Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Trung tâm trao đổi thực phẩm

Trung tâm trao đổi thực phẩm

Trung tâm trao đổi thực phẩm

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-03 08:20:46Kích thước:3.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trung tâm trao đổi thực phẩm
  • Trung tâm trao đổi thực phẩm
  • Trung tâm trao đổi thực phẩm
  • Trung tâm trao đổi thực phẩm

Ứng dụng Shihui Mall là một ứng dụng mua sắm thực phẩm trực tuyến. Ứng dụng Shihui Mall cung cấp cho người dùng nhiều món ngon từ nhiều quốc gia khác nhau. Người dùng có thể mua đồ ăn nhẹ yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, có nhiều chương trình khuyến mãi và thông tin ăn nhẹ, cho phép người dùng nếm thử những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

Giới thiệu chức năng

1. Shihui Mall có tuyển chọn thực phẩm tươi sống siêu phong phú và nhiều món ăn vặt, đồ ăn nhẹ khác nhau

2. Người dùng có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào Bạn muốn món ăn bạn muốn

3. Mua sắm một cửa, thuận tiện và nhanh chóng, Shihui Mall sẽ giao hàng cho bạn nhanh nhất có thể để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.

Trang chủ: Thời trang nào là đẹp nhất ở trung tâm mua sắm ff14 (đánh giá bộ đồ ở trung tâm mua sắm ff14) Cửa hàng uplay không còn (upplay mall không còn) pubg mùa 3 (trung tâm mua sắm pubg mùa 3) phiếu giảm giá chuyển vùng (coupon mall) Chính sách hoàn tiền của Epic Store là gì (hoàn tiền của Epic Mall) Có gì đáng mua ở trung tâm mua sắm ff14 (trung tâm mua sắm ff14) Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall Phiên bản trung tâm mua sắm thế giới Lingwu Trung tâm mua sắm Phiên bản quyết định của Jiutian Mall trung tâm mua sắm iQiyi Phiên bản trung tâm thương mại Wubutianxia Bộ công cụ lấy quà bằng một cú nhấp chuột của Assassin's Creed Odyssey Mall (Thiết bị đáng mua của Assassin's Creed Odyssey Mall) Trung tâm mua sắm Assassin's Creed Valhalla (Bộ trung tâm mua sắm Assassin's Creed Valhalla) Trung tâm mua sắm nội thất bộ sưu tập Identity V ở đâu (tôi có thể mua đồ nội thất bộ sưu tập Identity V ở đâu)? Những gì có sẵn trong trung tâm kho báu Legend of Heroes (game di động Legend of Heroes) Cửa hàng chính thức của Subway Surfers (Trung tâm trò chơi Subway Surfers) Mua thiết bị trong Assassin's Creed Valhalla Mall (Cách nhận thiết bị trong Assassin's Creed Valhalla Mall) Islander Home là loại trang web nào (Islander Mall) Trung tâm mua sắm nội thất Identity V Collection ở đâu (Ghế Bộ sưu tập Identity V)

Trung tâm trao đổi thực phẩmTải về liên quan