Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Khách hàng Nền tảng Dịch vụ Công cộng Tài nguyên Giáo dục Giang Tây

Khách hàng Nền tảng Dịch vụ Công cộng Tài nguyên Giáo dục Giang Tây

Khách hàng Nền tảng Dịch vụ Công cộng Tài nguyên Giáo dục Giang Tây

Loại:giáo dụcPhiên bản:v4.0.12pc版Cập nhật:2023-09-02 09:44:27Kích thước:149.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Ứng dụng khách Nền tảng dịch vụ công tài nguyên giáo dục Giang Tây là một ứng dụng khách Windows do Nền tảng dịch vụ công tài nguyên giáo dục Giang Tây phát hành. Tải xuống ứng dụng khách này cho phép bạn chủ động chuẩn bị bài học, dạy và học trên máy tính của mình. Hãy tải về ngay để trải nghiệm.

Giới thiệu cơ bản

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/fk4aev1xat3.jpg">

Ứng dụng Nền tảng Dịch vụ Công Tài nguyên Giáo dục Giang Tây là một công cụ giảng dạy tích hợp được thiết kế riêng cho giáo viên Bộ công cụ. Nó lấy toàn bộ chủ đề làm nội dung cốt lõi, cung cấp tài nguyên chất lượng cao từ sách đến lớp học và nhiều công cụ giảng dạy và nghiên cứu dựa trên thông tin mạnh mẽ, đồng thời điều phối các tình huống giảng dạy khác nhau như chuẩn bị tài nguyên/giảng dạy tương tác/giải thích bài tập để giúp giáo viên đạt được mục tiêu giảng dạy và nghiên cứu của họ một cách bình thường. Nền tảng dịch vụ công cộng Tài nguyên Giáo dục Giang Tây được giáo viên các môn học khác nhau vô cùng yêu thích. Giáo viên sử dụng phương pháp giảng dạy hợp lý kết hợp với nhu cầu giảng dạy, điều này không chỉ nâng cao hứng thú học tập của học sinh mà còn nâng cao hiệu quả dạy học trên lớp rất nhiều. Ngày nay, "Qianjiao Cloud Teaching Pass" đã được quảng bá đầy đủ và sử dụng rộng rãi trong các trường tiểu học và trung học ở huyện Poyang, điều này đã thúc đẩy đáng kể sự phát triển cân bằng của giáo dục.

Tính năng phần mềm

1 Được thiết kế dành riêng cho giáo dục Giang Tây, trợ giảng.

Sự thuận tiện để bạn xem và sử dụng tài nguyên nền tảng.

3 Chức năng nhắn tin tức thời cho phép bạn giao tiếp và tương tác trực tuyến.

4 chức năng của đĩa mạng cá nhân có thể lưu trữ tài nguyên và đĩa mạng chia sẻ có thể chia sẻ tài nguyên của bạn.

Giới thiệu chức năng

1 Khoảnh khắc: Hãy chú ý đến những gì bạn bè đăng tải và bạn có thể bình luận về những gì bạn bè nói. Phương thức bình luận hỗ trợ hình ảnh và biểu tượng cảm xúc.

2 Tài nguyên: Trong cột tài nguyên, bạn có thể truy vấn các tài nguyên khổng lồ của nền tảng và hỗ trợ lọc tài nguyên theo thời gian học, chủ đề và cấp lớp. Tài nguyên có thể được xem trước, đánh giá trực tuyến, tải xuống và lưu vào đĩa mạng cá nhân.

Để lại tin nhắn: Tại đây, bạn có thể thêm những người từ nền tảng tìm kiếm tên Trung Quốc làm bạn bè, bạn có thể tạo nhóm và hỗ trợ trò chuyện nhóm cũng như trò chuyện một điểm. Chế độ trò chuyện hỗ trợ giọng nói, hình ảnh và tiêu đề.

4 Ứng dụng: Tích hợp nhiều ứng dụng điện thoại di động thường được sử dụng trên nền tảng, chẳng hạn như đĩa mạng, Hỏi đáp trực tuyến và các ứng dụng phong phú khác của bên thứ ba.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 Nhận thông tin mới nhất về điểm số, mức tiêu thụ, thành tích học tập và giao tiếp của giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

2 Lập báo cáo chẩn đoán mức độ nắm vững từng môn học, một số môn học, mục tiêu cần quan tâm, cải tiến để phụ huynh và học sinh tham khảo.

3 nhẹ, di động, chứa nội dung phong phú và được các bậc phụ huynh ưa chuộng.

Bốn trường có thể truyền tải thông tin kịp thời và thuận tiện, giải quyết hiệu quả những mâu thuẫn, vấn đề khó khăn trong giao tiếp giữa nhà trường và gia đình.

Phương thức ứng dụng

1 Sau khi tải về không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp mà giải nén trước;

Phần mềm hỗ trợ cả 32 -bit và 64-bit;

Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.

Trang chủ: Quản lý giáo dục