Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Đọc nhanh

Đọc nhanh

Đọc nhanh

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v2.0.4Cập nhật:2023-05-13 10:54:08Kích thước:19.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đọc nhanh
  • Đọc nhanh
  • Đọc nhanh
  • Đọc nhanh

Phiên bản di động Kuaiyan Kanshu là ứng dụng đọc và đuổi sách. Phiên bản di động Kuaiyan Kanshu tích hợp nhiều nền tảng mới được cập nhật nhanh chóng. Phiên bản di động Kuaiyan Kanshu cạnh tranh với thời gian và đồng bộ hóa theo thời gian thực để cung cấp tiểu thuyết mới nhất và nhanh nhất. Chương tìm kiếm! Phiên bản di động của Kuaiyan Reading còn cung cấp tính năng đọc ảnh chụp nhanh, chặn cửa sổ bật lên, đọc tiểu thuyết một cách rõ ràng, tiết kiệm thị lực và mở nhanh chóng!

Giới thiệu phần mềm

Kuaiyan Kanshu là công cụ tìm kiếm liệt kê các chỉ mục dựa trên nội dung trên Internet để dễ dàng tìm thấy các bản cập nhật mới nhất của tiểu thuyết. Kết quả tìm kiếm của Kuaiyan Kanshu sẽ trả về nội dung tương ứng nằm trên các website khác dựa hoàn toàn vào từ khóa bạn nhập. Kết quả tìm kiếm của Kuaiyan Kanshu không liên quan đến bất kỳ sự can thiệp thủ công nào và từ chối tất cả các thứ hạng trả phí. Nó hoàn toàn miễn phí cho cư dân mạng và các trang sách.

Mỗi giây đều có giá trị khi đọc sách với Kuaiyan. Nó ổn định và xanh. Tiểu thuyết phổ biến thì nhanh và tiết kiệm. Kuaiyan Kanshu không phải là công cụ tìm kiếm mới duy nhất trên Internet, nó là công cụ tìm kiếm lớn nhất và được cập nhật nhanh nhất. Kuaiyan Kanshu đã được bắt chước và vượt qua, và được những cư dân mạng mê tiểu thuyết trực tuyến vô cùng yêu mến.

Giới thiệu chức năng

 1. [ Tầm vóc nhỏ, công dụng lớn] Chim sẻ tuy nhỏ nhưng có đầy đủ nội tạng, đáp ứng các nhu cầu đọc sách khác nhau hàng ngày;

 2. [Vận hành trơn tru, phản hồi nhanh] Hoạt động cực kỳ trơn tru, mang đến cho bạn trải nghiệm đọc mượt mà;< /p>

 3. [Tải trước, mượt mà hơn] Không khởi động, trải nghiệm đọc mượt mà.

4. [Danh mục dễ dàng, hiển thị thuận tiện] Việc phân loại rõ ràng, thuận tiện nên bạn có thể nhanh chóng tìm thấy sách muốn đọc bất cứ lúc nào.

Tính năng phần mềm

Một cú nhấp chuột caching Go cục bộ, cho phép bạn đọc thoải mái mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ nhiều chế độ đọc trên thiết bị di động như TXT, EPUB, PDF, EBK2, UMD, MOBI, v.v.!

Giả tưởng, lãng mạn thành thị, võ thuật, khuôn viên thanh niên, Có đủ loại tiểu thuyết như du hành thời gian, ly kỳ hồi hộp, quân sự lịch sử, fandom Danmei, quyền lực chính thức, cạnh tranh nơi làm việc, khoa học viễn tưởng và siêu nhiên, sách cổ điển, v.v. Đó là trải nghiệm đọc siêu chất lượng cao và tạm biệt quảng cáo trong quá trình đọc!

p>

< p>Nhật ký cập nhật

Phiên bản 2.0 mới được ra mắt nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm đọc nhanh hơn và thuận tiện hơn