Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > con mắt toàn cầu

con mắt toàn cầu

con mắt toàn cầu

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-06-06 11:36:05Kích thước:8.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • con mắt toàn cầu
  • con mắt toàn cầu
  • con mắt toàn cầu
  • con mắt toàn cầu

Global Eye là ứng dụng khách di động của hệ thống giám sát video do Chiết Giang Telecom ra mắt. Chỉ cần cài đặt hệ thống giám sát video Global Eye, bạn có thể biết tình hình bất cứ lúc nào. Khi có sự xâm nhập bất hợp pháp, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn đến điện thoại di động của người dùng, chuyển phát nhanh Hệ thống ngăn chặn và kiểm soát đơn giản.

Giới thiệu chức năng

Hệ thống giám sát cảnh báo chống trộm "Global Eye" - "Global Eye" của Chiết Giang Telecom là sự kết hợp hữu cơ giữa hệ thống cảnh báo chống trộm và hệ thống giám sát video mạng .. Thiết bị đầu cuối người dùng về cơ bản là thu sóng không dây, khi có sự xâm nhập bất hợp pháp, máy chủ báo động sẽ ngay lập tức gửi tín hiệu cảnh báo đến người dùng và trung tâm dịch vụ "Global Eye", đồng thời bật thiết bị giám sát video mạng để bật -ghi lại trang web,

Và gửi tin nhắn cảnh báo tới người dùng.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đăng nhập người dùng

Khách hàng mở chương trình M_CU của phần mềm máy khách di động, nhắc người dùng chọn "đăng nhập bằng một cú nhấp chuột" hoặc nhập số tài khoản và mật khẩu Thực hiện "đăng nhập tài khoản". Sau khi đăng nhập, người dùng cần chọn "chất lượng hình ảnh rõ nét" hoặc "chất lượng hình ảnh bình thường". Chất lượng hình ảnh rõ nét chỉ áp dụng cho môi trường mạng 3G và thiết bị đầu cuối 3G.

Nếu chọn “One-click login” người dùng không cần nhập số tài khoản, mật khẩu mà đăng nhập trực tiếp vào hệ thống, hệ thống sẽ truy vấn xem người dùng có ràng buộc tài khoản người dùng hay không trên số điện thoại di động của khách hàng hiện tại. Nếu không, , thông báo số điện thoại di động chưa được kích hoạt sẽ được trả về. Và nhắc nhở người dùng lựa chọn đăng nhập lại hoặc đăng xuất khỏi hệ thống. Nếu có thông tin ràng buộc, hãy trích xuất tài khoản người dùng bị ràng buộc để xác thực người dùng. Khi đăng nhập bằng tài khoản người dùng và mật khẩu, khách hàng có thể chọn nội dung nhập mặc định trong ô nhập hiện tại (thông tin đăng nhập được M_CU tự động lưu trong lần truy cập trước) để đăng nhập, nếu không người dùng nhập lại tài khoản người dùng và mật khẩu để đăng nhập.

2. Duyệt danh sách điểm giám sát

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng sẽ thấy danh sách tên điểm giám sát mà mình được phép truy cập.

Sau khi khách hàng chọn thoát, quay lại menu trước đó.

3. Duyệt video theo thời gian thực

Khách hàng chọn (chẳng hạn như nhấp hoặc nhấn nút) tên điểm giám sát cần truy cập trong danh sách và yêu cầu video giám sát thời gian thực của điểm đó. Sau khi yêu cầu thành công, điện thoại di động sẽ khởi động trình phát video để phát video thời gian thực về điểm giám sát.


con mắt toàn cầuTải về liên quan