Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > tin tức bìa

tin tức bìa

tin tức bìa

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v8.3.0Cập nhật:2023-05-19 12:18:43Kích thước:125.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tin tức bìa
  • tin tức bìa
  • tin tức bìa
  • tin tức bìa
  • tin tức bìa

Ứng dụng Cover News là một ứng dụng tin tức dành cho giới trẻ. Ứng dụng Cover News được điều khiển bởi công nghệ tiên tiến và dựa trên các báo cáo gốc và có kinh nghiệm. Ứng dụng này cam kết giới thiệu các loại tin tức khác nhau cho những người có mối quan tâm khác nhau ở các lĩnh vực khác nhau. kịch bản.nội dung.

Giới thiệu phần mềm

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ cho West China Metropolis Daily để tích hợp sâu, biến đổi và tạo ra các phương tiện truyền thông chính thống mới, nền tảng ứng dụng tin tức trang bìa thiết lập vững chắc chiến lược ưu tiên thiết bị di động, đổi mới thiết bị di động sản phẩm tin tức, đồng thời tạo ra ma trận truyền thông di động, việc phổ biến, hướng dẫn, gây ảnh hưởng và độ tin cậy của tin bìa liên tục được các bên ghi nhận.

Tin bìa đã vượt quá 10 triệu lượt tải xuống của người dùng, cho thấy xu hướng phân phối trên toàn quốc với Tứ Xuyên là cơ sở chính. Cơ cấu độ tuổi của người dùng chủ yếu là 20-35 tuổi, là "lối sống của hàng trăm người". hàng triệu thanh niên”. Định vị bước đầu đã được phản ánh.

Điểm nổi bật của phần mềm

Đọc và trò chuyện bằng âm thanh, hình ảnh, nhiều tình huống để đáp ứng nhu cầu của người dùng;

Chỉnh sửa video toàn kênh để tạo video sự tương tác giữa cái nhìn và cảm nhận và sự trẻ trung.

Kênh Trung Quốc, đưa tin toàn thời gian về Trung Quốc;

Kênh 30 giây, các video ngắn nhẹ nhàng được trình chiếu nhanh chóng;

Cộng đồng Qingjiao, hãy tham gia vòng tròn quan tâm và tham gia Tương tác chủ đề;

Dịch vụ đám mây đặt người dùng lên hàng đầu, cung cấp cho người dùng đầy đủ các dịch vụ đám mây.

Tin bìa - phong cách sống của hàng trăm triệu bạn trẻ.

Ưu điểm của phần mềm

Ứng dụng Cover News là sản phẩm cốt lõi của Cover Media. Là phương tiện truyền thông thông minh đầu tiên của Trung Quốc, ứng dụng Cover News được thúc đẩy bởi công nghệ tiên tiến và tính độc đáo là tính năng đặc biệt của nó. Ứng dụng này sử dụng khai thác dữ liệu, học máy và viết cũng như các thuật toán đề xuất sở thích để thiết lập "di động trước, video trước, câu chuyện trước" và các sản phẩm Tin tức di động sáng tạo và xây dựng ma trận truyền thông di động.

Ngày 4 tháng 5 năm 2016, sản phẩm cốt lõi của Cover Media client Cover News đã chính thức ra mắt. Cam kết mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực, sự trẻ trung, món ăn tinh thần dựa trên video, đồng thời trở thành cánh cửa để giới trẻ khám phá thế giới chưa biết.

Giới thiệu chức năng

1. Đề xuất thông minh, đọc cá nhân hóa

Sở thích của bạn do bạn lựa chọn, nội dung được đề xuất một cách thông minh; đề xuất thông minh, Được hỗ trợ bởi các thuật toán máy và được hướng dẫn bởi nhu cầu của người dùng, chúng tôi sử dụng công cụ quan tâm chuyên nghiệp để lập hồ sơ chính xác về người dùng và cung cấp thông tin thú vị cho người dùng từ lượng nội dung khổng lồ.

2. Phát sóng video trực tiếp, tác động bùng nổ

Nội dung video phong phú, giao diện video sống động mượt mà và tương tác xã hội video trẻ trung nâng cao đáng kể trải nghiệm xem video của người dùng. Kênh 30 giây, video ngắn gọn nhẹ trình bày nhanh. Kênh phát sóng trực tiếp cung cấp nhiều chương trình phát sóng trực tiếp mỗi ngày và hỗ trợ đặt trước và phát lại chương trình phát sóng trực tiếp.

3. Cộng đồng Qingjiao, nâng cấp tương tác

Tham gia các vòng kết nối mà bạn quan tâm và theo dõi những người dùng mà bạn quan tâm. Xem các video thú vị và tham gia vào các hoạt động tương tác phổ biến. Cloud Help Circle tạo ra các khu vực trợ giúp về đám mây, khiếu nại về đám mây và manh mối về đám mây để cung cấp cho người dùng đầy đủ các dịch vụ đám mây.

4. Âm thanh phong phú, dễ nghe

Tổng hợp thông tin chính 24 giờ một cách thông minh để hình thành thứ tự nghe hàng ngày và nghe nội dung mới chỉ bằng một cú nhấp chuột. Giới thiệu nguồn âm thanh chất lượng cao Himalayan, các thể loại âm thanh đa dạng hơn. Tối ưu hóa trải nghiệm phát lại, hỗ trợ phát lại liên tục và đảm bảo cả phát lại và đọc.

5. Kênh thành phố, bước vào cuộc sống

Truyền bá chính xác tiếng nói của thành phố, xác định chính xác đám đông đô thị và phục vụ cẩn thận đời sống đô thị. Tự động chuyển vùng theo vị trí địa lý, hiển thị nội dung đặc trưng vùng miền và cung cấp cho người dùng các dịch vụ đời sống địa phương tiện lợi.

6. Mô-đun điểm, hoạt động thương mại điện tử

Xây dựng hệ thống điểm người dùng, đặt nhiệm vụ điểm và xây dựng trung tâm điểm. Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm điểm và sử dụng chúng để đổi giải thưởng. Các hoạt động phúc lợi được triển khai theo thời gian và nhiều chương trình giảm giá khác đang chờ bạn.

Tin bìa - phong cách sống của hàng trăm triệu bạn trẻ.

Tính năng phần mềm

Thông tin video

Triển khai video hóa một cách toàn diện, tối ưu hóa bố cục kênh và thúc đẩy giao tiếp bằng video ngắn. < p > Thẻ lớn được trình bày để làm nổi bật những điểm chính;

Giao diện nhập vai và tương tác trẻ trung, tương thích với màn hình ngang và dọc và chuyển đổi video dễ dàng hơn bằng cách trượt ngón tay cái của bạn lên xuống;

Nút tương tác được phóng to giúp việc click chuột, thích, chuyển tiếp, bình luận, chia sẻ trở nên thuận tiện hơn và phù hợp hơn với thói quen người dùng.

Nhiếp ảnh gia Green Banana gốc

Thu hút các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới với tinh thần cởi mở và nâng cao năng lực chuyên môn của họ thông qua một loạt các khóa đào tạo được lập trình, vì vậy rằng các nhiếp ảnh gia có thể trở thành KOL trong ngành, nơi trang chủ của nhiếp ảnh gia được nêu bật trên các tin tức trang bìa và được đăng liên tục;

Đơn giản hóa hệ thống xuất bản, cho phép người dùng UGC tải lên và xuất bản thuận tiện và thông minh hơn;

Xây dựng cơ sở người dùng thống nhất Hệ thống quản lý kết nối tất cả các loại dữ liệu người dùng, hiện thực hóa sự tương tác xã hội của giới trẻ và định hình lại mối liên kết giao tiếp giữa những người dùng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Kỷ niệm 7 năm ra mắt tin bìa, nhiều điều thú vị sẽ sớm được trình làng;
2. Nhiều chi tiết được tối ưu hóa, chỉ để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn.

tin tức bìaTải về liên quan