Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > 101 Giáo Dục PPT

101 Giáo Dục PPT

101 Giáo Dục PPT

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.0.7.1官方版Cập nhật:2023-08-25 09:43:19Kích thước:835.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

101 Education PPT là phần mềm dạy học tích hợp phục vụ giáo viên một cách chuyên nghiệp, làm phong phú thêm nguồn tài liệu giảng dạy và đa dạng hóa các tương tác giảng dạy, hỗ trợ giáo viên soạn bài dễ dàng và giảng dạy hiệu quả. 101 Education PPT cam kết phục vụ giáo viên trên toàn thế giới và cung cấp trải nghiệm soạn bài thuận tiện hơn cũng như các công cụ giảng dạy hiệu quả hơn.

Giới thiệu chức năng

1 , tài nguyên giảng dạy chất lượng cao, soạn bài dễ dàng

Cung cấp chương trình học, đa phương tiện, bài tập, 3D, Tài nguyên giảng dạy chất lượng cao như VR giúp việc soạn bài dễ dàng hơn. Lưu trữ đĩa mạng, quản lý tập tin mọi lúc mọi nơi.

2. Các công cụ môn học thực tế, giảng dạy với kết quả gấp đôi với một nửa công sức

Các bài tập thú vị và các công cụ tương tác giúp cải thiện sự chú ý của học sinh; các công cụ môn học có thể giúp giáo viên vượt qua khó khăn trong giảng dạy và cải thiện hiệu quả giảng dạy và chất lượng giảng dạy.

3. Chụp ảnh bằng điện thoại di động để giải thích và lớp học tương tác rất độc đáo.

Ứng dụng di động kiểm soát việc phát lại chương trình học và giáo viên có thể di chuyển xung quanh để giảng dạy; chụp ảnh và tải video lên bằng điện thoại di động, đồng thời đưa ra nhận xét theo thời gian thực về các trường hợp điển hình để giúp học sinh hiểu sâu hơn về kiến ​​thức.

4. Phân tích dữ liệu học tập và giảng dạy học sinh phù hợp với năng khiếu của các em.

Ghi lại toàn diện dữ liệu dạy và học, tự động tạo báo cáo phân tích thống kê, hỗ trợ quản lý giáo dục của trường và khu vực, đồng thời tăng cường liên lạc và hợp tác giữa trường học và gia đình.

5. Đa năng là nền tảng trung tâm của lớp học thông minh.

Tương thích với các kết nối mở rộng dành cho máy trả lời tự động, máy tính bảng dành cho học sinh và thiết bị VR; áp dụng cho bảng trắng điện tử, màn chiếu, máy tính và các tình huống khác.

Các thiết bị được hỗ trợ

Được hỗ trợ PC và máy chiếu

Hỗ trợ bảng trắng điện tử tương tác: bảng trắng màn hình cảm ứng có thể chạm trực tiếp vào màn hình.

Hỗ trợ thiết bị đầu cuối di động: máy tính bảng và điện thoại di động.

Hỗ trợ lớp học điện toán đa phương tiện trong lớp học trên nền tảng đám mây

Tính năng của phần mềm

1. Tuân theo thói quen vận hành Office PPT và không tạo thêm gánh nặng học tập cho giáo viên;

2. Cung cấp các khóa học chính xác theo cấp lớp, môn học, nhà xuất bản và chương Nguồn tài liệu và tài liệu rất phù hợp với nhu cầu giảng dạy, bao gồm giáo trình, hình ảnh, hoạt hình, video, âm thanh, tài nguyên Flash, mẫu ppt, v.v.

3. Nguồn ngân hàng câu hỏi phong phú (bài tập cơ bản và bài tập tương tác), đồng thời hỗ trợ giáo viên biên tập bài tập một cách độc lập để tạo điều kiện cho học sinh thực hành trên lớp và củng cố kiến ​​thức trên lớp;

4. Các công cụ môn học và công cụ Lớp học hỗ trợ giảng dạy, làm cho giờ học trở nên thú vị và hài hước hơn;

5. Sử dụng chức năng kết nối điện thoại di động để chụp ảnh nhanh sách bài tập về nhà của học sinh và gửi ra màn hình nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột , giúp giáo viên dễ dàng thực hiện các phân tích và nhận xét trường hợp có mục tiêu hơn, đồng thời giúp Học sinh nắm vững các điểm kiến ​​thức sâu hơn.

6. Khi nhiều thiết bị di động được kết nối, nó có thể giúp giáo viên xem trước từ xa nội dung của chương trình học khóa học mở và đạt được hiệu ứng PPT thống nhất khi nhiều giáo viên nói chuyện cùng nhau và vận hành chương trình học trong giảng dạy và nghiên cứu.

Phương thức đăng ký

1.101 Giao diện PPT giáo dục tương tự như PPT thông thường, ngoại trừ một số menu chuẩn bị bài học được thêm vào để vào cài đặt khởi tạo sản xuất chương trình học.

2. Thông thường, nội dung được đặt bao gồm tiết học, lớp, môn học, phiên bản, đơn vị chương, v.v. Sau khi thiết lập, chọn soạn bài bằng một cú nhấp chuột.

3. Tài nguyên giảng dạy được tạo sẵn, chẳng hạn như chương trình học, giáo án, tài liệu giảng dạy điện tử, v.v. ., sẽ có trong phần mềm được đưa ra ở cột bên phải.

4. Ngoại trừ slide đầu tiên là slide trống, tất cả các slide khác đều được nhập từ .

5. Sau khi nhập chương trình học PPT, bạn có thể sửa đổi và cuối cùng lưu nó.

Nhật ký cập nhật

1. “Trợ giảng AI” đã được nâng cấp và ra mắt! Bạn có thể chọn thêm ảnh trợ giảng AI, tải ảnh lên và tạo ảnh tùy chỉnh. Thêm kho tài liệu, tạo nội dung được cá nhân hóa, tạo trợ giảng cá nhân độc đáo, giúp giáo viên hướng dẫn lớp học, khen ngợi, quản lý kỷ luật và huy động không khí trong quá trình giảng dạy... Hãy đến khu vực "AI Animation" để dùng thử!

2. "Hoạt hình AI" bổ sung thêm "hoạt hình nhân vật", các tài liệu nhỏ đóng vai trò lớn: lời nhắc, lời thoại của nhân vật, chuyển tiếp giảng dạy... đều có thể hữu ích, làm cho chương trình học của bạn sinh động hơn và ba chiều hơn ;

3. "My Netdisk" hỗ trợ tải lên và tải xuống chương trình học AI và các tệp khác;

4. "Gardener's Circle" và các chi tiết khác được tối ưu hóa để cải thiện trải nghiệm người dùng.