Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Mạng phim 1905

Mạng phim 1905

Mạng phim 1905

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v6.5.32Cập nhật:2023-06-08 10:13:14Kích thước:64.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng phim 1905
  • Mạng phim 1905
  • Mạng phim 1905
  • Mạng phim 1905
  • Mạng phim 1905

Ứng dụng 1905 Movie Network dựa trên kênh phim CCTV6 để cung cấp cho bạn các bộ phim, thông tin, video, kênh phim và nội dung khác có độ phân giải cao phong phú. Ngoài ra, 1905 Movie Network còn cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin phim và thông tin rạp chiếu tại các thành phố lớn và vừa ở Trung Quốc, đây sẽ là công cụ cần thiết cho những người yêu thích phim ảnh.

Giới thiệu chức năng

1. Hơn 300.000 phim chính hãng độ phân giải cao và hơn 10.000 video độ phân giải cao độc quyền miễn phí cho bạn lựa chọn và xem, mang đến cho bạn trải nghiệm gây sốc nhất Trải nghiệm trình bày và xem trực quan.

2. Các chủ đề đặc biệt nổi bật hoặc các tạp chí định kỳ độc quyền cho phép bạn xem qua sách phim cầm tay bất cứ lúc nào và tìm hiểu những thông tin phim mới nhất và đầy đủ nhất về các ngôi sao điện ảnh Hollywood, theo dõi các chủ đề đặc biệt để xem nhiều bộ sưu tập bom tấn khác nhau để nạp lại trí tưởng tượng của bạn với phim ảnh.

3. Đồng bộ hóa tài nguyên chất lượng cao của kênh phim CCTV6, xem truyền hình trực tiếp trong thời gian thực, phát các bộ phim bom tấn và thông tin phim nổi tiếng mỗi ngày, đồng thời mang đến cho bạn trải nghiệm phát lại ổn định và mượt mà nhất.

4. Khu vực dành cho thành viên, trường quay theo chủ đề, phim đại lục, xu hướng phim Hồng Kông, những cú sốc ở Hollywood, v.v. đều được đề xuất cẩn thận để mang đến cho bạn những gì tốt nhất để bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn xem! Không có phim, không có niềm vui.

5. Kênh giải trí được cập nhật hàng ngày. Lần đầu tiên đưa vào túi những bộ phim mới nhất, báo cáo phòng vé, tin tức ngôi sao, phim thế giới và các thông tin khác. Nội dung phong phú, mang tính giải trí chuyên sâu.

6. Tài nguyên phim khổng lồ và chức năng tìm kiếm trên toàn mạng mạnh mẽ. Với 1905 Movie Network trong tầm tay, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại phim độ phân giải cao!

7. Tất cả các nhà làm phim yêu thích của bạn đều có ở đây. Tất cả kiệt tác và video cập nhật mới nhất của họ đều được tập hợp lại. Bạn có thể bắt đầu yêu mến ai đó từ tác phẩm của họ.

8. Bạn có thể chọn các định dạng phát lại siêu rõ nét, độ phân giải cao hoặc độ phân giải tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu xem của mình trong các tình huống khác nhau.

9. Hỗ trợ bộ nhớ đệm video cục bộ nên bạn không phải lo lắng về việc mất kết nối và có thể xem chúng mọi lúc mọi nơi.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không thể xem video?

Điểm đầu tiên: Trước tiên hãy kiểm tra xem bạn đã cài đặt trình phát chưa. Để đạt được hiệu quả xem tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt trình phát Media play 9.0 trở lên.

Địa chỉ tải xuống: Vui lòng nhấp vào đây để tải xuống trình phát

Điểm thứ hai: Vì chúng tôi sử dụng công nghệ tăng tốc P2P để đảm bảo xem video mượt mà nên vui lòng cài đặt nó khi bạn sử dụng lần đầu tiên [Mạng phim] Plug-in phát lại P2P.

Địa chỉ tải xuống: Vui lòng nhấp vào đây để tải xuống phần mềm phát lại P2P.

Làm thế nào để giải quyết vấn đề phát lại không liên tục?

Hãy làm theo bốn bước sau để loại trừ:

A. Kiểm tra cấu hình máy của bạn

Nếu không có vấn đề gì với cấu hình máy, thì:

p>

B. Kiểm tra băng thông truy cập của bạn

Truy cập Internet quay số chắc chắn sẽ không thể phát được. Yêu cầu về băng thông truy cập không cao và tốc độ trên 500Kbps, truy cập băng thông rộng ADSL hoặc LAN vượt quá giá trị này nhiều lần. Nội dung của trang này được đặt trong 300 phòng máy tính trên toàn quốc và sử dụng công nghệ P2P để đảm bảo đủ tốc độ mượt mà.

Nếu không có vấn đề gì về băng thông truy cập thì:

D. Tránh những giờ Internet phổ biến

Thông thường, giờ Internet phổ biến nhất (21:00 ---22 :00) Khả năng xảy ra tắc nghẽn mạng cao hơn. Có hai tình huống tắc nghẽn mạng. Một là tắc nghẽn mạng phía người dùng. Ví dụ: một số mạng LAN cộng đồng yêu cầu quyền truy cập băng thông rộng, nhưng nếu nhiều người chia sẻ một lối ra (thường chia sẻ 10M hoặc thậm chí 2M, một cấu hình phổ biến trong các cộng đồng ở Bắc Kinh), băng thông chắc chắn sẽ không đủ trong thời gian cao điểm. . Thứ hai là tắc nghẽn máy chủ, vượt quá băng thông và dung lượng giấy phép của chúng tôi, nhưng trường hợp này cực kỳ hiếm, NetFilm đã cảnh báo sớm và để lại đủ dự phòng.

Tại sao video tôi xem chỉ có âm thanh mà không có hình ảnh?

Các chương trình của chúng tôi được sản xuất theo định dạng chuẩn thống nhất và đã được xem xét trước. Không có âm thanh hoặc hình ảnh.

Vui lòng kiểm tra xem tình trạng tương tự có xảy ra trên các máy tính khác không? Nếu không, vui lòng kiểm tra từng mục theo quy trình ở câu hỏi trước.

Tại sao ở đây không có phim nước ngoài?

Tất cả các phim trong “Rạp chiếu phim theo yêu cầu” đều là phim được ủy quyền chính thức và hiện tại không có dịch vụ theo yêu cầu cho phim nước ngoài.

Tại sao hiện tại không có phim bom tấn nào chiếu tại rạp ở đây?

Tất cả các phim trong "Rạp Theo Yêu Cầu" đều là phim được cấp phép chính thức, theo quy định, phim bom tấn rạp trực tuyến cần được phát sóng 3-3 ngày sau khi phim khởi chiếu, sẽ không được chiếu chiếu trực tuyến theo yêu cầu trong 6 tuần nên để không vi phạm quyền lợi của nhà sản xuất, phim không được ra rạp cùng thời điểm.

Nhưng [Movie Network] sẽ cố gắng chiếu phim mới tại rạp càng sớm càng tốt.

Cách sử dụng

Làm cách nào để lưu phim vào bộ nhớ đệm trên 1905 Movie Network?

1. Bấm đúp vào chức năng thư viện phim để vào trang.

2. Chọn phim trong thư viện, chẳng hạn như Qingfeng Người biên tập đã chọn lao vào những năm đó.

3. Sau khi nhập xong nhấn Download như trong hình .

Thứ tư, bạn có thể thấy rằng các tệp đã được thêm thành công đến gợi ý danh sách bộ đệm.

Thứ năm, bật bộ nhớ đệm ngoại tuyến và bạn có thể thấy Ngoại tuyến thông tin được lưu trữ.


Sáu .Sau khi cache xong, bấm đúp vào phim để xem mà không bị lưu lượng dữ liệu.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
- Đã khắc phục một số vấn đề và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Trang chủ: Mạng phim 1905 máy nghe nhạc video phân tích cốt truyện chia tách (kết thúc phim chia tách) Tổng quan cấu hình game “Last Hour” (Nội dung phim Last Hour) Hướng dẫn chi tiết tính năng trò chơi "Không Gian Ác Ma 2" (phim bình luận Không Gian Ác Ma 1) Câu chuyện bối cảnh của thợ săn hẻm tối trong "Genshin Impact" (Câu chuyện bối cảnh của thợ săn hẻm tối trong "Genshin Impact") Tên các thể loại trong "Giang Hồ Vô Danh" (Phim Võ Thuật Không Biết) Bharat nghĩa là gì (Xin lỗi, tôi quên đổi tên phim: "Bharat") groundhogday (phim groundhogday giới thiệu bằng tiếng Anh) Phân tích bố cục chương game "Warm Snow" pdf (phim Warm Snow) Bản đồ hướng dẫn thành tích "Nghi ngờ" Fatal Shot (những người nghi ngờ bộ phim đã nói gì) Suy ngẫm về trận đánh trùm trong “The Master” (Master đánh nhau trong phim là cái quái gì) Lịch ra mắt phim Last Hour (Giới thiệu phim Last Hour) Phần mềm xem phim 1 Cổng Baldur 3vulkandx11 (phim Cổng Baldur) Cần cấu hình gì để sử dụng Chống Bão (phim Chống Bão) Second Frontline cần loại máy chơi game nào? (Phim Second Frontline) "Pokémon Mantis" là gì (Chơi "Pokémon Mantis") Bất công có phải là vũ trụ chính không (Có phải bất công là một bộ phim)? Sinh vật từ trung tâm trái đất có thật sự tồn tại (phim gì sinh vật từ trung tâm trái đất) Phần mềm sinh học Baldur's Gate 3 (phim Baldur's Gate) Phim hoạt hình lâu đài ma cà rồng (Phim hoạt hình lâu đài ma cà rồng) Hướng dẫn về ông trùm xe tải thực phẩm (Phim đầu bếp xe tải thực phẩm)