Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Huayouyuan

Huayouyuan

Huayouyuan

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v6.1.7Cập nhật:2023-06-06 13:39:30Kích thước:23.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Huayouyuan
  • Huayouyuan
  • Huayouyuan

Ứng dụng Huayouyuan là phần mềm điện thoại di động tập trung vào làm đẹp và làm tóc. Ứng dụng Huayouyuan hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến các tiệm cắt tóc gần đó và bạn luôn có thể chú ý đến thông tin giảm giá làm tóc tại cửa hàng thông qua phần mềm Huayouyuan.

Giới thiệu phần mềm

Huayouyuan Hairdressing là sự lựa chọn hàng đầu, một ứng dụng nền tảng kênh chuyên nghiệp dành cho ngành làm tóc. Nền tảng dịch vụ cung cấp một cửa. Vượt qua tình thế tiến thoái lưỡng nan về bán lẻ của ngành làm tóc truyền thống, giải quyết các vấn đề quản lý trong kinh doanh tiệm làm tóc và nâng cao khả năng cạnh tranh cốt lõi.

Tính năng phần mềm

1. Xem Mua theo nhóm trong số này

Chúng tôi tung ra một sản phẩm chất lượng cao mỗi ngày, bạn có thể xem bằng cách truy cập trang chủ; bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin của ngày hôm sau qua email.

2. Mua hàng

Bạn có quan tâm đến việc mua hàng theo nhóm của số báo này không? Chỉ cần nhấp vào nút mua và làm theo lời nhắc và bạn đã hoàn tất!

3. Nhận phiếu giảm giá mua nhóm

Sau khi mua nhóm thành công, bạn có thể xem trên trang "Mua nhóm của tôi"!

4. Đến người bán để tiêu dùng

Ghi lại phiếu mua hàng và mật khẩu của nhóm, đến người bán để tiêu dùng trong thời hạn hiệu lực và thông báo cho người bán để xác minh và tiêu thụ!

Nhật ký cập nhật