Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > QuNayoupin

QuNayoupin

QuNayoupin

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v5.4.26Cập nhật:2023-06-07 14:38:44Kích thước:38.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • QuNayoupin
  • QuNayoupin
  • QuNayoupin
  • QuNayoupin

Ứng dụng Quna Youpin là một ứng dụng trung tâm mua sắm cao cấp. Ứng dụng Quna Youpin cung cấp các phiếu giảm giá có giá trị lớn, giúp việc mua sắm trở nên rất rẻ. Các sản phẩm được cập nhật hàng ngày, bao gồm hàng chục danh mục nên bạn có thể tiết kiệm và kiếm tiền.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Quna Youpin cung cấp các ưu đãi đặc biệt và vé máy bay 1 nhân dân tệ, vé khách sạn 1 nhân dân tệ, vé tàu 1 nhân dân tệ, vé tàu cao tốc 1 nhân dân tệ, vé du lịch 1 nhân dân tệ chụp nhanh, chụp nhanh vé tham quan 1 Nhân dân tệ, visa và các dịch vụ đặt vé du lịch khác. Người dùng có thể đặt hàng qua tất cả các kênh trực tuyến bao gồm trang web trung tâm mua sắm, APP di động, trang web di động H5, trung tâm mua sắm WeChat, chương trình mini WeChat, chương trình mini Alipay, chương trình mini Baidu, chương trình mini Toutiao, chương trình mini QQ, v.v.

Giới thiệu chức năng

Danh mục đa dạng:

Ứng dụng Quna Youpin tập hợp các sản phẩm đặc biệt chất lượng cao và giá thấp, bao gồm trái cây tươi, thiết bị kỹ thuật số, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp và cá nhân, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, nhu yếu phẩm hàng ngày tại nhà và các danh mục khác.

Dịch vụ du lịch:

Ứng dụng Qunayoupin có chức năng đặt vé máy bay, chụp vé máy bay, chụp khách sạn, chụp khách sạn, chụp vé tàu, chụp vé tàu, chụp đường sắt cao tốc, Các chức năng dịch vụ du lịch như đặt vé xe, chụp nhanh chuyến đi, chụp nhanh vé, làm visa, v.v. có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người dùng khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm

1. Quna Youpin đột phá mô hình thương mại điện tử truyền thống và chia sẻ thương mại điện tử thông qua chương trình phát sóng trực tiếp riêng tư trên cộng đồng xã hội để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2. Quna Youpin quản lý và phân loại sự tích hợp và nội dung của sản phẩm để đạt được thông tin chính xác.

3. Quna Youpin dựa trên nền kinh tế cộng đồng và cung cấp cho người dùng những lựa chọn chất lượng cao và giá thành thấp.

4. Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua QuNayoupin và kiếm tiền bằng cách chia sẻ.

Tính năng phần mềm

[Sản phẩm ưa thích] Tất cả sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận dành cho bạn!

[Điểm đăng nhập] Kiếm điểm bằng cách đăng nhập mỗi ngày và sử dụng chúng để bù đắp cho giao dịch mua hàng của bạn Tiền mặt!

[Giảm giá chớp nhoáng giá thấp] Không có giới hạn thấp hơn đối với mức giảm giá của hơn 100 thương hiệu lớn và các sản phẩm chính hãng giá rẻ chỉ có số lượng hạn chế!

[Giảm giá trong thời gian có hạn] Bao gồm hàng chục danh mục như nhu yếu phẩm gia đình và thực phẩm!

Điểm nổi bật về phần mềm

Thương mại điện tử trên miền riêng:

Quna Thương mại điện tử miền riêng của Cộng đồng Youpin phù hợp với các kịch bản ứng dụng trong thời đại phân tán và liên kết các tài nguyên thông qua chia sẻ trên mạng xã hội. Nó bao gồm trái cây tươi, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, nhu yếu phẩm hàng ngày cho gia đình và các danh mục khác để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dùng. Đơn đặt hàng có thể được đặt trên PC, APP di động, chương trình nhỏ và WeChat.

Cổng đa dạng:

Các kênh bán hàng thương mại điện tử chia sẻ trên mạng xã hội của Quna Youpin bao gồm trang web tự vận hành, Apple APP, Android APP, WeChat Mall, WeChat Mini Program, Alipay Mini Program và Baidu Có chín cổng trên toàn bộ mạng bao gồm các chương trình mini, chương trình mini Toutiao và chương trình mini QQ. Tiết kiệm tiền khi tự mua hàng trên Quna Youpin, giúp bạn bè tiết kiệm tiền bằng cách chia sẻ và bạn cũng có thể kiếm tiền.

Nhật ký thay đổi

Cải thiện độ ổn định và sửa lỗi.

QuNayoupinTải về liên quan