Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Tư Vũ

Tư Vũ

Tư Vũ

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v2.0.1Cập nhật:2023-06-06 10:24:18Kích thước:73.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tư Vũ
  • Tư Vũ
  • Tư Vũ

Siyu là một ứng dụng trò chuyện được xây dựng đặc biệt dành cho người dùng doanh nghiệp. Phần mềm Siyu không chỉ có chức năng mã hóa mạnh mẽ mà ứng dụng Siyu còn có thể xóa tất cả các bản ghi trò chuyện của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột để đảm bảo thông tin của bạn không bị rò rỉ. !

Giới thiệu phần mềm

Siyu là A phần mềm nhắn tin tức thời được mã hóa có độ bảo mật cao dựa trên các thuật toán thương mại có độ bền cao để mã hóa dữ liệu nhắn tin tức thời từ đầu đến cuối nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Là phần mềm nhắn tin tức thời an toàn và hiệu quả, Siyu!

Các tính năng của phần mềm

Thoải mái phát biểu: Siyu có mã hóa đầu cuối tiên tiến nhất để đảm bảo bảo mật phiên. Khi bạn và bạn bè của bạn sử dụng tin nhắn tức thời Siyu, thông tin của bạn sẽ tự động được mã hóa và bạn có thể xác nhận tính bảo mật của thông tin của mình mà không cần thực hiện bất kỳ cài đặt nào.

Rút tiền hai chiều: Ứng dụng Siyu có thể rút lịch sử trò chuyện giữa bạn và bên kia theo cả hai hướng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Nhóm 10 nghìn người: Sức chứa tối đa của nhóm có thể lên tới 10.000 người giao tiếp trực tuyến cùng lúc, đồng thời có các chức năng như bảo vệ thành viên và trò chuyện ẩn danh để bảo vệ tính bảo mật của các cuộc trò chuyện nhóm.

Nhận tin nhắn: hỗ trợ trò chuyện đơn lẻ và trò chuyện nhóm, hiển thị kịp thời trạng thái đã đọc và chưa đọc của tin nhắn, giúp giao tiếp hiệu quả hơn.

Hiển thị trực tuyến: Bạn có thể kiểm tra xem người dùng khác có trực tuyến hay không và lần cuối cùng trực tuyến là gì. Bạn cũng có thể tắt lời nhắc trực tuyến của mình thông qua cài đặt (có thể được đặt thành chỉ hiển thị với bạn bè, chỉ hiển thị với bạn bè trong sổ địa chỉ, ẩn với mọi người, v.v.).

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

●Giải quyết các lỗi đã biết
●Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng