Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Hachima

Hachima

Hachima

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-06-04 10:51:07Kích thước:61.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hachima
  • Hachima
  • Hachima
  • Hachima

Ứng dụng Haqima là một phần mềm dịch vụ cộng đồng thú cưng quy tụ nhiều chủ sở hữu thú cưng. Ứng dụng Haqima cung cấp nhiều kiến ​​thức nuôi dưỡng thú cưng chuyên nghiệp và khoa học. Bạn cũng có thể vào khu vực đặc biệt để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nuôi thú cưng của mình. Ứng dụng Haqimalà dịch vụ một cửa, giúp việc nuôi thú cưng trở nên thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Haqima được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thú cưng và các gia đình nuôi thú cưng, tích hợp trung tâm mua sắm thú cưng trực tuyến, hẹn hò vòng tròn thú cưng, cửa hàng thú cưng ngoại tuyến và các chức năng khác. dịch vụ thú cưng và nền tảng xã hội. Với quan điểm sáng tạo sản phẩm "Mọi người đều yêu thú cưng, mọi người đều yêu thú cưng", nó kết nối hàng trăm triệu người yêu thú cưng và khiến việc nuôi và yêu thú cưng trở nên thoải mái hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Những giai thoại thú cưng dễ thương , Bách khoa toàn thư kiến ​​thức phổ thông (người mới nuôi thú cưng, chăm sóc hàng ngày, các bệnh cơ bản, điều chỉnh hành vi, đánh giá việc trồng cỏ, chế độ ăn uống lành mạnh, chăn nuôi động dục)

Hơn một nghìn sản phẩm dành cho thú cưng, bao gồm thức ăn cho mèo, thức ăn cho chó, đồ ăn nhẹ , đồ chơi, Chăm sóc hàng ngày, chăm sóc sức khỏe, v.v., tuân thủ khái niệm "sản phẩm chính hãng với giá thấp" để mang đến cho người nuôi thú cưng trải nghiệm nuôi thú cưng một lần!

Ưu điểm của phần mềm

Nhiều đề xuất thông tin thú cưng khác nhau được liệt kê ở trên và những người bạn thích nuôi thú cưng có thể trải nghiệm nó bất cứ lúc nào;

Quản lý nhiều thú cưng Thông tin được hiển thị ở trên để bạn hiểu và việc cung cấp thói quen sinh hoạt rất toàn diện;

Nó chắc chắn là người bạn đồng hành nhỏ bé của tâm hồn bạn, cung cấp nhiều kiến ​​thức sức khỏe đa dạng để bạn hiểu.

Nhật ký cập nhật