Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian

Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian

Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.0.22官方版Cập nhật:2023-09-16 09:53:25Kích thước:140.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian là một phần mềm giảng dạy có thể dạy tương tác, xuất bài tập về nhà và đánh giá quy mô. Hàng tuần, các giáo viên nổi tiếng từ các trường đại học đến giảng bài và hướng dẫn, đồng thời họ cũng có thể sửa bài tập về nhà.

Giới thiệu chức năng

1 .Sau giờ học: Giao bài tập về nhà, chẩn đoán và đánh giá, đưa ra hướng dẫn, ôn lại bài cũ và học bài mới.

2. Hàng tuần: Các giáo viên nổi tiếng từ các trường đại học sẽ giúp bạn dạy kèm cho học sinh.

3. Trước giờ học: Trí thông minh cung cấp các điều kiện học tập chính xác và thiết kế giảng dạy phụ trợ đa tài nguyên, đa chế độ.

4. Lớp học: Phản hồi về tình trạng học tập, sử dụng tài nguyên để tương tác và xuất bản bài tập.

Tính năng phần mềm

1. Cải thiện thói quen viết của học sinh và bảo vệ thị lực.

Đáp án của các kỳ thi truyền thống tương đối dày, có độ phản chiếu cao, không có lợi cho việc bảo vệ thị lực, phải vẽ bằng bút chì 2b và bút dạ màu đen, rất khắt khe và dễ dẫn đến những đánh giá sai lầm hoặc thiếu sót. Giấy in báo và giấy tái chế nhẹ và mỏng, dưới ánh đèn huỳnh quang phản xạ yếu, đặc biệt thích hợp để phác thảo, vẽ hoặc vẽ, ít gây tổn hại đến thị giác của con người. Vì vậy, các trường học ngày càng đẩy mạnh việc sử dụng giấy in báo, giấy tái chế để làm bài kiểm tra và bài tập về nhà. Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian không chỉ có thể xác định giấy in báo và giấy tái chế mà còn thay đổi các yêu cầu đối với công cụ viết. Học sinh có thể chọn bút hoặc bút chì màu đen hoặc xanh để trả lời câu hỏi và sau này học sinh không còn phải lo lắng về màu bút nữa.

2. Tiết kiệm chi phí in ấn và giúp tối ưu hóa tài nguyên.

Làm thế nào để nhận ra việc phân bổ nguồn lực giáo dục thực sự tối ưu và dành nhiều tâm huyết hơn cho việc giảng dạy chính xác là một vấn đề khó khăn mà mọi trường học đều phải đối mặt. Xiaoxian Wisdom có ​​thể phân biệt tốt hơn giấy in báo về việc sử dụng tài nguyên giấy. Đề thi truyền thống gồm 2 phần: giấy kiểm tra và phiếu trả lời, phiếu trả lời thường được làm đặc biệt để máy nhận dạng. Loại giấy này đắt tiền trên thị trường, giá thành của một tờ đáp án gần gấp đôi giá của một tờ giấy kiểm tra. Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian thậm chí có thể tích hợp tiêu đề và thẻ để nhận dạng giấy in báo, giảm đáng kể chi phí in ấn và thực sự thực hiện phân bổ tối ưu tài nguyên giấy.

Xiaoxian Wisdom đang cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ để giảm bớt gánh nặng giảng dạy và tăng hiệu quả, đồng thời đạt được sự phân bổ nguồn lực hiệu quả thông qua đổi mới công nghệ liên tục. Việc xác định chức năng của giấy in báo và giấy tái chế chỉ là một bước nhỏ. Những đột phá liên tục về công nghệ tiếp tục giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực giáo dục và mang lại nhiều giải pháp hơn cho việc giảng dạy thông minh.

3. Chế độ thẻ câu hỏi đa dạng giúp giáo viên thuận tiện khi làm bài kiểm tra trên lớp.

Hệ thống chấm điểm thông minh của Trợ lý Giáo dục Thông minh Xiaoxian có nhiều chế độ thẻ câu hỏi khác nhau, có thể kết hợp theo bất kỳ cách nào tùy theo các loại câu hỏi khác nhau. Trước đây, giáo viên khó có thể chuẩn bị đề thi riêng cho một môn học hoặc dạng câu hỏi nhất định vì phải làm theo mẫu và phiếu trả lời thống nhất của nhà trường, không hiệu quả và khó khăn. Hầu hết giáo viên đều thỏa hiệp và chọn sách bài tập để kiểm tra chữ viết. Sự xuất hiện của Trợ lý giáo dục thông minh Xiaoxian đã thay đổi tình trạng này, nó có thể nhận dạng bất kỳ loại giấy nào, thậm chí cả giấy in báo và giấy tái chế có trọng lượng dưới 50g. Giáo viên có thể đăng nhập vào chế độ thẻ trắc nghiệm trên PC để tự đặt câu hỏi và thực hiện các bài kiểm tra trên lớp có mục tiêu về những điểm quan trọng và khó, giúp sử dụng hiệu quả các tài nguyên giáo dục và tiết kiệm hiệu quả thời gian học tập quý giá.