Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Dấu chấm và lỗi

Dấu chấm và lỗi

Dấu chấm và lỗi

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v6.9.9Cập nhật:2023-06-05 07:36:31Kích thước:23.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dấu chấm và lỗi
  • Dấu chấm và lỗi
  • Dấu chấm và lỗi
  • Dấu chấm và lỗi

Ứng dụng DianDianChong (trước đây là ứng dụng) đã được đổi tên và bổ sung thêm nhiều nội dung hơn. Thông qua ứng dụng Diandianchong, bạn không chỉ được tận hưởng chức năng biến mất sau khi đọc mà còn có nhiều người thú vị hơn đang chờ bạn tại đây.

Giới thiệu chức năng

Dandianchong (trước đây gọi là Laiwang), đây là chế độ trò chuyện trẻ nhất và thời thượng nhất, đọc xong sẽ biến mất, nội dung đàm tiếu hài hước. Thay đổi của chúng tôi là chú ý hơn đến việc đốt cháy sau khi đọc. Đọc xong sẽ bị đốt cháy, không còn dấu vết trò chuyện trên điện thoại di động! Khi bạn gửi tin nhắn, ảnh, tin nhắn thoại, v.v. cho bạn bè, họ đã nhìn thấy chúng và sau khi nghe xong, những tin nhắn này sẽ hoàn toàn biến mất khỏi ứng dụng. Trò chuyện táo bạo và táo bạo hơn, hãy nhanh tay chơi cùng bạn bè!

Nó sẽ bùng cháy sau khi đọc. Đó là một cuộc trò chuyện thư giãn, táo bạo, không kiềm chế và không gánh nặng.

Với khả năng cháy hàng sau khi đọc, cuối cùng tôi cũng có thể nói được điều mình muốn nói.

Với khả năng ghi đĩa sau khi đọc, những bức ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop nhiều lần, chọn đi chọn lại, cuối cùng cũng có thể đem ra phơi nắng.

Với khả năng ghi sau khi đọc, những văn bản đã được viết, chỉnh sửa, sửa đổi và xóa cuối cùng có thể được gửi đi theo ý muốn.

Tự do, thoải mái, tự do, không gánh nặng, đọc xong sẽ cháy bỏng và tôi muốn mang đến cho bạn thế giới chân thực nhất.

Ngoài ra còn có các cuộc gọi thoại, video ngắn, graffiti, video làm đẹp và nhiều cách chơi thú vị hơn đang chờ bạn khám phá.

Công ty chính thức đổi tên thành Diandianchong và cam kết tạo ra một ứng dụng xã hội tập trung vào việc biến mất sau khi đọc sách. Chúng tôi đã mang đến một cách trò chuyện thời trang và mới lạ hơn cho giới trẻ.

Đánh giá phần mềm

Nó được báo cáo, hai tính năng nổi bật đang kết hợp với nhau để gõ cửa. Việc tham gia đã thu hút nhiều người nổi tiếng và doanh nhân, hy vọng sử dụng hiệu ứng người nổi tiếng để tăng cường hoạt động của người dùng. Gõ cửa tương ứng với việc giao lưu với người lạ. Sau khi người dùng đặt câu hỏi, bên kia phải trả lời đúng một số câu hỏi nhất định thì mới gõ cửa thành công. Tôi từng sử dụng nó để tìm người quen và giao lưu, nhưng các chức năng hơi phức tạp và xung đột. Và Diadianchong tiếp tục chia nhỏ về mặt định vị, đồng thời thực hiện các phép trừ tương ứng về mặt chức năng.

Từ IM tiêu chuẩn ngày xưa, nó đã trở thành chế độ trò chuyện "đốt sau khi đọc" được giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Đối với tin nhắn do người dùng tại Diadianchong gửi, bạn có thể đặt thời gian hết hạn của tin nhắn hoặc rút tin nhắn theo cách thủ công. Về chức năng, trong tương lai, Diandianchong sẽ tập trung vào việc ghi đĩa sau khi đọc trong khi vẫn giữ lại các chức năng Zhatui, đi theo một lộ trình khác biệt. Người dùng có thể trải nghiệm tính năng "ghi sau khi đọc" và "kết hợp" mới trong phiên bản 6.2.

Diandianchong hiện có hai chế độ ghi sau khi đọc. Một là chế độ tự động. Sau khi thoát khỏi giao diện chat, các tin nhắn chat sẽ tự động biến mất. Thứ hai là chế độ đếm ngược, cung cấp các chế độ đếm ngược khác nhau dựa trên tin nhắn văn bản và hình ảnh. Độ dài của văn bản xác định thời gian đếm ngược. Nhấn và giữ để hiển thị nội dung hình ảnh trong tối đa 10 giây.

Nhật ký cập nhật

Grab Một món quà tốt cho năm mới của Trung Quốc.

Sự kiện Lễ hội mùa xuân đã khai mạc, các bạn hãy cùng nhau rước về nhé!

Đã sửa một số lỗi một cách triệt để, giúp ứng dụng mượt mà hơn và cực kỳ dễ sử dụng.

Dấu chấm và lỗiTải về liên quan