Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Hành trình về phương Tây để làm bá chủ

Hành trình về phương Tây để làm bá chủ

Hành trình về phương Tây để làm bá chủ

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.3.3Cập nhật:2023-05-29 08:09:12Kích thước:17.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hành trình về phương Tây để làm bá chủ
  • Hành trình về phương Tây để làm bá chủ
  • Hành trình về phương Tây để làm bá chủ
  • Hành trình về phương Tây để làm bá chủ

Tây Du Ký là một trò chơi di động phòng thủ tháp chiến lược hoàn toàn mới. Tây Du Ký sử dụng câu chuyện Tây Du Ký cổ điển làm nền câu chuyện, cùng với đồ họa tinh tế, lối chơi phong phú, tháp pháo và quân đội đa dạng, độ khó của trò chơi cấp độ Thiết kế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trò chơi Tây Du Ký chưa từng có. Hãy tải xuống Tây Du Ký để bá quyền và dùng thử.

Giới thiệu trò chơi

"Tây Du Ký" là phiên bản Q của các nhân vật Tây Du Ký nuôi dưỡng trò chơi di động phòng thủ tháp bất tử, biến đổi những vị thần bất tử toàn năng trong Tây Du Ký tiểu thuyết phương Tây thành tháp phòng thủ hùng vĩ. . Trò chơi kết hợp chiến lược, huấn luyện và chiến đấu. Mỗi người bất tử có những đặc điểm riêng. Người chơi có thể phát huy đầy đủ đặc điểm của từng người bất tử trong trận chiến phòng thủ tháp. Dựa vào các nguồn lực và chiến lược vô song, họ có thể chỉ huy bất cứ ai họ muốn. Điều quan trọng những người bất tử đã thành lập một nhóm sao gồm những người bất tử và ác quỷ trong Tây Du Ký, và trong bầu không khí ảo tưởng và hùng vĩ của thế giới ngầm, họ đã đạt được quyền bá chủ của những người bất tử!

Tính năng của trò chơi

【Trại đột phá , đội hình luôn thay đổi]

Bạn có thể thành lập một đội với nhiều nhân vật khác nhau trong trò chơi, từ tiên tướng đến những con quỷ nhỏ. Bạn phải bảo vệ thành phố của mình khỏi bị tổn hại. Trong trò chơi, bạn cũng có thể Nâng cấp và cải thiện vũ khí và pháo binh, sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau, thách thức nhiều khó khăn khác nhau, vượt qua hệ thống phòng thủ tháp truyền thống và thực hiện chiến lược của bạn không ngừng nghỉ!

[Cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu, Trang bị vũ khí ma thuật]

< p>Các anh hùng có thuộc tính khác nhau có các phần thưởng và xúc phạm hoàn toàn khác nhau khi phối hợp với nhau. Trong khi chống lại các cuộc tấn công liên tục của kẻ thù, họ cũng có thể tăng cường khả năng phòng thủ của đội mình. Điều này đòi hỏi phải tăng cường và nâng cấp trang bị. Khi người chơi đạt đến đến một cấp độ nhất định, chức năng săn tìm kho báu và phiêu lưu sẽ được kích hoạt. Hãy nhặt những trang bị cao cấp theo ý muốn, giúp bạn dễ dàng đánh bại quái vật!

[Bùng nổ các trận đấu tay đôi và thách thức đấu trường]

Mỗi tháp phòng thủ anh hùng đều có những kỹ năng PVE và PVP riêng, ngoài các trận chiến phòng thủ tháp truyền thống còn có nhiều chế độ cạnh tranh mới, cho phép người chơi không chỉ tận hưởng cảm giác hồi hộp khi vây hãm do phòng thủ tháp mang lại mà còn được trải nghiệm niềm đam mê thống trị bậc thang!

Điểm nổi bật của trò chơi

< p>1. Đồ họa tinh tế, biểu cảm nhân vật dễ thương, đa dạng Các nhân vật cổ điển của Tây Du Ký, Spider Spirit, Iron Fan Princess, Erlang Shen và Dragon King đang chờ bạn thử thách;

2. Trong khi mở rộng sự phong phú của phần phòng thủ tháp, nó cũng kết hợp cảm giác điều khiển thời gian thực của trò chơi hành động và bạn có thể chuyển đổi giữa các chủ đề theo ý muốn. Phát hành nhiều kỹ năng khác nhau kịp thời;

3. Thử nghiệm các trận chiến đốt não khác nhau sức mạnh chiến lược của người chơi. Họ có thể hình thành các đội hình mạnh mẽ khác nhau để thách thức các cấp độ khác nhau và chống lại quân xâm lược nước ngoài.

Nhật ký cập nhật


V1.3.3
Tối ưu hóa tốc độ khởi động