Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Hang động ma thuật 2

Hang động ma thuật 2

Hang động ma thuật 2

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.15Cập nhật:2023-06-04 09:04:47Kích thước:24.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Hang động ma thuật 2
  • Hang động ma thuật 2
  • Hang động ma thuật 2
  • Hang động ma thuật 2
  • Hang động ma thuật 2

Magic Cave 2 là một game di động RPG theo phong cách pixel. Trò chơi có một thế giới rộng lớn, sự khám phá vô tận, các lựa chọn kỹ năng và trang bị phong phú, cho phép bạn tận hưởng một thế giới phép thuật khác, rất dễ chơi, nếu bạn quan tâm thì đừng thử.

Giới thiệu chính thức

"Magic Cave 2" là một game phiêu lưu trong ngục tối được sản xuất bởi nhà phát triển game Dustin Auxier. Phiên bản Magic Cave 2 iOS kể từ khi phát hành đã được khen ngợi vì tính tự do cao. được nhiều người đam mê ngục tối yêu thích vì tốc độ và khả năng khám phá sâu.

"Magic Cave 2" tiếp tục màn chơi theo phong cách pixel cổ điển của trò chơi trước, nhưng việc sản xuất màn hình tinh tế hơn nhiều so với trò chơi trước. Bản đồ trò chơi sẽ được trình bày từ người thứ ba Góc nhìn của loài chim, khác với hầu hết các trò chơi khác. Trò chơi ngục tối chỉ bị bao phủ trong bóng tối và chỉ có thể nhìn thấy khung cảnh xung quanh. Trong trò chơi, người chơi có thể thấy rõ sự phân bố của quái vật trên bản đồ và việc bảo trì các rương kho báu , từ đó tránh được mọi loại trận chiến không cần thiết và dư thừa. Tất nhiên, điều này cũng cải thiện đáng kể Giảm khả năng khám phá của trò chơi.

Đánh giá game

Là một game phiêu lưu trong ngục tối Roguelike, Magic Cave 2 đương nhiên không có cốt truyện sâu sắc, tất cả những gì người chơi phải làm là hành động như một người dũng cảm và bước vào vòng nguy hiểm và ngục tối đáng sợ. , chiến đấu với quái vật từng lớp, tìm kiếm rương kho báu và tiền để trang bị cho mình. Trong trò chơi, người chơi có thể chọn bốn nhân vật: samurai, pháp sư, ninja và hiệp sĩ. Mỗi nhân vật có thuộc tính và kỹ năng khác nhau. hướng phát triển trong tương lai cũng sẽ khác.

Chuyển động của nhân vật được điều khiển bằng phương pháp di chuyển chạm, về cơ bản có nghĩa là đi đến đâu, phương pháp này giúp nhịp độ trận đấu nhanh hơn nhưng vẫn không thể thoát khỏi lối đi dạng lưới cũ của game nhập vai truyền thống .Nếu đường không thể đi qua, con trỏ sẽ chuyển sang màu đỏ, có nghĩa là phía trước bị quái vật chặn. Những quái vật này sẽ không chủ động tấn công. Chúng sẽ chỉ vào chế độ chiến đấu miễn là người chơi tấn công chúng. Ý nghĩa sự tồn tại của chúng Đối với Roadhog và những người cho kinh nghiệm, về việc không bao giờ bước qua những con quái vật này, điều đó phụ thuộc vào hiệu quả chiến đấu của chính người chơi có thể chiến đấu chống lại những kẻ thù chặn đường này hay không. được tìm thấy, nhấp vào nó sẽ tự động Đạt đến cấp độ tiếp theo tùy thuộc vào số cấp độ cuối cùng mà người chơi có thể đạt được.

Trò chơi có thể được ghi lại sau mỗi mười cấp độ, lần sau người chơi vào trò chơi có thể trực tiếp khiêu chiến mười cấp độ tiếp theo, sức mạnh của quái vật cũng sẽ tăng thêm một điểm cho mỗi mười cấp độ. Vì vậy, người biên tập khuyến cáo những người chơi thực sự không thể đánh bại quái vật nên quay trở lại thành phố và từ từ thăng cấp trong các ngục tối cấp thấp hơn, thu thập trang bị, sau đó tiếp tục thử thách. Các trang bị trong game sẽ được chia thành hai phẩm chất: bạc và vàng. Trang bị vàng sẽ có các tính năng bổ sung. Mặc dù thuộc tính có thể không tốt hơn vũ khí chất lượng bạc, người chơi cũng có thể thu thập nhiều loại đá quý và nguyên liệu để tinh chế nhằm tăng cường sức mạnh cho vũ khí hoặc thu được các bình thuốc quý hiếm. Cần lưu ý rằng Ngoài trang bị chất lượng vàng, trang bị chất lượng bạc. Trang bị sẽ bị mất sau khi trở về thành phố, vì vậy người chơi không được bán trang bị chất lượng vàng vì nó vẫn sẽ hữu ích cho thử thách tiếp theo.

Mỗi khi người chơi nâng cấp sẽ có cơ hội tăng một thuộc tính nhất định. Điều quan trọng là phải đảm bảo thuộc tính của nhân vật chính được cân bằng nhất có thể. Ngoài ra, sau đó sẽ được thưởng ba điểm tài năng. nâng cấp. Người chơi có thể sử dụng điểm tài năng để phân bổ cho ba cây tài năng. Những tài năng này là tấn công và phòng thủ phép thuật, tấn công và phòng thủ vật lý và hỗ trợ. Người chơi có thể quyết định cách nhấp vào toàn màn hình.

Hang động ma thuật 2Tải về liên quan