Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > iQIYI

iQIYI

iQIYI

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v11.12.1Cập nhật:2023-06-06 09:22:29Kích thước:68.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • iQIYI
  • iQIYI
  • iQIYI
  • iQIYI
  • iQIYI

Ứng dụng iQiyi SuiKe là phần mềm công cụ quay video vlog mới nhất do iQiyi ra mắt. Ứng dụng IQiyi SuiKe tập hợp nhiều loại tài liệu video cũng như bộ lọc, nhãn dán và âm nhạc. Ứng dụng này có thể được sử dụng miễn phí. Yêu thích Sử dụng Qiyi Ứng dụng Suike để tạo video độc quyền của riêng bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, thể hiện vẻ quyến rũ nhất của bạn và cải thiện kỹ năng bắn súng của bạn. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống ngay bây giờ!

Điểm nổi bật của phần mềm

Chỉnh sửa video nâng cao giúp bạn giữ được hứng thú hơn

Vlog gốc tuyệt vời cho phép bạn nhìn thấy thế giới đầy màu sắc

Các chuyên gia vlog chất lượng cao chia sẻ cuộc sống độc đáo của họ với bạn

Ghi lại những cuộc sống tuyệt vời và thể hiện con người thật của bạn

Ghi lại những cuộc sống tuyệt vời bất cứ lúc nào và bất cứ lúc nào

Giới thiệu chức năng

1.60 hiệu ứng nâng cao họa tiết nhằm thêm màu sắc cho trang web của bạn ảnh

2. Xuất bản ảnh và bộ lọc lên cộng đồng MIX và chia sẻ chúng với hàng chục triệu người dùng MIX trên toàn thế giới

3. Tạo, lưu và chia sẻ các bộ lọc tùy chỉnh của bạn. Các bộ lọc tùy chỉnh hỗ trợ sao lưu đám mây và đồng bộ hóa đám mây và sẽ không bao giờ bị mất

4. Chức năng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ. Ngoài 15 công cụ điều chỉnh cơ bản, nó còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa màu sắc như đường cong, tách tông màu, HSL, v.v.

5. Hơn 130 bộ lọc tích hợp, chất lượng cao, từ màu sắc chuyên nghiệp đảo ngược phim sang tông màu phim, v.v. Nhiều phong cách khác nhau

Phần mềm tính năng

< p>[Chỉnh sửa video]

Một công cụ chỉnh sửa Vlog tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Nó có các bộ lọc phong phú, hiệu ứng vẻ đẹp siêu nhiên và chất liệu âm nhạc phong phú, cho phép bạn tạo ra các tác phẩm Vlog chất lượng cao hơn.

[Được các chuyên gia đề xuất]

Các chuyên gia vlog gốc từ nhiều lĩnh vực khác nhau, với lăng kính cuộc sống độc đáo của riêng họ, sẽ cùng bạn trải nghiệm những cuộc sống tuyệt vời khác nhau và cũng sẽ giao tiếp với bạn Giao tiếp và chia sẻ cách tạo tác phẩm Vlog tốt hơn.

[Vlog chọn lọc]

Nội dung vlog gốc chọn lọc. Tại đây, bạn có thể thấy những nơi du khách toàn cầu đến mỗi ngày, những kỷ lục đẹp về lượt ghé thăm cửa hàng mỗi ngày, những thử thách khắc nghiệt của những người đam mê cực độ mỗi ngày và nhiều nỗ lực trong cuộc sống mà bạn chưa từng trải qua... Hãy tải xuống ngay. Hãy xuống và xem qua những vlog tuyệt vời này.

Hãy nhanh chóng tải xuống iQiyi, ghi lại và chia sẻ cuộc sống tuyệt vời của bạn bất cứ lúc nào!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. "Wind Blowing Pinellia" và "Xin vui lòng!" 8 giờ" và "Cuộc phiêu lưu nguyên âm" hiện đang được phát sóng ~
2. Bắt đầu từ ngày 20 tháng 12, hoạt động "Kiếm Sui Ke Dou và giành thành viên" sẽ được triển khai. Bạn có thể nhận Sui Ke Dou bằng cách đăng nhập và xem video. Sui Ke Dou Có thể đổi lấy tư cách thành viên, hộp mù và các quà tặng khác ~
3. Nhãn đề xuất toàn màn hình dọc đang trực tuyến, hãy thưởng thức simulcast sống động, mang lại cho bạn trải nghiệm xem mượt mà ~
4. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào trong quá trình sử dụng, vui lòng truy cập Cho chúng tôi biết trong [Của tôi]-[Phản hồi trợ giúp]!