Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Năm trăm tám mươi tám

Năm trăm tám mươi tám

Năm trăm tám mươi tám

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.0.46Cập nhật:2023-07-01 16:12:41Kích thước:60.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Năm trăm tám mươi tám
  • Năm trăm tám mươi tám
  • Năm trăm tám mươi tám

Ứng dụng 588 là nền tảng giao dịch trực tuyến được xây dựng đặc biệt dành cho cây giống rau. Với phương thức giao dịch an toàn và đáng tin cậy, nhiều loại cây giống để lựa chọn và nguồn rau quả tươi phong phú, 588 giúp phát triển nông nghiệp.

Giới thiệu phần mềm

Wubaba tập trung hỗ trợ các công ty sản xuất cây giống rau thúc đẩy hoạt động kinh doanh cây giống, đồng thời giúp người trồng nhanh chóng tìm được cây giống rau chất lượng cao, công ty cây giống có thể cung cấp thông tin được công bố trên ứng dụng 588. Người trồng có thể lọc thông tin cây giống cần thiết dựa trên giống và chủng loại khác, đồng thời liên lạc trực tuyến với các công ty cây giống, đồng thời, 588 hỗ trợ các giao dịch đảm bảo trực tuyến. 588 có cây giống mỗi ngày để hỗ trợ phát triển nông nghiệp số.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bất kỳ time Mua nguyên liệu tại nhà và trải nghiệm dịch vụ tiện lợi nhất mà không cần rời khỏi nhà. Nguyên liệu sẽ được giao đến tận nhà.

2. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một cộng đồng người tiêu dùng chuyên nghiệp. Nền tảng này có các lợi ích độc quyền và các chương trình giảm giá được cập nhật hàng ngày.

3. Phần mềm vận hành đơn giản, cho phép bạn bắt đầu dễ dàng, chỉ với vài cú nhấp chuột, trái cây và rau quả tươi có thể được giao đến tận nhà bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn cộng đồng chia sẻ cuộc sống để chia sẻ thông tin cập nhật hàng ngày của bạn và thu hút nhiều người hơn bằng cuộc sống tuyệt vời của bạn.

2. Tốc độ giao sản phẩm nhanh, bạn cũng có thể chỉ định thời gian giao hàng để có thể nhận món khi ở nhà.

3. Chức năng giao tiếp, bạn có thể giao tiếp với cửa hàng rau bất cứ lúc nào, hiểu được chất lượng rau, yên tâm mua hàng và có dịch vụ hậu mãi không cần lo lắng.

Năm trăm tám mươi támTải về liên quan