Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Thẩm mỹ viện Kiều Mao

Thẩm mỹ viện Kiều Mao

Thẩm mỹ viện Kiều Mao

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v4.30.00Cập nhật:2023-06-08 12:57:45Kích thước:11.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thẩm mỹ viện Kiều Mao
  • Thẩm mỹ viện Kiều Mao
  • Thẩm mỹ viện Kiều Mao
  • Thẩm mỹ viện Kiều Mao
  • Thẩm mỹ viện Kiều Mao

Qiao Mao Beautyian App là một ứng dụng làm đẹp. Ứng dụng Làm đẹp Qiao Mao được thiết kế đặc biệt dành cho các thợ làm đẹp nhằm tạo điều kiện cho các thợ làm đẹp nhận yêu cầu làm đẹp của khách hàng thông qua phần mềm, sắp xếp giờ làm việc hợp lý và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao.

Giới thiệu chức năng

Qiaomao chuyên cung cấp đồ trang điểm, lông mi, hình xăm và các dịch vụ làm đẹp khác, giải phóng các chuyên gia làm đẹp! Qiaomao Beautician là một ứng dụng được thiết kế riêng cho các chuyên gia làm đẹp ở Mỹ, bạn có thể nhận đơn đặt hàng, sắp xếp hành trình và nắm rõ trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Bất kể bạn ở đâu, phần mềm có thể xử lý tất cả công việc trong tầm tay và mang lại lợi nhuận cao đang chờ bạn! Tôi có những giấc mơ đẹp và tôi nói vì cái đẹp!

Tính năng phần mềm

[Nhiều tùy chọn phủ sóng trên toàn quốc] Các dịch vụ trang điểm, lông mi và hình xăm đã phủ sóng 37 thành phố trên cả nước, với người dùng trên toàn quốc và lượng đơn đặt hàng ổn định đến đáp ứng nhu cầu của bạn!

[Kiểm soát thông tin đơn hàng theo thời gian thực] Đơn hàng của người dùng rõ ràng trong nháy mắt và có thể dễ dàng quản lý chỉ bằng thao tác bằng một cú nhấp chuột, không cần thêm đơn hàng!

[Thời gian làm việc và nghỉ ngơi thoải mái tùy thích] Bạn có thể tự do sắp xếp thứ tự thời gian nhận theo thời gian làm việc và nghỉ ngơi của mình để đạt được sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi!

[Khớp nội dung dịch vụ thông minh] Dựa trên hành trình, vị trí địa lý, nội dung sản phẩm, dịch vụ, v.v. , bạn chỉ có thể kết hợp người dùng và là thư ký nhỏ chu đáo của bạn!

Nhật ký cập nhật

1. Bậc thầy ngành mận có cửa hàng riêng~!

2. Đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhanh chóng và thuận tiện~

3. Dịch vụ cá nhân hóa phong phú rất tuyệt vời.

4. Kích hoạt chỉ bằng một cú nhấp chuột là thuận tiện và không cần lo lắng khi đặt hàng.

5. Hãy nhanh chóng đến định cư ở Qiao Mao, trở thành một chuyên gia làm đẹp theo hợp đồng với Qiao Mao và kiếm tiền nhiều lần!

Thẩm mỹ viện Kiều MaoTải về liên quan