Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phiên bản giáo viên lớp học Tú Scholar

Phiên bản giáo viên lớp học Tú Scholar

Phiên bản giáo viên lớp học Tú Scholar

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-08-26 09:43:19Kích thước:68.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phiên bản Windows của Phiên bản dành cho giáo viên trong lớp học của Dux Scholar là một ứng dụng khách độc lập dành cho máy tính. Giáo viên có thể nghe lớp học trực tiếp và gia sư có thể cung cấp dịch vụ dạy kèm độc quyền. Lớp học trực tiếp của giáo viên yêu cầu sử dụng Phiên bản dành cho giáo viên trong lớp học của Dux Scholar client, để con cái mỗi gia đình có thể học tập trực tuyến hiệu quả hơn!

Giới thiệu phần mềm

Các học giả Lớp học Benedict là nền tảng học tập được cá nhân hóa để học sinh và phụ huynh lựa chọn cơ sở đào tạo và khóa học.

Dựa trên nội dung giáo dục, nền tảng tập hợp hàng ngàn cơ sở giáo dục chất lượng cao để tạo ra mô hình giáo dục xã hội hóa, cam kết khuyến khích các thành viên học hỏi và chia sẻ kiến ​​thức thông qua chia sẻ đề xuất và tích hợp các nguồn thông tin qua Internet phổ biến để nhiều phụ huynh có thể tiếp cận hơn. Khái niệm nuôi dạy con cái giúp nhiều gia đình được hưởng các nguồn tài nguyên giáo dục tốt hơn. Các khóa học bao gồm giáo dục liên ngành và giáo dục dạy nghề từ tiểu học đến trung học, tiếng Trung, toán, tiếng Anh, vật lý và hóa học, lịch sử, địa lý, cũng như lập trình, kỹ năng làm việc, thi tuyển sinh sau đại học, đào tạo CNTT thi tuyển sinh đại học, nhiếp ảnh, nhân văn, lịch sử, khoa học, nghệ thuật và các sản phẩm chất lượng cao khác Khóa học áp dụng mô hình giảng dạy kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến, giới thiệu các tổ chức chất lượng cao và được cá nhân hóa cho người dùng, giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên trực tiếp và dạy kèm độc quyền bởi gia sư, vì vậy rằng trẻ em trong mỗi gia đình có thể học được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực trực tuyến! Đồng thời, hãy để mỗi đứa trẻ đều có một tương lai bất ngờ và những kết quả xuất sắc! Chào mừng bạn đến trải nghiệm Lớp học.