Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Autodesk A360

Autodesk A360

Autodesk A360

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.1.0Cập nhật:2023-05-26 13:53:22Kích thước:23.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Autodesk A360
  • Autodesk A360
  • Autodesk A360
  • Autodesk A360

Autodesk A360: Các sản phẩm của Autodesk rất mạnh mẽ và tuyệt vời. Autodesk A360 dường như là một công cụ có thể được sử dụng trong thiết kế ba chiều và hai chiều. Tôi không biết sử dụng cụ thể như thế nào.

Giới thiệu chính thức

Bằng cách kết hợp công nghệ xem tốt nhất và mạnh mẽ nhất với thiết kế đẹp mắt và nhiều công cụ khác nhau, A360 là cách giúp bạn xem và theo dõi toàn bộ dữ liệu dự án của mình mọi lúc, mọi nơi Giải pháp hoàn hảo!

A360 cho phép bạn xem các thiết kế 3D và 2D lớn, dễ dàng theo dõi các dự án của mình và cộng tác với các thành viên khác trong dự án ngay từ thiết bị di động của bạn. Với trình xem A360 mạnh mẽ, bạn sẽ tận hưởng khả năng điều hướng mượt mà trong mô hình của mình và trải nghiệm xem cực kỳ thú vị.

Các dự án trong A360 tập trung vào quy trình thiết kế và kỹ thuật. Với ứng dụng này, bạn sẽ có thể dễ dàng kết nối và cộng tác với nhóm của mình từ bất cứ nơi nào bạn làm việc. Tất cả dữ liệu đều có thể truy cập và dễ xem, mang lại trải nghiệm xem thú vị cho cả thiết kế nhỏ và lớn ở nhiều định dạng khác nhau.

A360 hỗ trợ cả quy trình làm việc trực tuyến và ngoại tuyến, cho phép bạn và nhóm của mình luôn cập nhật những thay đổi và cập nhật mới nhất. A360 sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bằng cách cải thiện đáng kể cách bạn thiết kế, trực quan hóa, mô phỏng và chia sẻ công việc của mình.

A360 còn hỗ trợ hơn 100 định dạng khác nhau! Cho dù bạn sử dụng AutoCAD, Inventor, Fusion 360, Revit, Navisworks, SolidWorks, CATIA hay các định dạng khác như PDF, DWF, DWFX, STL, STP, STEP, IGE, IGES, OBJ, SAT và hơn thế nữa, chúng tôi đều hỗ trợ tất cả!

A360 dành cho toàn bộ nhóm: nhà thiết kế, kỹ sư và bất kỳ ai khác tham gia vào quá trình thiết kế hoặc sản xuất. Trải nghiệm và thiết kế trực quan của A360 giúp tất cả các thành viên trong nhóm dự án luôn được thông báo về mọi hoạt động. Đảm bảo rằng tất cả mọi người đều tham gia, được cung cấp thông tin và liên kết và không ai bị bỏ rơi. Không cần đào tạo - thật dễ dàng!

Ứng dụng của chúng tôi có gì tuyệt vời?

Trải nghiệm xem thú vị và hỗ trợ hơn 100 định dạng!

Hỗ trợ các thành phần và thiết kế 3D từ nhỏ đến lớn

Dễ dàng xem và theo dõi các hoạt động của dự án

Thêm nhận xét vào các hoạt động của dự án

Điểm mượt mà hơn nhiều Điều hướng mô hình bằng cách chạm, bao gồm thu phóng, xoay và xoay

Bố cục và điều khiển lớp

Sắp ra mắt các công cụ đánh dấu và đánh giá thiết kế

Nhật ký cập nhật

p >

■ Dễ dàng tải tệp lên từ Dropbox, Box, OneDrive hoặc thiết bị cục bộ của bạn.

■ Điều hướng qua.

■ Xuất bản và xóa các nhận xét về thiết kế.

■ Ẩn/hiện các phần 3D.

■ Tích hợp Buzzsaw - Kết nối với trang Buzzsaw của bạn, duyệt và xem các tập tin.

■ Hỗ trợ xoay người xem (ngang/dọc).

■ Tùy chọn ẩn thiết kế mẫu.

■ Bản địa hóa - A360 hiện được dịch sang 13 ngôn ngữ! Tiếng Trung, tiếng Séc, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Trang chủ: Autodesk A360 360