Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Kiyomi Yuncho

Kiyomi Yuncho

Kiyomi Yuncho

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-07-18 09:36:22Kích thước:17.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kiyomi Yuncho
  • Kiyomi Yuncho

Qingmei Yunchao là một nền tảng thực phẩm tươi sống trực tuyến tự vận hành do Tập đoàn Meiqing tạo ra. Là nguồn mua sắm thực phẩm tươi sống chất lượng cao, tập trung vào “món ăn nhà làm, ngon nhưng không đắt”. Phải mất nửa ngày mới làm được đồ tươi mới có thể ăn được những món tươi ngon.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tính cách Tùy chỉnh, đặt hàng và sao chép

Sản phẩm tươi tự vận hành, theo đơn đặt hàng của khách hàng, nhà máy sản xuất theo đơn đặt hàng, tùy chỉnh dịch vụ cho khách hàng và sản phẩm giao cho bạn đều rất tươi mới.

"Mua buổi sáng

Buổi chiều giao hàng"

Buổi sáng khách hàng đặt hàng, nhà máy đặt hàng để sản xuất. Anh trai tôi giao nó đến nhà tôi vào buổi chiều và tôi về nhà ngay trong ngày.

"Giảm giá cho người mới"

Giảm giá dành riêng cho người mới, hoạt động thú vị mỗi ngày, không thủ đoạn, dịch vụ chân thành và giảm giá thực sự cho người bình thường!

"Hoàn thành các danh mục"

Trái cây và rau quả tươi, hải sản, thịt, trứng và gia cầm, gạo, ngũ cốc và dầu, đồ uống, nhu yếu phẩm hàng ngày, hàng nhập khẩu, hàng khô từ miền bắc và miền nam, đồ ăn nhẹ, v.v.

"Đảm bảo chất lượng"

Tập đoàn Meiqing có hệ thống chuỗi cung ứng vững mạnh, dựa vào lợi thế sản xuất của các nhà máy và cơ sở, kết hợp với các thương hiệu chính thống trong và ngoài nước để đảm bảo chất lượng.

Nhật ký cập nhật