Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Sắc đẹp

Sắc đẹp

Sắc đẹp

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v7.6.9Cập nhật:2023-05-22 09:28:09Kích thước:118MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sắc đẹp
  • Sắc đẹp
  • Sắc đẹp
  • Sắc đẹp

Xiuying Beauty là phần mềm camera làm đẹp dễ sử dụng với các hiệu ứng bộ lọc đẹp mắt và phong phú. Xiuying Beauty có thể làm đẹp khuôn mặt của bạn một cách thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó có nhiều chức năng xử lý hậu kỳ để đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa ảnh khác nhau của người dùng và tạo ra những hình ảnh chất lượng cao.

Giới thiệu phần mềm

Xiuying app là phần mềm làm đẹp và chụp ảnh rất toàn diện. Phần mềm tập hợp một số lượng lớn các mẫu và tài liệu ảnh, đồng thời bạn có thể sử dụng thành thạo nhiều hiệu ứng bộ lọc phổ biến khác nhau bất cứ lúc nào để giúp bạn tạo ra các hiệu ứng ảnh khiến bạn hài lòng. Phần mềm này còn hỗ trợ nhiều tính năng nhận dạng khuôn mặt, phục hồi ảnh và các chức năng khác, giúp những bức ảnh cũ trông như mới. Tại đây có rất nhiều mẫu chỉnh sửa ảnh, các bạn tải app Xiuying về để trải nghiệm.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng Xiuying It có thể tự động nhận dạng khuôn mặt, cung cấp cho người dùng những chức năng toàn diện hơn để tạo ra những hiệu ứng mà họ mong muốn;

Thay thế hình nền video/hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột, không có cảm giác vi phạm và trông rất thật ;

Nó cho phép bạn thử các trang phục khác nhau mà không cần rời khỏi nhà, đồng thời bạn có thể đăng và chia sẻ chúng ngay lập tức, đồng thời dễ dàng có được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm

Avatar hoạt hình cho phép người dùng tự tạo hình ảnh hoạt hình một cách tiện lợi, dễ dàng và lưu lại để sử dụng trực tiếp;

Ảnh hát, một ảnh Bạn có thể biến nó thành video, trải nghiệm lối chơi vui nhộn và thú vị hơn và tương tác bất cứ lúc nào;

Sửa ảnh, sửa ảnh cũ và tạo lại diện mạo trẻ trung. Việc thành thạo sửa ảnh bằng điện thoại di động của bạn sẽ dễ dàng hơn điện thoại.

Chức năng của phần mềm

Chụp ảnh đẹp, phần mềm có chức năng chụp ảnh đẹp phù hợp với khuôn mặt người, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều mẫu khác nhau và sẽ luôn có một mẫu phù hợp Bạn.

Sau khi điều chỉnh, nếu bạn không hài lòng lúc chụp ảnh, bạn có thể tiếp tục điều chỉnh chi tiết sau này, thao tác miễn phí và chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn.

Các bộ lọc chụp, nhiều bộ lọc chụp cách điệu, ảnh nghệ thuật và ảnh cao cấp có thể dễ dàng chuyển đổi theo ý muốn.

Tính năng của phần mềm

Bạn cũng có thể lật ảnh và thêm đường viền cho ảnh để ảnh tinh tế hơn.

Tự động sửa chữa, điều chỉnh độ tương phản, độ phơi sáng và cân bằng trắng, tự động tăng cường độ sáng cho bức ảnh đẹp;

Xóa khuyết điểm, sử dụng chức năng một cú nhấp chuột dễ sử dụng, làm đẹp và đơn giản ảnh sửa chữa.