Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou

Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou

Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.16.0Cập nhật:2023-09-10 07:14:41Kích thước:91KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou
  • Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou
  • Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou
  • Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou
  • Phiên bản Monopoly 9 Jiuyou

Monopoly 9 Jiuyou Edition là trò chơi di động cạnh tranh thông thường đầu tiên trong series "Monopoly" được phát triển bởi NetEase và Daewoo Softstar. Trong Monopoly 9, người chơi sẽ được trải nghiệm lại cảm giác tuyệt vời khi mua đất, xây dựng công trình, chơi bài, thực hiện các thủ thuật, đánh bại đối thủ thực sự và trở thành tỷ phú trên điện thoại di động! Đừng bỏ lỡ những cầu thủ yêu thích của bạn!

Giới thiệu chính thức

Tác phẩm mới trong series Monopoly, một trò chơi di động trên máy tính để bàn toàn quốc!

Monopoly 9 là một tác phẩm mới do NetEase và Daewoo Softstar hợp tác phát triển. Nếu bạn đã quen thuộc và yêu thích dòng game Monopoly, bạn sẽ được trải nghiệm lại vẻ đẹp của việc chạy khắp nơi mua đất, xây nhà, chơi bài, giở trò, đánh bại đối thủ thực sự và trở thành tỷ phú trong trò chơi di động cạnh tranh thông thường này.

Tính năng của trò chơi

[Tiếp tục lối chơi cổ điển và tạo ra cuộc đối đầu trực tuyến đầu tiên]

"Monopoly 9" là một trận chiến trực tuyến giữa người thật, giúp tăng cường đáng kể cuộc chiến Sự phấn khích và căng thẳng trong mô hình. Trong trò chơi, điều kiện để chiến thắng không chỉ là khiến đối thủ bị phá sản mà còn phải hoàn thành số vòng hoặc đạt được số chuỗi nhất định trước, điều này giúp nâng cao tính cạnh tranh của trò chơi. Đồng thời, các mục tiêu chiến thắng đa dạng cũng giúp người chơi có cơ hội phát triển nhiều chiến thuật khác nhau.

[Các tính năng mới trên thiết bị di động, chiến lược xã hội mạnh mẽ]

Sự độc quyền Sự kết hợp và hiệu ứng của nhiều lá bài khác nhau trong bộ truyện đã được ra mắt và tôi tin rằng những người hâm mộ Monopoly sẽ vẫn nhớ rất rõ về chúng. Trong Monopoly 9, các thẻ cổ điển như Thẻ mua đất, Thẻ rùa, Thẻ quái vật, Thẻ ngủ đông và Thẻ kính ngắm đều sẽ quay trở lại, mang đến một cách chơi bài tiên tiến hơn. Người chơi cần đưa ra lựa chọn hợp lý giữa phòng thủ "vì lợi ích của mình" hay hung hăng "đóng khung đối thủ". Thắng hay thua không còn chỉ là một trò chơi nhiều lá bài. Sự kết hợp và chiến lược hợp lý có thể khiến họ bất ngờ.

Từ trò chơi độc lập đến trò chơi di động trực tuyến, lối chơi xã hội đương nhiên là mới. "Monopoly 9" đã mở ra các hệ thống xã hội như bạn bè, gia đình, giọng nói, định vị LBS và thẻ thông tin. , cho phép bạn vui chơi với bạn bè và gặp gỡ nhiều người bạn cùng chí hướng chơi trò chơi cùng nhau.

Nhật ký cập nhật

1. Thượng Hải, Quảng Châu và các thành phố khác đã được thêm vào vào bản đồ cấp độ;

2. Lặp lại thiết kế giao diện người dùng;

3. Cập nhật hướng dẫn cho người mới chơi;

4. Thêm một loạt tính năng trong trò chơi các hoạt động.