Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng

Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng

Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng

Loại:Câu đốPhiên bản:v2.0.21Cập nhật:2023-09-07 07:13:37Kích thước:269.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng
  • Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng
  • Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng
  • Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng
  • Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt Trăng

Phiên bản close beta của Moon Rabbit Adventures là một game di động mô phỏng kinh doanh với phong cách tối giản và mới mẻ, chủ yếu kể về câu chuyện của một chú thỏ sống nhàn nhã ở vùng nông thôn, thay đổi trải nghiệm cuộc sống nhịp độ nhanh. Cuộc phiêu lưu của Moon Rabbit Trong trò chơi này, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn ở vùng nông thôn, sống một cuộc sống mục vụ nhàn nhã và trải nghiệm một hành trình thư giãn và thú vị khác. Hãy tải nó về cho người chơi yêu thích của bạn!

Nền trò chơi

tháng Thỏ đã từng cô đơn. Căng thẳng từ công việc. Ông chủ thật vô ơn. Sống một cuộc sống bận rộn và hỗn loạn trong một thành phố ồn ào. Nhưng một ngày nọ, Moon Rabbit nhận được một lá thư bình thường... mọi thứ thay đổi.

Bức thư đến từ người ông quá cố của Moon Rabbit, người đã để lại cho Moon Rabbit một trang trại cà rốt của gia đình ở Làng Nấm. Đây là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một cuộc sống mới.

Giờ đây, Moon Rabbit đã thoát khỏi sự hối hả và áp lực của cuộc sống ban đầu, về quê và bắt đầu chú ý đến những điều đơn giản.

Cho dù đó là câu cá với cáo Yury, đọc sách cùng hươu cao cổ Kiki hay thưởng thức tô ramen thơm ngon nhất do gấu trúc Bobo, bạn thân nhất của Moon Rabbit làm... mỗi khoảnh khắc đều quý giá.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ với Moon Rabbit và khám phá vẻ đẹp của cuộc sống nông thôn.

Tính năng của trò chơi

Phong cách vẽ tranh mới mẻ và thiết kế hình ảnh dễ thương mang đến cho bạn một phong cách trò chơi độc đáo và cuộc sống mục vụ mô phỏng sắp bắt đầu;

Nền tảng câu chuyện thú vị Hãy tạm biệt thành phố ồn ào và thực tế để tận hưởng sự yên tĩnh ở vùng nông thôn với cuộc sống hoàn hảo siêu thú vị;

Khám phá vùng nông thôn xinh đẹp cùng Tutu, tận hưởng một cuộc sống khác, điều hành trang trại của riêng bạn và khám phá vẻ đẹp quê hương!

Cuộc phiêu lưu của Thỏ Mặt TrăngTải về liên quan