Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phiên bản máy tính Jidatong

Phiên bản máy tính Jidatong

Phiên bản máy tính Jidatong

Loại:giáo dụcPhiên bản:2.6.1.565361官方PC版Cập nhật:2023-09-25 09:02:54Kích thước:20.9MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phiên bản PC của JiDaTong là phần mềm máy khách trong khuôn viên trường được phát triển đặc biệt cho Đại học Jimei. Tại đây, bạn có thể đăng nhập vào JiDaTong chỉ bằng một cú nhấp chuột và cung cấp cho sinh viên các câu hỏi về khóa học, tin tức trong khuôn viên trường, nền tảng liên lạc trong khuôn viên trường, v.v. Các chức năng cho phép bạn trải nghiệm một cuộc sống sinh viên khác.

Hướng dẫn đăng nhập

1 .Jida Pass: Thông tin xác thực để đăng nhập vào Hệ thống thông tin toàn diện của Đại học Jimei (tức là số tài khoản/mật khẩu)
Số tài khoản: Mã nhân sự (mã sinh viên, mã số công việc, v.v.);
Tên người dùng được cá nhân hóa (trường được sử dụng bởi cựu sinh viên giảng viên và nhân viên) Tài khoản xác thực hợp nhất Internet)
Mật khẩu: giống như mật khẩu tài khoản xác thực thống nhất mạng trường ban đầu
Mật khẩu ban đầu: 15 chữ số đầu tiên của số ID (Đại lục);
Số thẻ (Hồng Kong, Macao và Đài Loan);
Số hộ chiếu (Người nước ngoài)
2. Vì mật khẩu đăng nhập của nhiều hệ thống giống nhau, bao gồm cả những mật khẩu liên quan đến thông tin riêng tư cá nhân và tiền bạc, vui lòng giữ mật khẩu của bạn đúng cách và thay đổi chúng thường xuyên để đảm bảo an ninh.
3. Với người dùng đăng nhập lần đầu mà mật khẩu vẫn là mật khẩu ban đầu, vui lòng đổi mật khẩu ngay để đảm bảo an toàn.
4. Nếu điện thoại của bạn đã được liên kết, khi quên mật khẩu, bạn có thể đặt lại thông qua chức năng “Lấy lại mật khẩu”.
5. Nếu điện thoại di động không được liên kết trước hoặc liên kết không chính xác, vui lòng mang ID hợp lệ của bạn đến Phòng Dịch vụ Người dùng của Trung tâm Mạng để đặt lại mật khẩu nếu bạn quên.
6. Với sự tiến bộ của tin học hóa, nền tảng dịch vụ toàn diện sẽ tiếp tục được làm phong phú và tích hợp nhiều chức năng hơn để cung cấp nhiều dịch vụ thông tin hơn cho giáo viên và học sinh. Nếu có thắc mắc, góp ý, góp ý vui lòng gọi tới đường dây nóng dịch vụ người dùng của trung tâm mạng 0592-6182330.

Tính năng phần mềm p>

Thịt tim bắt đầu từ một bức ảnh - có một anh chàng đẹp trai và một cô gái xinh đẹp thích khoe đời. Ngài mang con đến gần Ta hơn và mạc khải chính Ngài. Có lẽ đó là một cuộc gặp gỡ sẽ không bao giờ tách rời!
Mạnh mẽ hơn bạn nghĩ - sử dụng cách mới để thực hiện những việc phổ biến nhất trong khuôn viên trường, chẳng hạn như truy vấn thông báo của trường, nạp tiền thẻ, truy vấn khóa học, thư viện di động, đó là trợ lý lý tưởng trong khuôn viên trường của bạn. Tất cả chúng ta đều ở đây. Bạn không đơn độc - không chỉ các bạn cùng lớp mà còn bất cứ ai bạn nhớ trong khuôn viên trường. Nó giống như chiếc cầu nối giữa tôi và bạn, thật dễ dàng để kết bạn. nhìn xung quanh! [/br/] Kết nối bạn, tôi và những người khác để chia sẻ nhiều niềm vui hơn - vòng kết nối lớp học và vòng kết nối khuôn viên trường dành riêng cho bạn, để bạn có thể theo dõi những phát triển mới của khuôn viên trường mọi lúc, mọi nơi. Tại đây bạn có thể xem những thông tin phổ biến được chia sẻ bởi các bạn cùng lớp và tận hưởng những gì bạn đang nghĩ!

Nhật ký cập nhật

Trải nghiệm người dùng được cải thiện
Đã sửa lỗi.

Trang chủ: Quản lý giáo dục