Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phiên bản trình diễn thiết bị đầu cuối của giáo viên về tư duy logic

Phiên bản trình diễn thiết bị đầu cuối của giáo viên về tư duy logic

Phiên bản trình diễn thiết bị đầu cuối của giáo viên về tư duy logic

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.12.26官方版Cập nhật:2023-09-04 10:19:30Kích thước:415MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phiên bản demo của chương trình học tư duy logic dành cho giáo viên có thể cải thiện hứng thú học tập, nuôi dưỡng thói quen học tập, để trẻ suy nghĩ trong khi học, vừa học vừa suy nghĩ, trò chơi vui nhộn, câu chuyện hoạt hình, trả lời câu hỏi tương tác, dạy tình huống, tài liệu hoạt hình, v.v. !

Phụ thuộc phần mềm

Zhanfei Zhixue trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Thượng Hải Buwangling. Công ty tập trung vào việc đổi mới và thực hành các mô hình giáo dục cho trẻ em từ 3-12 tuổi, trao quyền cho giáo dục bằng các phương tiện khoa học và công nghệ và trong việc "ngữ cảnh hóa việc giảng dạy, trò chơi hóa kiến ​​thức, và thông minh hóa giáo dục" Dưới sự hướng dẫn của khái niệm này, chúng tôi cung cấp mô hình giáo dục gồm phần mềm khóa học tương tác tình huống đa chủ đề + hệ thống giảng dạy thông minh để giúp các tổ chức/trường học nhanh chóng chuyển đổi từ giáo dục truyền thống sang "Internet +" và giúp giáo dục hiệu quả hơn!

Zhanfei Peiyou, một thương hiệu của Zhanfei Zhixue, là một cơ sở giáo dục và đào tạo có hệ thống, chuyên nghiệp và đổi mới dành riêng cho sinh viên trẻ. Nó nhằm mục đích tăng cường khả năng học tập độc lập của trẻ và liên tục khám phá sở thích và tiềm năng học tập của trẻ thông qua tương tác tình huống của chương trình học Zhanfei Zhixue + hệ thống giảng dạy thông minh, kết hợp với "phương pháp giảng dạy khám phá" ban đầu của Zhanfei Peiyou.

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Nhấp đúp để cài đặt Microsoft Public Runtime Collection 2019.4.24.exe (bỏ qua bước này nếu bạn đã cài đặt chương trình học).

Bước 2: Click đúp vào "BDMatch _ Demo.exe & quot" để cài đặt chương trình học (không cài vào ổ c hoặc thư mục tiếng Trung)

Sau khi cài đặt xong thành công, nếu bạn khởi động chương trình học và nhắc " XXX. DLL bị thiếu", bạn có thể thử chạy lại bước đầu tiên.

Trang chủ: Quản lý giáo dục