Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Sơ yếu lý lịch Zhiye

Sơ yếu lý lịch Zhiye

Sơ yếu lý lịch Zhiye

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v3.6.1Cập nhật:2023-06-06 10:49:59Kích thước:35.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sơ yếu lý lịch Zhiye
  • Sơ yếu lý lịch Zhiye
  • Sơ yếu lý lịch Zhiye
  • Sơ yếu lý lịch Zhiye
  • Sơ yếu lý lịch Zhiye

Ứng dụng sơ yếu lý lịch Zhiye là một phần mềm công cụ tại nơi làm việc. Ứng dụng sơ yếu lý lịch Zhiye cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các mẫu sơ yếu lý lịch công việc, cho phép người dùng nhanh chóng tạo sơ yếu lý lịch độc quyền của riêng họ thông qua phần mềm ứng dụng sơ yếu lý lịch Zhiye. Ứng dụng sơ yếu lý lịch Zhiye cam kết cho phép bạn The hành trình tìm kiếm việc làm suôn sẻ hơn.

Giới thiệu chức năng

Zhiye cung cấp cho bạn các dịch vụ kiến ​​thức và công cụ làm việc tốt nhất.

[Ứng dụng Zhiye] Ứng dụng đầu tiên trên thế giới có thể viết sơ yếu lý lịch một cách trơn tru trên điện thoại di động, một phương pháp sản xuất sơ yếu lý lịch WYSIWYG độc đáo. Nhập trên thiết bị đầu cuối di động, viết và xuất bất kỳ lúc nào và lưu miễn phí vĩnh viễn trên đám mây.

[Tạo sơ yếu lý lịch] Nói lời tạm biệt với Word, Zhipage là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tạo sơ yếu lý lịch. Đã được hơn một triệu người tìm việc sử dụng.

[Phiên bản sơ yếu lý lịch có hình ảnh đẹp] Đây là mẫu sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp và đẹp mắt do bộ phận nhân sự và nhà thiết kế của các công ty Fortune 500 hợp tác sản xuất. Thay đổi mẫu dễ dàng như thay đổi bộ lọc.

[Kiến thức mới của Zhiye] Tìm kiếm tài khoản công khai "Zhiye" trên WeChat để xem sơ yếu lý lịch được soạn thảo cẩn thận của Zhiye, âm thanh cô đọng của các cuộc phỏng vấn và đơn xin việc cũng như các bài báo. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn kiến ​​thức mới mỗi tuần để nâng cao nhận thức về công việc và nơi làm việc của bạn. Tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc. Các chức năng trong ứng dụng sẽ sớm ra mắt, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Tính năng phần mềm

Để tạo sơ yếu lý lịch trên điện thoại di động của bạn, hãy sử dụng Ứng dụng Zhiye.

[Mẫu sơ yếu lý lịch đẹp nhất - chuyển đổi theo ý muốn]

Chuyển đổi hàng tá mẫu sơ yếu lý lịch chỉ bằng một cú nhấp chuột cũng dễ dàng như chuyển đổi bộ lọc trên một bức ảnh đẹp và bố cục sơ yếu lý lịch hoàn hảo được tạo tự động.

Nó được sản xuất cẩn thận bởi đội ngũ nhân sự và nhà thiết kế từ các công ty Fortune 500 và đã được điều chỉnh nhiều lần để tạo ra một mẫu sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp và đẹp mắt.

[Đồng bộ hóa đám mây dữ liệu - gửi bất kỳ lúc nào】

Dữ liệu của phiên bản máy tính và phiên bản di động của Zhiye được đồng bộ hóa ngay lập tức, một phương pháp sản xuất sơ yếu lý lịch WYSIWYG độc đáo.

Ngay cả khi không có máy tính, bạn vẫn có thể sử dụng Ứng dụng Zhiye để chỉnh sửa và xuất bất cứ lúc nào, để không bỏ lỡ mọi cơ hội việc làm.

Đăng nhập vào phiên bản máy tính của trang:

[Mạng xã hội cựu sinh viên thực sự - mới ra mắt]

Xác minh trình độ học vấn và khám phá các cựu sinh viên cùng kỳ . Cải thiện hồ sơ của bạn, xem những người ở gần và gặp gỡ những người bạn mới.

Zhiye là một ứng dụng tạo sơ yếu lý lịch đẹp mắt, chọn lọc một số lượng lớn các mẫu sơ yếu lý lịch và được chuẩn bị đặc biệt để tìm việc, phỏng vấn, sinh viên mới tốt nghiệp và nhân viên văn phòng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tìm việc có khó không? Thật dễ dàng với các công cụ phù hợp.
Zhiye Resume—một công cụ sơ yếu lý lịch thông minh của Cambridge.

-[Siêu chuyên nghiệp] Top 500 mẫu sơ yếu lý lịch được biên soạn cẩn thận
-[Siêu hiệu quả] Các câu ví dụ về sơ yếu lý lịch có thể được sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoàn thành sơ yếu lý lịch trong 5 phút
-[Siêu thông minh ] Bố cục tự động thông minh, Sửa đổi và xuất mọi lúc, mọi nơi