Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Hãy cùng nhau đào tìm kho báu

Hãy cùng nhau đào tìm kho báu

Hãy cùng nhau đào tìm kho báu

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.8.23Cập nhật:2023-06-03 08:04:23Kích thước:138.2MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Hãy cùng nhau đào tìm kho báu
  • Hãy cùng nhau đào tìm kho báu
  • Hãy cùng nhau đào tìm kho báu
  • Hãy cùng nhau đào tìm kho báu

Let's Dig for Treasures với phiên bản mua nội bộ là một trò chơi sắp xếp thông thường theo phong cách pixel phiên bản Q cổ điển. Hàng trăm ngôi sao, nhân vật và anh hùng từ hoạt hình hai chiều và trò chơi đều được tập hợp tại đây. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá những khu mỏ bí ẩn, thách đấu những tên trùm ẩn giấu và đào những rương kho báu bí ẩn. Lối chơi phong phú, hàng ngàn chiến lược, kết hợp miễn phí. Lối chơi khu vực khai thác vô tận độc đáo, bạn có thể tự mình tạo ra đủ thức ăn và quần áo!

Giới thiệu trò chơi

[Trận chiến nhàn rỗi]

Người chơi không cần phải lo lắng , đội của bạn sẽ tự động chiến đấu, và tùy theo kinh nghiệm Gain và tiền vàng cho cấp độ hiện tại.

[Thử thách BOSS]

Khi đã sẵn sàng, bạn có thể chiến đấu với BOSS ở cuối cấp, sau khi chiến thắng có thể lên các cấp độ khác để chiến đấu. Đừng nản lòng nếu bạn thất bại, hãy sử dụng số tiền và kinh nghiệm có được để củng cố đối tác của mình, sau đó thử thách lại (^_-).

[Khai thác trong khu vực khai thác]

Người chơi có thể khai thác trong khu vực khai thác, nơi sự giàu có và rủi ro cùng tồn tại và các nguyên liệu cần thiết để tăng cường sức mạnh cho các đối tác chỉ có thể được sản xuất tại đây. Càng đào sâu, nguyên liệu càng tốt và tất nhiên cơ hội gặp phải những con quái vật nhỏ đáng sợ càng tăng lên. Đánh được thì đánh, còn nếu không đánh được thì hãy lật bàn (*^▽^*) và thử lại nhé~

 [Củng cố đối tác]

< p> Đừng bỏ những đồng tiền vàng, kinh nghiệm và nguyên liệu thu được Kho đã bị mốc! Hãy lấy tất cả và biến nó thành sức chiến đấu cho đồng đội của bạn. Làm cho bạn bè của bạn mạnh mẽ hơn và thách thức BOSS mạnh mẽ hơn. Hoặc đến PVP để tranh tài với những người chơi khác.

[Đấu trường PVP]

Bạn có nghĩ đội của mình là bất khả chiến bại không? Bạn cũng có thể thử cạnh tranh với những nhà thám hiểm khác đang lang thang trong thế giới này trên đấu trường. Người chiến thắng cũng có thể nhận được phần thưởng.

Tính năng trò chơi

1. Một trò chơi cạnh tranh tích hợp nhiều yếu tố phổ biến như chiến đấu phiêu lưu, phát triển và sắp xếp;

2. Trên Cách đào kho báu, bạn sẽ gặp nhiều đám đông khác nhau. Đánh bại chúng để tìm kho báu sâu hơn;

3. Chinh phục nhiều đối tác hơn để bạn sử dụng và nâng cấp kỹ năng chiến đấu của họ. Đào sâu hơn và làm cho bạn giàu có.

Cách chơi

1. Người chơi không cần phải lo lắng về điều đó. Đội của bạn sẽ tự động chiến đấu và nhận kinh nghiệm cũng như thu nhập dựa trên cấp độ hiện tại;

2. Thử thách trùm rất thú vị. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể chiến đấu với BOSS khi kết thúc cấp độ. Sau khi chiến thắng, bạn có thể lên các cấp độ khác để chiến đấu;

3. Làm bạn cảm thấy rằng đội của bạn là bất khả chiến bại Bạn cũng có thể cố gắng cạnh tranh trong cuộc thi Cạnh tranh với các nhà thám hiểm khác trong thế giới này.


Nhật ký cập nhật

v1.8.23


1. Đã điều chỉnh và tối ưu hóa hiệu quả tải tài nguyên nghệ thuật
2. Đã thêm quỹ tăng trưởng, nạp tiền tùy chọn và các chức năng gói quà tặng cho người mới bắt đầu
3. Thị trường đã bổ sung các đơn đặt hàng lớn theo yêu cầu của người chơi nâng cao
4. Thẩm quyền các trận chiến bang hội mở và ông chủ bang hội đã được ủy quyền cho các thành viên bang hội
5. Hợp đồng cấp hai đã được mở cho nhiều đối tác màu cam và đỏ hơn
6. Giá cầu nguyện và thuật giả kim được liên kết với cấp độ bói toán< br/> 7. Trong PVP và cuộc phiêu lưu, khi nhân viên của chúng tôi giải phóng kỹ năng, tên và hình ảnh của người giải phóng sẽ được hiển thị thêm trên hoạt ảnh tên kỹ năng.
8. Thương gia bí ẩn trong khu vực khai thác có gói quà có thời hạn và thêm gói quà miễn phí hàng ngày, có thể nhận được mỗi ngày một lần