Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Tingshubao

Tingshubao

Tingshubao

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v4.0.9.2Cập nhật:2023-06-04 11:06:25Kích thước:3.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tingshubao
  • Tingshubao
  • Tingshubao
  • Tingshubao
  • Tingshubao

Ứng dụng Tingshubao là một phần mềm sách nói được tạo ra đặc biệt dành cho những người thích nghe sách. Ứng dụng Tingshubao cam kết tạo ra một phần mềm dành cho những người đam mê sách nói theo đuổi trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất. Nó có giao diện người dùng mới được sửa đổi. Xuất phát từ quá trình tái hòa nhập và sắp xếp nhiều nội dung hơn

Giới thiệu phần mềm

"Tingshubao" là phần mềm được phát triển đặc biệt dành cho những người đam mê nghe sách theo đuổi trải nghiệm người dùng tối ưu và ứng dụng nội dung âm thanh cực lớn.

Thiết kế phong phú nhưng ngắn gọn, mang phong cách cao cấp khắp mọi nơi khiến bạn không thể bỏ xuống ngay khi mua! Giao diện người dùng mới được sửa đổi xuất phát từ việc sắp xếp lại và sắp xếp nhiều nội dung hơn, đằng sau mỗi biểu tượng đẹp mắt là nội dung liên quan được trình bày ở nhiều cấp độ.

Tính năng phần mềm

- Tingshubao, công cụ nghe mạnh mẽ nhất trong lịch sử, một công cụ cần phải có đối với các chuyên gia nghe!

- Gần 20 kênh rao vặt thú vị, nguồn âm thanh đồ sộ, nghe không giới hạn!

- Phong cách thiết kế trang nhã và trải nghiệm người dùng tuyệt vời sẽ khiến bạn không bao giờ muốn thay đổi sau khi sử dụng!

- Một cú nhấp chuột để nghe tiểu thuyết âm thanh, truyện cười, chương trình trò chuyện yêu thích của bạn...

- Nghe ngoại tuyến + bộ sưu tập đầy đủ + nghe tiếp tục tại các điểm dừng, nghe Extreme!

Giới thiệu chức năng

1. Tài liệu phong phú: Một số tài liệu học tập dành cho trẻ em, tiểu thuyết âm thanh, tác phẩm văn học kinh điển và các tác phẩm khác hỗ trợ đọc văn bản đồng bộ.

 2. Tiểu thuyết âm thanh: bao gồm các tác phẩm hoàn chỉnh của Ghost Blows Out the Lamp, Notes on Grave Robbers, Descendants of Maoshan, Princess on Fire, Notes on a Haunted Mansion, v.v. Tài nguyên phong phú được cập nhật hàng ngày .

3. Talk show: Suy nghĩ của Luo Ji, lời nói lạ của Xiaosong, Quan Fu Dudu, tuyển tập truyện của Lão Lương, Nan Shuo.

4. Bản phác thảo xuyên âm: Bộ sưu tập xuyên âm của Guo Degang, bộ sưu tập phác thảo xuyên âm của Lễ hội mùa xuân, bộ sưu tập phác thảo của Zhao Benshan, bộ sưu tập xuyên âm của Yue Yunpeng.

5. Thông tin: Qiu Zhenhai, Hong Qidian, Lv Ningsi Time, cuộn thông tin.

6. Chế độ ngủ: Chế độ ngủ hỗ trợ tắt máy theo lịch và tắt theo lịch, bạn có thể nghe thoải mái sau khi đặt thời gian trước khi đi ngủ mà không lo tốn điện và vấn đề mạng.

Nhật ký cập nhật

1. Tài nguyên phong phú: Một số tài nguyên học tập dành cho trẻ em, tiểu thuyết nói, tác phẩm văn học kinh điển và các tác phẩm khác hỗ trợ đọc văn bản đồng thời.

 2. Tiểu thuyết âm thanh: bao gồm các tác phẩm hoàn chỉnh của Ghost Blows Out the Lamp, Notes on Grave Robbers, Descendants of Maoshan, Princess on Fire, Notes on a Haunted Mansion, v.v. Tài nguyên phong phú được cập nhật hàng ngày . .

3. Bản phác thảo xuyên âm: Bộ sưu tập xuyên âm của Guo Degang, bộ sưu tập phác thảo xuyên âm của Lễ hội mùa xuân, bộ sưu tập phác thảo của Zhao Benshan, bộ sưu tập xuyên âm của Yue Yunpeng.

4. Talk show: Suy nghĩ của Luo Ji, lời nói kỳ lạ của Xiaosong, Quan Fududu, tuyển tập truyện của Lão Lương, Nan Shuo

Trang chủ: Tingshubao Nghe sách