Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud

Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud

Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v3.0.2Cập nhật:2023-06-17 13:35:50Kích thước:10.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud
  • Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud
  • Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud
  • Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud

Ứng dụng mua bán và kiểm kê Lemon Cloud là một phần mềm phụ trợ có thể được sử dụng để quản lý cửa hàng. Phiên bản di động mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud tạo điều kiện cho các cửa hàng thực hiện mua bán và kiểm kê miễn phí. Nó có tính chuyên nghiệp chức năng quản lý sản phẩm và mua hàng.Thao tác đơn giản và hiệu quả.Phần mềm Lemon Cloud Invoicing giúp hoạt động của cửa hàng suôn sẻ hơn.

Hệ thống ứng dụng Lập hóa đơn, Bán hàng và Hàng tồn kho của Lemon Cloud quản lý tất cả các liên kết quy trình từ mua hàng đến bán hàng, đến quản lý hàng tồn kho và quản lý quỹ, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tính năng phần mềm

*Hoạt động hiệu quả

Hình thức văn bản kinh doanh thống nhất, được phép thao tác theo lô đối với hàng hóa; dữ liệu danh sách rõ ràng;

Dễ dàng lập kế hoạch mua hàng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ thu mua đến nhập kho và theo dõi trạng thái thu mua bất kỳ lúc nào.

*Quản lý bán hàng

Theo dõi giá bán hàng hóa. Kiểm tra doanh thu và chi phí bán hàng bất cứ lúc nào và điều chỉnh chiến lược bán hàng kịp thời.

*Quản lý hàng tồn kho và sản phẩm

Ứng dụng Lemon Cloud Invoicing hỗ trợ quản lý nhiều kho và nhiều cửa hàng, đồng thời dữ liệu nhiều kho được cập nhật đồng thời. Hỗ trợ quản lý kho phụ, số liệu từng kho rõ ràng. Điền số liệu tồn kho, hệ thống sẽ tự động tính lãi lỗ. Hỗ trợ phân bổ hàng hóa và điều chỉnh chi phí.

*Dữ liệu của APP và phiên bản máy tính được tự động đồng bộ hóa, giúp sử dụng cùng nhau hiệu quả hơn

Điểm nổi bật

Quản lý kinh doanh:

Lập hóa đơn bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý giao hàng, quản lý hàng hóa, quản lý cửa hàng nhiều cửa hàng, thống kê thu chi và báo cáo hiệu suất.

Quản lý kho hàng:

Phần mềm mua hàng, bán hàng và kiểm kê doanh nghiệp hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, quản lý kho bãi, thu mua và quản lý nhà cung cấp của khách hàng.

Quản lý tài chính:

Phần mềm mua bán, kiểm kê doanh nghiệp cung cấp các chức năng như kế toán tài chính, thống kê thu chi, quản lý báo cáo lợi nhuận tài chính phong phú.

Chức năng của phần mềm

[Bảo mật dữ liệu]

1. Phần mềm mua, bán và kiểm kê của doanh nghiệp sử dụng máy chủ Đám mây của Alibaba và tận hưởng các dịch vụ đám mây cấp doanh nghiệp.

2. Triển khai đa điểm, dữ liệu an toàn hơn và có thể sử dụng nhanh chóng ngay cả ở nước ngoài.

 [Dịch vụ tư vấn]

 1. Dịch vụ tư vấn phần mềm, đáp ứng nhu cầu phần mềm của bạn bất cứ lúc nào.

2. Dịch vụ tư vấn kỹ thuật 7*12 giờ, thiết kế kế hoạch triển khai phần mềm độc quyền cho bạn bất cứ lúc nào.

3. Ứng dụng Lập hóa đơn Lemon Cloud trực tiếp phục vụ khách hàng và dịch vụ được đảm bảo. Không còn phụ thuộc vào các đại lý phần mềm.

Mô tả phần mềm

1. Phiên bản di động của Lemon Cloud Invoicing rất đơn giản, dễ sử dụng và dễ sử dụng, đây là một phần mềm hay và thực sự hữu ích.

2. Được cập nhật hai tuần một lần, các chức năng của phần mềm mua hàng, bán hàng và kiểm kê doanh nghiệp theo kịp thời đại. Hãy vứt bỏ những phần mềm truyền thống phức tạp như Kingdee, UFIDA, Guanjiapo, v.v. và sử dụng phần mềm đám mây cho doanh nghiệp.

3. Máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động đều được hỗ trợ, phiên bản WeChat cũng có sẵn để bạn kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng mọi lúc mọi nơi.

4. Chia sẻ sản phẩm, đơn đặt hàng và báo cáo với khách hàng thông qua WeChat. Quản lý giao hàng rõ ràng và tình trạng hậu cần có thể được kiểm tra trong thời gian thực.

5. Trong trung tâm đặt hàng WeChat, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến một cách độc lập và người quản lý kho hàng sẽ xử lý chúng trực tiếp, giúp việc bán hàng dễ dàng hơn và xử lý cộng tác hiệu quả hơn.

6. Hiểu biết về ngành và hoạt động kinh doanh, đồng thời làm quen với việc bán hàng và phát triển các thiết bị gia dụng kỹ thuật số, quần áo, giày dép và mũ, thực phẩm và đồ uống, đồ nội thất và vật liệu xây dựng, phụ tùng ô tô và phần cứng, nhu yếu phẩm hàng ngày , phụ kiện trang sức, bán buôn và bán lẻ cũng như các ngành hàng tiêu dùng nhanh. Việc quản lý bán hàng và hàng tồn kho đã được tối ưu hóa sâu sắc để phục vụ như một nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp của bạn.

7. Ứng dụng Lemon Cloud Invoicing hỗ trợ máy in trên đám mây, do đó bạn có thể in đơn đặt hàng mọi lúc, mọi nơi và kinh doanh mà không bị hạn chế.

8. Tùy chỉnh mẫu in, nhắc nhở kiểm kê tài khoản chính thức, số lô sản phẩm và các chức năng khác sẽ không được mô tả từng cái một, chờ bạn khám phá.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Đã khắc phục các sự cố đã biết và giúp sử dụng mượt mà hơn!