Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Mua đối tác

Mua đối tác

Mua đối tác

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.3.8Cập nhật:2023-06-24 14:03:45Kích thước:36.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mua đối tác
  • Mua đối tác
  • Mua đối tác
  • Mua đối tác

Gugu Partner App là nền tảng dịch vụ quản lý cửa hàng được xây dựng đặc biệt dành cho người bán tại cửa hàng. App Gugu Partner hỗ trợ xem trực tuyến dữ liệu bán hàng chính xác, ghi chép chi tiết từng khoản thu nhập và cho phép các cửa hàng sử dụng Gugu Partner App việc quản lý kinh doanh trở nên đơn giản hơn .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Gugu Partner là nền tảng quản lý cửa hàng cho phép bạn xem những người bán đã ký hợp đồng chỉ bằng một cú nhấp chuột, quản lý thông minh, xem dữ liệu vận hành cửa hàng bất kỳ lúc nào và có được đối tác thông tin doanh thu khuyến mãi, cho phép bạn quản lý cửa hàng Merchant dễ dàng hơn.

Tính năng của phần mềm

Với tốc độ phát triển nhanh chóng Sự phát triển của ngành thương mại và những khó khăn trong việc vận hành các cửa hàng thực tế ngoại tuyến, các công ty bán lẻ truyền thống thường hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến riêng biệt khi thiết lập các kênh bán hàng. Tuy nhiên, sau khi hệ thống trung tâm mua sắm o2o ra đời, hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến đã được hiện thực hóa. Tiếp theo là toàn quyền kiểm soát, bán hàng đa kênh.

Với tư cách là đối tác của trung tâm mua sắm, hệ thống này cung cấp nền tảng quảng cáo cho các doanh nhân sử dụng tài nguyên của họ.

Ứng dụng này chủ yếu được sử dụng để ký hợp đồng với các đối tác ở nhiều tỉnh và thành phố khác nhau trong nước. Cửa hàng có thể đăng ký với đối tác cấp thấp hơn và cửa hàng đã ký kết, đồng thời xem thông tin doanh thu khuyến mãi của đối tác.

Giới thiệu chức năng

1. Phân tích dữ liệu

Dữ liệu kinh doanh rõ ràng trong nháy mắt

2. Trung tâm cá nhân< /p>< p> Số dư tài khoản rõ ràng trong nháy mắt

3. Đăng ký quản lý người bán

Dữ liệu người bán rõ ràng trong nháy mắt

Nhật ký cập nhật

p>