Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phiên bản Trung học Cơ sở Khoa học Đẹp

Phiên bản Trung học Cơ sở Khoa học Đẹp

Phiên bản Trung học Cơ sở Khoa học Đẹp

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0.3.1002官方版Cập nhật:2023-09-20 10:03:09Kích thước:85.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Beautiful Science Middle School Edition là phần mềm quản lý tài nguyên giảng dạy. Beautiful Science Middle School Edition cam kết cung cấp tài nguyên giảng dạy chất lượng cao cho giáo viên trung học cơ sở, các chức năng hỗ trợ như phát video, hướng dẫn, đào tạo đặc biệt, hỏi đáp tương tác, v.v. để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy của giáo viên.

Tính năng phần mềm

Nền tảng Ưu điểm về tài nguyên

Đáp ứng nhu cầu của toàn bộ quá trình dạy học thực nghiệm

Các hình thức tài nguyên đa dạng đáp ứng nhu cầu của toàn bộ quá trình dạy học thực nghiệm như chuẩn bị bài, dạy học, bài tập.

Tuân theo thói quen giảng dạy của giáo viên

Việc kết hợp tài nguyên với các liên kết giảng dạy không làm thay đổi thói quen giảng dạy truyền thống của giáo viên.

Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao

Các công nghệ chụp ảnh tiên tiến như macro, kính hiển vi, tua nhanh thời gian, kính hiển vi điện tử, ảnh nhiệt hồng ngoại, v.v. Trình bày các nguyên tắc khoa học và các hiện tượng khó quan sát.

Biểu hiện nghệ thuật

Kết nối nghệ thuật và khoa học thông qua công nghệ có thể kích thích đáng kể sự hứng thú học tập của học sinh và hướng dẫn các em suy nghĩ và thực hành tích cực hơn.

Hợp tác nghiên cứu và phát triển với các tổ chức có thẩm quyền

Được phát triển với sự hợp tác của các đơn vị xuất bản có thẩm quyền và các tổ chức nghiên cứu khoa học như Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân, Nhà xuất bản Giáo dục Quảng Đông và Hiệp hội Hóa học Trung Quốc. Nội dung tài nguyên khoa học và chặt chẽ, hệ thống tài nguyên chặt chẽ và đầy đủ.

Các chức năng của nền tảng phù hợp với thói quen giảng dạy của giáo viên và có thể hỗ trợ giáo viên chuẩn bị bài học một cách dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Nhật ký cập nhật

Giao diện người dùng phần mềm được thiết kế và nâng cấp mới phù hợp hơn với các tình huống giảng dạy ở trường tiểu học và trung học;

Tối ưu hóa tương tác phần mềm, đặc biệt là trải nghiệm giảng dạy tương tác trên các máy tất cả trong một màn hình cảm ứng;

Chức năng trung tâm tải xuống tài nguyên mới được phát triển giúp cải thiện trải nghiệm người dùng khi tải xuống nhiều khóa học;

Tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng ngoại tuyến của phần mềm, tính đến các hạn chế sử dụng ngoại tuyến và bảo vệ bảo mật tài nguyên ở chế độ sử dụng ngoại tuyến;

Thêm trung tâm tin nhắn để tăng cường tương tác giữa nền tảng và người dùng.

Trang chủ: Quản lý giáo dục