Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Hay tin

Hay tin

Hay tin

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v8.4.7Cập nhật:2023-05-27 10:43:31Kích thước:120.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hay tin
  • Hay tin
  • Hay tin
  • Hay tin
  • Hay tin

So với Yixin, Telecom vẫn chân thành hơn China Mobile rất nhiều, Jego đã chết lặng trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt, lần này Yixin do Telecom ra mắt và Huangyi chính thức thách thức WeChat. Từ quan điểm thiết kế, các chức năng cơ bản là những gì WeChat trông giống như trong quá trình phát triển, giao diện người dùng không lỗi thời như WeChat và sử dụng thiết kế trượt ba trang (rất phong cách của Huang Yi). Mặc dù chức năng không phong phú bằng WeChat nhưng chức năng nhắn tin và nhắn tin miễn phí đã có rất nhiều bước đột phá, đây luôn là ngõ cụt đối với các nhà khai thác truyền thông, cuối cùng họ cũng dám buông bỏ sau bao nhiêu năm. Nhưng chúng ta vẫn phải xem Yixin có thể đi được bao xa.

Tính năng phần mềm

Một chiếc điện thoại thực sự miễn phí và không tiêu tốn dữ liệu? Yixin thực sự có thể có được nó!

Trong thế giới ứng dụng trò chuyện xã hội ngày nay, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng chúng để giúp mình tiết kiệm hóa đơn điện thoại chưa?

YiXin 3.0 có lẽ là ứng dụng xã hội có chức năng gọi điện mạnh mẽ nhất trên thế giới cho đến nay.

Bạn không thể gõ và đăng ảnh đủ? Hãy thử trò chuyện thoại có độ phân giải cao hơn để hâm nóng mối quan hệ của bạn và khiến bạn bè của bạn trở nên chân thực hơn.

Gọi điện thoại thông thường không đủ để trò chuyện? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 260 phút gọi điện thoại miễn phí trong tháng đầu tiên, không phản hồi hoặc chậm trễ và tôi sẽ không cúp máy nếu bạn không cúp máy.

Ngoài ra còn có một số lượng lớn nhãn dán miễn phí và các chức năng đặc biệt như khoe khoang, đặt câu hỏi và đi chung xe cũng đã được nâng cấp đầy đủ.

Hãy thử phiên bản mới của Yixin và bạn sẽ thấy rằng những người bạn tốt luôn ở bên cạnh bạn.

Kẻ sát nhân vĩ đại! Đã thêm điện thoại Yixin, quay số trực tiếp miễn phí* tới bất kỳ đường dây cố định nào của điện thoại di động trong nước, không tiêu tốn dữ liệu trong khi gọi! Chất lượng cuộc gọi đánh bại các sản phẩm tương tự ngay lập tức! Đăng nhập ngay và nhận 260 phút phát sóng**!

Cuộc gọi miễn phí YiXin không phải là trò chuyện video hay bộ đàm mà là cuộc gọi thoại thực sự tức thì. Đây cũng là một bước đột phá khác của Yixin trong tương tác trò chuyện thời gian thực.

Bạn có thể gọi điện thoại miễn phí với bạn bè ở Yixin. Nhấp vào biểu tượng "Gọi miễn phí" trên danh thiếp cá nhân của bạn bè hoặc cuộc trò chuyện bằng tin nhắn để thực hiện cuộc gọi theo thời gian thực tới bạn bè của bạn trực tiếp qua Internet, hỗ trợ mạng 3G và Wi-Fi

Bắt đầu cuộc gọi thoại và gọi là giao diện người dùng

p>

Cuộc gọi miễn phí của Yixin là một dạng cuộc gọi điện thoại mô phỏng hàng ngày. Không cần phải khớp số điện thoại di động, cuộc gọi có thể được thực hiện trực tiếp trên nền tảng Yixin. Bạn có thể trò chuyện bất cứ khi nào bạn muốn mà không bị giới hạn về thời gian hoặc địa điểm. Ví dụ: khi bạn đi công tác nước ngoài hoặc đi du lịch, bạn có thể gọi điện miễn là bạn là bạn với Yixin.

Đồng thời, giao tiếp bằng giọng nói thuận tiện hơn so với nhập văn bản. Trong môi trường WIFI và 3G, chất lượng cuộc gọi thoại thực sự tốt, không có tiếng ồn hay trở ngại trong quá trình liên lạc bằng giọng nói giữa hai bên, có thể đáp ứng nhu cầu gọi điện của người dùng. Những người bạn thích nói chuyện điện thoại nên nhanh chóng nâng cấp Yixin lên phiên bản mới nhất để tiết kiệm rất nhiều tiền trên hóa đơn điện thoại.

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Một tin nhắn văn bản miễn phí có thể nhập bao nhiêu từ? Có bất kỳ khoản phí nào cho việc trả lời trực tiếp của bên kia không?

Trả lời: Bạn có thể nhập tối đa 100 từ trong một tin nhắn văn bản miễn phí, nếu vượt quá giới hạn, bạn sẽ được nhắc nhở khi nhấp vào Gửi. Bạn có thể trả lời trực tiếp sau khi nhận được tin nhắn văn bản miễn phí. Trả lời trực tiếp sẽ bị tính phí. Giá tiêu chuẩn là 0,1 nhân dân tệ/tin nhắn. Việc có bao gồm trong gói SMS hay không tùy thuộc vào gói của người dùng.

Hỏi: Định dạng của tin nhắn văn bản miễn phí là gì?

Trả lời: Định dạng tin nhắn văn bản miễn phí: "Biệt hiệu (số điện thoại di động): Nội dung (trong vòng 100 từ) [gửi từ Yixin]". Sau khi bên kia nhận được tin nhắn văn bản miễn phí và trả lời trực tiếp, họ cần đăng nhập vào ứng dụng khách Yixin để xem.

Câu hỏi: Làm thế nào để thêm bạn bè?

Trả lời: Trên giao diện chính của Yixin, nhấp vào nút "Tôi"-"Thêm bạn bè", bạn có thể tìm kiếm số điện thoại di động/tín hiệu Yixin, quét (quét danh thiếp mã QR) , Thêm bạn bè thông qua nhiều phương pháp khác nhau như thêm từ sổ địa chỉ điện thoại di động, thêm từ Weibo và thêm bạn bè trực tiếp.

Hỏi: Yixin có tính phí giao thông không?

Trả lời: Khi bạn tạm thời không sử dụng Yixin, Yixin sẽ chạy ở chế độ nền và lưu lượng truy cập được tạo ra bằng cách gửi tin nhắn, tin nhắn văn bản miễn phí và tin nhắn điện thoại sẽ rất nhỏ. Tôi hy vọng nó sẽ không gây rắc rối cho bạn.

Hỏi: Yixin có tính phí không?

Trả lời: Yixin miễn phí và sẽ không tính phí khi sử dụng bất kỳ chức năng nào trên giao diện Yixin (ngoại trừ việc mời bạn bè sử dụng tin nhắn văn bản địa phương để gửi, sẽ phát sinh tin nhắn văn bản thông thường phí). Nếu bạn sử dụng Yixin Phí lưu lượng truy cập Internet được tạo ra khi sử dụng dịch vụ sẽ do nhà điều hành mạng di động tính. Bạn nên sử dụng nó với gói lưu lượng truy cập Internet.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã sửa một số lỗi và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.

Hay tinTải về liên quan