Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Trình quản lý số

Trình quản lý số

Trình quản lý số

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.02Cập nhật:2023-06-05 07:41:00Kích thước:993KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình quản lý số
  • Trình quản lý số
  • Trình quản lý số
  • Trình quản lý số

Phiên bản di động Number Manager là phần mềm quản lý thư mục thông minh. Ứng dụng Trình quản lý số có thể dễ dàng quản lý sổ địa chỉ điện thoại di động, tự động lọc và chặn các cuộc gọi quấy rối, sao lưu số, v.v. , và bạn không phải lo lắng về việc mất sổ địa chỉ của mình!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Number Manager là một ứng dụng di động hoàn toàn mới với tính năng đồng bộ hóa sổ địa chỉ. Ứng dụng này có thể đồng bộ hóa danh bạ trong điện thoại di động của người dùng với nền tảng sổ địa chỉ đám mây và thực hiện sao lưu nhanh chóng. Nó cũng có các nhãn chức năng mạnh mẽ như phân bổ cuộc gọi.

Tính năng phần mềm

Bạn thường xuyên quên nạp hóa đơn điện thoại, gây ra thời gian ngừng hoạt động? Bạn có nhiều số nhưng chỉ điền số chính mà quên đưa vào?

Quản lý số, trợ lý điện thoại, nhắc nhở nạp tiền nhanh chóng. Nó cũng hỗ trợ số thẻ di động ốc sên kinh doanh ảo đầu tiên được nạp tiền miễn phí.

Bạn có thường xuyên quên cuộc điện thoại tiếp theo mà bạn cần thực hiện không?

Trình quản lý số, quay số nhắc nhở và thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bạn cũng có thể nhanh chóng tìm thấy các phòng làm việc gần đó và thiết lập quay số nhanh của trung tâm thông báo để thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấp chuột và chuyển đổi nhanh chóng.

Giới thiệu chức năng

1. Number Manager là dịch vụ quản lý sổ địa chỉ chuyên nghiệp.

2. Khi điện thoại của bạn bị mất hoặc bị thay thế, bạn có thể sử dụng Trình quản lý Số để nhập nhanh sổ địa chỉ của mình.

3. Phản hồi và theo dõi kịp thời: cung cấp cho khách hàng dịch vụ được cá nhân hóa 24 & 7

4. Dung lượng lưu trữ lớn, mở rộng không giới hạn: dung lượng lưu trữ 20M, có thể lưu trữ hàng chục nghìn địa chỉ sách.

5. Chức năng mạnh mẽ và mức độ thông minh cao: nó có thể sao lưu, khôi phục và sao chép toàn bộ sổ địa chỉ;

6. Bảo mật cao và hoàn hảo: thông qua máy chủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo vệ an ninh và sao lưu dữ liệu đảm bảo an toàn cho sổ địa chỉ người dùng.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Trình quản lý số Sổ địa chỉ Đồng bộ hóa sổ địa chỉ Cách nhận được kỹ năng làm quản gia trong "Ice Guardians" (video trò chơi Ice Guardians) Cách thêm bạn bè chơi "Call of Duty Warzone 2" (Thêm số điện thoại trong Call of Duty Warzone) Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại di động Giám đốc Y tế Yanhe Phân loại dọn dẹp quản gia Giám đốc doanh nghiệp đám mây JD Phiên bản quản lý thuốc bệnh mãn tính dành cho bệnh nhân Quản lý dọn dẹp điện thoại di động Người quản lý giáo dục an toàn Quản gia dọn dẹp không cần lo lắng Miyou Trình quản lý Internet cực nhanh Trình quản lý pin AI Trình quản lý trò chơi di động Yunpai 手机清理内存管家 Quản lý an ninh Bage Quản gia dọn dẹp siêu sạch Quản gia mang thai Puxin Quản gia dọn rác Trình quản lý bảo mật di động Người quản lý tài khoản Baidu Age of Empires Butler (Age of Empires Butler không tương thích) Số điện thoại bất động sản Chunhui Court (số điện thoại bất động sản Chunhui New Village) Số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 (Mọi người có số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 không?) Sân bay Animal Crossing (Biển số sân bay Animal Crossing) Người chơi có thể gọi lại khi Honkai Impact 3 gọi cho họ không (số điện thoại Honkai Impact 3 gọi cho người chơi)

Trình quản lý sốTải về liên quan