Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Mạng lưới đấu thầu Chollima

Mạng lưới đấu thầu Chollima

Mạng lưới đấu thầu Chollima

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v2.9.0Cập nhật:2023-05-28 11:35:16Kích thước:24.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng lưới đấu thầu Chollima
  • Mạng lưới đấu thầu Chollima
  • Mạng lưới đấu thầu Chollima
  • Mạng lưới đấu thầu Chollima

Ứng dụng Mạng đấu thầu Qianlima là một ứng dụng khách cho dịch vụ thông tin đấu thầu. Mạng đấu thầu Qianlima cung cấp thông tin đấu thầu chi tiết, quản lý theo dõi theo thời gian thực và biết chi tiết về giá thầu trúng thầu của đối thủ ngay lần đầu tiên, chính xác, hiệu quả và kịp thời.

Giới thiệu chức năng

Chollima Bidding Network là ứng dụng thông tin, dịch vụ tập trung vào chuỗi ngành đấu thầu.

Gần 20.000 thông tin đấu thầu được cập nhật mỗi ngày. Thông tin bao gồm thông tin đấu thầu, dự án đề xuất đang xây dựng, dự án đang xây dựng, dự án độc quyền, v.v.

Thông tin đấu thầu mà người dùng quan tâm có thể được thu thập và quản lý, đồng thời người dùng có thể được thông báo về các cập nhật hoặc thay đổi của dự án.

Thuận tiện cho người dùng quản lý thông tin đấu thầu.

Tính năng phần mềm

 1. Chính xác Đặc điểm và có thẩm quyền: Dựa trên các nguồn lực của chính phủ liên bộ, chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ hợp tác vững chắc với nhiều cơ quan đấu thầu và chủ sở hữu trên toàn quốc để có được thông tin dự án, mua sắm và đấu thầu toàn diện và chính xác nhất trong các ngành và khu vực khác nhau.

2. Lượng thông tin phong phú: Số lượng thông báo đấu thầu trong nước được cung cấp mỗi ngày lên tới 10.000, dự án đang xây dựng đạt 300-500 mỗi ngày, dự án độc quyền VIP đạt 30-80 mỗi ngày. Alexa (xếp hạng có thẩm quyền của bên thứ ba) xếp hạng hơn 30.000 trang web trên thế giới, chiếm vị trí dẫn đầu tuyệt đối trong ngành.

3. Thông tin nhanh chóng và chính xác: Các dự án độc quyền VIP, dự án quy hoạch đang xây dựng, thông báo đấu thầu và thông báo đấu thầu được kết hợp giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng nắm bắt dự án và phân bổ nguồn lực trước. Điều này cho phép công ty nhận được thông tin bạn quan tâm càng sớm càng tốt, tăng tỷ lệ trúng thầu và hiệu quả kinh doanh của công ty, đồng thời cho phép công ty hiểu biết toàn diện hơn về các xu hướng trong ngành.

4. Phạm vi thông tin rộng khắp: Các trung tâm mua sắm chính phủ và các cơ quan đấu thầu khu vực ở các vùng khác nhau trên cả nước có sự hợp tác hoàn hảo, bao phủ toàn diện hơn 1.000 ngành và khu vực trên cả nước, và mọi thông tin trong từng ngành đều được được cung cấp đầy đủ cho bạn, cho phép bạn có nhiều cơ hội kinh doanh và thông tin hơn để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình!

5. Lực lượng kỹ thuật hùng mạnh và đội ngũ chuyên nghiệp: Sau khi mở quyền thành viên, bạn chỉ cần tìm kiếm các sản phẩm liên quan hàng ngày, trong nháy mắt sẽ có thông tin từ khắp mọi miền đất nước. Đồng thời, bạn có thể tận hưởng bộ phận dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi để loại bỏ các vấn đề và trở ngại trong quá trình sử dụng và cung cấp cho bạn các thông báo đấu thầu mới nhất và kịp thời, xem trước thông tin, tư vấn đấu thầu, quảng cáo và một loạt dịch vụ.

6. Dịch vụ chất lượng cao: Chúng tôi sẽ thiết lập dịch vụ khách hàng trực tiếp cho bạn để giúp bạn tìm kiếm thông tin bạn muốn, lọc thông tin và thông báo kịp thời cho bạn qua điện thoại, email , fax..., giúp bạn tránh được những tổn thất do không nhận được thông tin kịp thời do bận công việc hoặc vì lý do khác.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã thêm chức năng đăng nhập bằng một cú nhấp chuột;
2. Đã thêm chức năng sửa đổi và ràng buộc số điện thoại di động ;
3. Thêm điều kiện lọc thuê bao: thời gian đăng ký, số lượng lọc, thông tin liên hệ, người liên hệ và tệp đính kèm.