Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tin tức Netease

Tin tức Netease

Tin tức Netease

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v90.3Cập nhật:2023-05-28 13:00:42Kích thước:56.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tin tức Netease
  • Tin tức Netease
  • Tin tức Netease
  • Tin tức Netease
  • Tin tức Netease

NetEase News là phần mềm đọc tin tức di động do NetEase Portal ra mắt. Thông qua APP ứng dụng khách di động NetEase News, bạn có thể tìm hiểu về nội dung tin tức mới nhất và kịp thời nhất trong và ngoài nước. Nội dung thông tin rất phong phú và giao diện được tối ưu hóa và trực quan. Hãy để nhiều bạn bè yêu thích đọc tin tức thích nó hơn.

Giới thiệu chức năng

[Chế độ Olympic mở hoàn toàn]

Phiên bản Olympic hoàn toàn trực tuyến, chương trình phát sóng trực tiếp mạnh mẽ nhất và phủ sóng sự kiện toàn diện đã sẵn sàng , và còn có những hoạt động hấp dẫn được gửi đi Hàng triệu giải thưởng lớn đang chờ đợi bạn!

[Bài viết tuyệt vời]

400 triệu cư dân mạng đang cùng nhau xây dựng một tòa nhà, bất kể tài năng mới, những bình luận và câu chuyện cười sắc bén, những anh hùng từ mọi tầng lớp xã hội đều sử dụng "bài đăng" để kết bạn .

 [Cột gốc]

 Hãy từ bỏ sự tầm thường, tập trung vào các góc độ, các khung tin tức thời sự để sảng khoái đầu óc và những câu chuyện cười hài hước mà ngày nào bạn cũng không thể dừng lại.

[Đăng ký được cá nhân hóa]

Thời gian càng dài, mối quan hệ càng sâu sắc. Xem những tin tức bạn thực sự muốn xem và tạo một APP tin tức hiểu bạn.

[Hỏi chủ đề]

Nói điều bạn muốn và thảo luận với mọi người; các chuyên gia tương tác và các chuyên gia từ mọi tầng lớp xã hội đưa ra những câu trả lời dí dỏm.

Cách sử dụng

01. Đăng ký và quản lý các chuyên mục tin tức

Đăng ký chuyên mục tin tức: Mở ứng dụng và vào "Tin tức NetEase" Có các cột tin tức trong cột màu xám nhạt, chẳng hạn như "Tiêu đề", "Công nghệ", v.v. Chọn mũi tên xuống để quản lý các cột này.

NetEase News cung cấp nhiều chuyên mục tin tức khác nhau, chẳng hạn như thể thao , Giải trí... nhấn vào cột dự phòng bên dưới để đưa vào cột trang chủ hoặc nhấn Sắp xếp và Xóa để quản lý các cột đã có, bạn có thể quản lý bằng cách nhấn dấu X hoặc kéo cột.

Sau khi quản lý nội dung đã đăng ký, hãy xem tin tức Trên trang chính giao diện, bạn có thể nhấp vào một danh mục hoặc trượt màn hình sang trái hoặc phải để chuyển đổi danh mục!

Cột địa phương: Chức năng này thường được biên tập viên sử dụng, có thể xem tin tức địa phương, miễn là bạn cho phép định vị! Sau khi định vị, việc chọn tin tức địa phương cũng có thể hiển thị các giá trị thời tiết, lịch và PM 2.5 địa phương.

  02. Đọc tin tức theo thể loại xem< /p> strong>

"Ngoài các tin tức nêu trên, NetEase News còn cung cấp các chế độ xem sau: tin tức, đăng ký, hình ảnh, video, bình luận và đài phát thanh. Đặc điểm của các danh mục này là được mô tả ngắn gọn bên dưới. Chọn biểu tượng " Thêm" hoặc vuốt màn hình sang phải để truy cập các tùy chọn này.

< p> Đăng ký: Bạn có thể đăng ký tư vấn trên một số trang web khác, tương tự như mô hình đọc tổng hợp, chẳng hạn bạn có thể đăng ký các nội dung như Zhihu, Simple, Douban Movies, v.v.

< p>

Hình ảnh: Xem tin tức qua hình ảnh, có các danh mục con về chủ đề nóng, độc quyền, người nổi tiếng , thể thao và hình ảnh đẹp. Tin tức bằng hình ảnh là một trong những loại hình. Chế độ trượt hình ảnh để xem tin tức khác với các cách đọc tin tức khác. Ở chế độ này, bạn có thể trực tiếp chọn tải xuống và lưu hình ảnh trực tiếp vào album.< /p>

Bài đăng: Dù thế nào đi nữa, số lượng bài đăng của NetEase News là không thể nghi ngờ . Có những bài đăng tuyệt vời trong chế độ đọc bài, xếp hạng hôm nay và xếp hạng tuần này. . Bạn có thể kiểm tra những bình luận tuyệt vời của cư dân mạng về những bài đăng tuyệt vời và bạn có thể kiểm tra tin tức và phản hồi dựa trên số lượng câu trả lời hôm nay và tuần này .

Radio: Radio là một thể loại mới được NetEase ra mắt. Bạn có thể nghe tin tức. Tin tức ở chế độ radio có thể được phát bằng âm thanh. Ngay cả khi đang di chuyển, bạn có thể nghe tin tức mà không cần nhìn vào điện thoại di động.

  03. Các thao tác khi đọc tin tức

Dù tin tức đến từ đâu, định dạng bố cục về cơ bản là giống nhau. Điều này phải nói rằng NetEase News làm rất tốt. Khi đọc tin tức, bạn có thể trả lời, chia sẻ, thu thập và các thao tác khác về tin tức. .

Trả lời: Trả lời bao gồm nhận xét trực tiếp về chính tin tức đó và nhận xét về Trả lời bài đăng của cư dân mạng hoặc trả lời chính bản tin, soạn thảo văn bản trực tiếp tại cột soạn thảo ở cuối tin. Sau khi chỉnh sửa chọn nút “√” phía trên bên phải để hoàn thành phần trả lời, khi đọc trang tin chọn “số lượng bình luận” trên nút " phía trên bên phải hoặc vuốt màn hình sang phải để vào trang xem trả lời. Nó chứa một số bình luận từ cư dân mạng, hãy chọn những bình luận bạn quan tâm và bạn có thể chọn thích, trả lời, chia sẻ, thu thập và sao chép các câu trả lời. Mọi người thường hỏi cách sử dụng các câu trả lời để xây dựng một tòa nhà, thực ra nó rất đơn giản, nhiều người trả lời cùng một bài và tự nhiên xây dựng một tòa nhà!


Chia sẻ : Chọn chia sẻ trong bài đăng tin tức gốc và bạn có thể gửi tin tức tới Weibo, QQ, WeChat, nhắn tin, email và các nền tảng xã hội để đọc sau. Lưu ý rằng bình luận của cư dân mạng không thể chia sẻ để đọc sau.

Bộ sưu tập: Để xem thống nhất, bạn có thể đọc tin tức , chọn "Bộ sưu tập" ở góc dưới bên phải. Sau khi thu thập, bạn có thể lấy bộ đệm ngoại tuyến và xem thống nhất trên trang tài khoản!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm