bên phải thanh công cụ lát nền (kéo xuống và chọn "Kiểm tra mã trùng lặp trang hiện tại"), phần mềm sẽ hiển thị những trang nào có mã trùng lặp mà không cần mã hóa trong cột "Đầu ra" về trạng thái đang chạy ở góc dưới bên trái.

3) Xóa mã

Nếu khách hàng có nhu cầu sửa đổi, xóa mã hàng loạt có thể bấm vào nút "Xóa mã tất cả các trang" ở bên phải mã đặt thanh công cụ (kéo xuống và chọn mã "Xóa trang hiện tại"). Một khi mã đã bị xóa thì không thể hoàn tác được. Hãy lựa chọn cẩn thận.

6. Thao tác đầu ra

1) Cài đặt đầu ra

Sau khi người dùng hoàn tất mã hóa, hãy nhấp vào "Cài đặt đầu ra" trên thanh công cụ mã hóa.

Thư mục đầu ra: Người dùng có thể tùy chỉnh thư mục lưu tệp đầu ra.

Độ phân giải mã: Người dùng có thể chọn 600dpi, 1200dpi và 2400dpi.

Kích thước điểm mã: Mặc định là 2 * 2, điểm mã càng lớn thì giá trị mã đầu ra càng đậm.

Giá trị mã nền: "Không có mã nền" nghĩa là trang in có màu trắng tinh, "Mã nền đầu ra không hợp lệ" nghĩa là trang in trống ngoại trừ vùng chéo trang, "Xuất mã nền được chỉ định " nghĩa là trang in đã đầy.

Trang hiển thị các điểm mã.

Thuộc tính thế hệ: "In bản đồ mã" đề cập đến việc lưu nó dưới dạng bản đồ điểm mã, cần được mở trong PS khi xem nó trong thư mục "Tệp in"; "Bản đồ mã tham chiếu" đề cập đến lưu nó làm khung để đặt Sơ đồ điểm mã. Để xem nó trong thư mục "Tham chiếu In", bạn cần mở nó bằng ps; "Tham chiếu Tổng hợp" đề cập đến việc được lưu dưới dạng tệp hình ảnh với các giá trị mã, có thể mở bằng ứng dụng như trình xem ảnh và người dùng có thể xem âm thanh được biểu thị bằng các giá trị mã. Liệu tệp có phù hợp với vùng đặt mã hay không.

2) Trang đầu ra

Sau khi người dùng xác nhận rằng quá trình mã hóa đã hoàn tất, hãy nhấp vào "Xuất tất cả các trang" trên thanh công cụ để chuyển đổi tất cả các trang thành sơ đồ điểm mã có thể in được. Nếu bạn chỉ cần lưu trang hiện tại, hãy nhấp vào nút thả xuống của tùy chọn "Xuất tất cả các trang", hệ thống sẽ bật lên cửa sổ thư mục để lưu các tệp đầu ra và đường dẫn lưu sẽ được hiển thị trong " Thanh đầu ra". Bạn có thể chọn mở tệp trực tiếp để xem hoặc đóng cửa sổ thư mục và lưu tệp dự án trực tiếp.

Nhật ký cập nhật

1. Bạn có thể đặt kích thước phông chữ của giá trị mã của hình ảnh tham chiếu đầu ra.

Trang chủ: Quản lý giáo dục